Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Luyện tập để tăng cân nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V047901
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
554
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Luyện tập để tăng cân nhanh chóng
Tùy thuộc cơ địa mỗi người, có những người ăn uống rất nhiều, đầy đủ dưỡng chất nhưng vẫn không thể tăng cân. Vậy phải làm thế nào?
 
 
Ngoài việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, luyện tập là một trong những cách hay, hợp lý nhất để giúp người gầy cải thiện thân hình “trơ xương” của mình. Nhưng luyện tập phải đúng cách thì mới có thể giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng tăng cân được. Để tăng cân, bạn nên lưu ý môn thể thao sau:
 
 1. Tập Gym
 
 
 
Gym là môn thể thao tăng cân, tăng cơ tốt nhất
 
Nhiều người lựa chọn tập thể hình để cải thiện cân nặng, các cơ săn chắc hơn. Để làm được điều đó, bắt buộc mỗi ngày bạn cần phải luyện tập điều độ. Nhiều người nghĩ rằng tập gym để giúp giảm cân, điều đó không sai nhưng đó là khi luyện tập ở mức độ cao, tiêu hao nhiều năng lượng. Nếu muốn tăng cân bạn hãy bắt đầu luyện tập ở mức độ trung bình, để luôn thấy khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực, ăn uống tốt hơn từ đó cân nặng được cải thiện nhanh. Mỗi tuần có 2-3 ngày tập luyện, mỗi lần tập khoảng từ 30-40 phút đểtăng cân hiệu quả.
 
2.  Tập tạ
 
Tập tạ để có cơ bắp, để cơ thể khỏe mạnh và giúp bạn dễ dàng tăng cân hơn. Nó cũng kích thích và làm tăng độ dẻo dai của xương khớp. Đặc biệt hơn, những người bị bệnh lãng xương tập tạ rất tốt. Mỗi ngày hãy dành khoảng 15-30 phút để tập tạ, cơ thể bạn sẽ luôn khỏe mạnh, hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn và hiệu quả tăng cân, tăng cơ về đích nhanh hơn.
 
3. Lên xà đơn
 
 
 
Môn thể thao giúp tăng cân, tăng cơ hiệu quả
 
Xà đơn là tổng hợp của rất nhiều môn: khi bạn đu người hay làm động tác hít xà, bạn đã tập luyện cơ tay với một "quả tạ" nặng gần bằng khối lượng cơ thể. Động tác đu người trên xà giúp kéo giãn toàn thân giống như môn bơi lội. Cơ vai và cơ ngực được tác động mạnh như tập tạ dây. Cơ bụng ngày càng săn chắc và nổi dần 6 múi. Dây chằng lưng được đàn hồi tốt, xương sống và cơ đùi khỏe mạnh. Như vậy, xà đơn là môn thể thao thể hình đa năng, toàn diện mà bạn nên lựa chọn để sở hữu một cơ thể vạm vỡ, cường tráng, dù bạn không có điều kiện để đến được các câu lạc bộ thể hình. Đây cũng là môn thể thao bạn nên lựa chọn cho việc tập luyện để tăng cân.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
alt
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục