Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mẫu vách ngăn phòng thờ chung cư hiện đại Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V416158
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
24/03/2021
Hết hạn
24/03/2022
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Vách ngăn phòng thờ được xem như một tấm phân chia không gian hiệu quả, là một trong những xu hướng trang trí nội thất thịnh hành nhất không chỉ trong nước bởi những ưu điểm và công năng mà nó mang lại tạo cho khách hàng một sự hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm. 

                     

Chúng có những ưu điểm vượt trội như thế nào khi sử dụng?

Sở hữu những ưu điểm nổi bật, chúng luôn khiến các khách hàng cảm thấy hài lòng và an tâm khi sử dụng. Vách có tác dụng phân chia không gian trong nhà rất hiệu quả tạo sự ngăn nắp và gọn gàng. Giờ đây sẽ không còn những bức tường ngột ngạt mà thay vào đó là những sản phẩm đầy tính nghệ thuật và hiện đại tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bạn. 

                     

Sản phẩm được ứng dụng để phân chia không gian sinh hoạt cho gia đình, thay thế những bức tường ngột ngạt, tạo cho bạn sự thoải mái, không bị bí bách. Chúng tạo một không gian riêng tư , sự hiện đại, sang trọng và có tính nghệ thuật cao. Sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng với những tiện ích mà nó mang lại. 

                     

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian thờ nhà bạn. 

Với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp như căn hộ chung cư thì việc hướng tới tạo ra không gian tâm linh là thật sự cần thiết. Để không gian không bị tù túng và bí bách thì vách ngăn cnc sẽ tạo sự thông thoáng, giữ đủ độ sáng và làm không gian trở nên trang nghiêm, hài hòa và ấm cúng.

                       

Sản phẩm có giá thành không quá cao mà nằm ở mức độ trung bình nên khách hàng có thể yên tâm. Trên thị trường hiện nay, để giảm giá thành sản phẩm và giữ được chất lượng của chúng thì sản phẩm được làm bằng gỗ ván công nghiệp cao cấp.

                       

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

 

Website: vachngancnc.com.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục