Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Làm đẹp cực kỳ đơn giản bằng sản phẩm Collagen

Thông tin mua bán
Mã tin
V077782
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2016
Hết hạn
13/07/2017
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết
Giấc mơ đẹp không tuổi nhờ uống collagen: làm sao cho hiệu quả 
Theo bác sĩ Hằng , từ tuổi 30 tuổi trở đi , số lượng collagen giảm dần theo tổ tông nên mình cần bổ sung , nhưng phải uống theo một lộ trình. 
Trên nhiều diễn đàn tham vấn coi ngó sức khỏe , sắc đẹp cho chị em , nhất là sau 30 tuổi thì các đầu đề về collagen luôn rất "hút" khách. Trước việc muốn giữ mãi tuổi thanh xuân , nhiều chị em mặc dầu rất muốn sử dụng các sản phẩm collagen , nhưng nhiều người vẫn nghi ngại về việc dùng sản phẩm transino whitening có collagen mang lại hiệu quả làm đẹp thực sự như lời đồn. 
trao đổi với báo nữ giới TP.HCM về vấn đề này , bác sĩ Nguyễn Minh Hằng - Phó Trưởng Khoa chữa trị D3 - Bệnh viện da liễu Trung ương ý là , không có chống chỉ định khi dùng collagen , dùng bổ sung cũng rất tốt. 
"Nhưng tất nhiên là phải dùng của những hãng tốt , có danh tiếng tốt. Từ tuổi 30 tuổi trở đi , số lượng collagen giảm dần theo tổ tông nên mình cần bổ sung. Nhưng mình phải uống theo một lộ trình chứ chẳng thể uống tràn lan , liên tục" , bác sĩ Hằng nhấn mạnh. 
 
Collagen không biến tính - Collagen C Youtheory Type 1 2 & 3 390 viên của Mỹ
 
Sản phẩm Shiseido Collagen Enriched Dạng Viên chính là thực phẩm công năng , bác sĩ Hằng san sớt , trong quá trình công tác chưa gặp trường hợp nào gặp hiệu quả phụ khi uống nhiều collagen. Bên cạnh đó , bà ý là cái gì cũng nên có liều của nó và nên có thời kì nghỉ. Uống nhiều có xác xuất nó sẽ không có hiệu quả. Ví dụ như loại collagen của Nhật nên uống 3 tháng , ngừng 3 tháng rồi uống tiếp. 
Một điều rất quan yếu để thực sự việc uống collagen mang lại hiệu quả , theo bác sĩ Hằng chỉ nên mua các sản phẩm collagen ở những nơi có danh tiếng tốt , nếu mua tùy tiện sẽ không biết nguồn cội của sản phẩm ở đâu , có những thành phần nông dân gì. 
"Bởi vì có nhiều hãng ngoài collagen ra người ta còn bổ sung thêm nhiều vitamin như là E , A , ... Đương hãng của Nhật thì có thêm vitamin C. Địa ngục dùng cũng nên nhìn thành phần nông dân để biết được mình đang thiếu loại vitamin nào để chọn lựa , tránh việc thừa loại nào đó cũng không tốt" , bà Hằng lý giải. 
bác sĩ thêm cảnh báo , nhiều loại mỹ phẩm , cách làm đẹp lúc đầu có xác xuất khiến da đẹp nhưng sau thời gian ấy có xác xuất gây ra các hiệu quả phụ như dãn mạch , teo da , mọc trứng cá , ...hoặc là các sản phẩm có xác xuất gây ra kích ứng , phản ứng viêm đỏ da. 
 
Serum Collagen Tươi Teana C1 Trắng Da Trị Nám Tàn Nhang
 
"Người tiêu dùng nên mua các sản phẩm đã được kiểm nghiệm , được Bộ Y tế xác nhận , phải có chỉ dẫn cụ thể uống ra sao , còn hàng trôi nổi thì tôi vẫn luôn khuyên bệnh nhân không nên dùng. Mua v rõ nguồn cội , chúng ta sẽ phải lưu tâm đến chất lượng , cách bảo quản , ... nếu dùng bừa bãi có xác xuất gây ra những tác hại , có xác xuất mình không nhìn thấy ngay được" , bà Hằng nói thêm. 
Cũng trao đổi thêm về vấn đề đang được chị em rất quan hoài , bác sĩ Trần Ngọc Ánh - Bệnh viện Da Liễu TP.HCM nhận định , mỗi loại collagen có những tiêu chuẩn sinh sản và đưa ra các khuyến cáo khác nhau. Bản thân công tác trong nghề lâu năm , bác sĩ Ánh ý là chưa thấy trường hợp nào gặp hiệu quả phụ hay tai biến khi uống quá nhiều collagen gây ra. 
Trước nhiều ý kiến về việc viên uống sản phẩm collagen của Nhật như Hanamai Collagen Của Nhật liệu có khó tiếp thụ hay không , bác sĩ Ánh ý là điều này còn nước phụ thuộc vào thực chất của collagen , vì vậy hiện thời người ta mới có loại collegen thủy phân để việc tiếp thụ được đẹp hơn , có cả loại nước pha , dung dịch , ... Thì thành phần nông dân dễ tiếp thụ hơn là dạng viên , giống như tất cả các loại thuốc thường ngày. Dạng lỏng thì phân tử nhỏ thì tiếp thụ nhanh , dạng viên phân tử lớn thì tiếp thụ chậm. 
"Nếu mua phải hàng nhái không mang lại hiệu quả , uống vào uổng của , còn nếu uống vào hàng hết hạn hay không phải collagen thì có xác xuất rối loạn tiêu hóa , nhức đầu , chóng mặt" , bác sĩ Ánh khuyến cáo. 
 
Tin đăng cùng chuyên mục