Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mỹ phẩm làm từ nhau thai cừu các bạn đã biết chưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V068572
Giá
780.000 VNĐ
Ngày đăng
26/03/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0935889770
Địa chỉ
72 Phan Châu Trinh
Nội dung chi tiết
Nhau thai cừu là gì 
Nhau thai cừu là một kiến trúc sinh học hình thành ngay từ giai đoạn đầu của bào thai. Nó bám vào thành dạ con và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Nhau thai cừu 35000mg có công năng là một màng lọc giống như phổi để cừu non thở lấy oxy , chất dinh dưỡng từ cừu mẹ và đào thải cacbonoxit , cacbondioxit để nuôi bào thai , nhau thai còn sản sinh ra một lượng hóc môn để giúp bào thai lớn lên và phát triển. 
Công dụng của nhau thai cừu 
điều hòa kinh nguyệt 
căn nguyên chính gây ra kinh nguyệt thất thường là rối loạn kích thích tố. Sửa sang nhau thai cừu sẽ giúp cân bằng kích thích tố , đưa chu kì kinh nguyệt trở về bình thường. 
ngoại giả , các sản phẩm nhau thai cừu cũng có khả năng giúp tăng cường ham muốn dục tình cho phụ nữ , giảm khô như ngói và các triệu chứng bốc hỏa ở phụ nữ tiền mãn kinh 
 
Nhau Thai Cừu Costar 35000mg - Sheep Placenta của Úc
 
Dưỡng tóc: 
Sửa sang nhau thai cừu từ bên trong giúp giảm tóc khô và hư hỏng , loại bỏ xoăn cứng , tái hiện và dưỡng ẩm , giúp tóc chắc khỏe và tràn ngập sức sống. 
Nhờ những hiệu quả ưu việt không chỉ trong làm đẹp mà còn trong việc cải thiện sức khỏe , nhau thai cừu costar đang là xu hướng làm đẹp mới trên cả thế giới và đã nhập cảng tại Việt Nam . 
 
Các thành phần nông dân trong nhau thai cừu đều có hiệu quả duy trì kiến trúc màng tế bào da và nuôi dưỡng các tế bào. Bên cạnh đó nó còn có hiệu quả Sửa sang dưỡng chất cho da , thúc đẩy hoạt động của tế bào da , tổ chức lại các lớp da , giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần nông dân dinh dưỡng , giữ cho làn da luôn nhanh nhẹn 
 
Nhau Thai Cừu Sheep Placenta Costar 35000mg của Úc
 
 
canh gác da khỏi tác động của các tác nhân có hại: Nhau thai cừu 15000mg có chứa các thành phần nông dân chống oxy hóa ( Dầu hạt nho , tinh dầu hoa anh thảo , Coenzym Q10 , Vitamin A , E ) giúp canh gác da khỏi tác hại của tia cực tím và các tác nhân oxy hóa từ môi trường , chắn sự gây thiệt hại nhiều các collagen và sợi elastin , duy trì độ đàn hồi và độ căng mịn của da. Ngoại giả , nó còn giúp chống lại những thương tổn do quá trình oxy hóa gây ra. 
 
Đây là một mẹo nghe có vẻ không khả thi nhưng lại mang lại hiệu quả nhất định. Dĩ nhiên nếu bạn hỏi những câu như: “Đây có phải sản phẩm nhau thai cừu thật không?” hoặc các câu na ná thì sẽ không thu được thông tin gì. Nhưng với một cách hỏi khác , chả hạn như: “Làm thế nào để dễ dàng cảm nhận được đây là hàng thật?” hoặc “Có giấy má việc công gì chứng minh đây là hàng thật hay không?” thì sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Cách này chỉ có hiệu quả giá như bạn đã có thông hiểu về mặt hàng nhau thai cừu này cùng những thông tin về sản phẩm. 
 
===>Quý khách vui lòng truy cập vào trang website hangngoainhap.com.vn của chúng tôi để được biết nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín. Xin cảm ơn quý khách!!!
Tin đăng cùng chuyên mục