Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Khóa học thiết kế thời trang tại huyện Chương Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V075339
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2016
Hết hạn
23/06/2018
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn quang Huy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phụ nữ ai cũng mong muốn có thể tự tay may cho bản thân và người thân mình những bộ trang phục đẹp nhất. May vá là một trong những năng khiếu không phải ai cũng biết và cũng làm được, tuy nhiên chúng không quá khó để tự học cắt may cơ bản. Thấu hiểu mong muốn của các chị em gái khéo léo, có năng khiếu may mặc thích tự tay thiết kế cho bản thân và người thân mình những bộ trang phục đẹp theo phong cách, trung tâm dạy thiết kế thời trang Alomede đã ra đời các khóa học thiết kế thời trang thực hành cắt may các dạng cơ bản như áo, váy liền, chân váy, quần, giúp phái đẹp có thể tự thiết kế đồ, những ý tưởng thiết kế thành hiện thực chỉ sau vài buổi học cơ bản. Ngoài ra các chị em cũng có thể tham gia các khóa học cắt may nâng cao các dạng khó, phức tạp hơn như quần tây, áo sơ mi nam, nữ, áo đầm cách điệu... Tại trung tâm cắt may Alomede còn có khóa chuyên về cắt may đầm, như may đầm ôm, chữ A, tròn xòe, xếp ly, đuôi cá... Các chị em cứ chăm chỉ thực hành có thể tự may đồ cho chồng con hay may đồ cho bản thân mình chỉ sau vài buổi học.

Các giáo viên tại trung tâm với phương chăm là truyền nghề chứ không phải dạy nghề chỉ dạy nhiệt tình,kết hợp với phương pháp sư phạm linh động dễ hiểu, để kết thúc mỗi khóa học tất cả học viên đều may và và thiết kế tốt, tự tin vào khả năng cắt may của chính mình. Đồng thời tạo được được nền tảng cơ bản cho các chị em muốn theo đuổi nghề cắt may thời trang có để tiến xa hơn để theo đuổi nghề may vá.

Học viên đến học trung tâm hỗ trợ các dụng cụ học tập như giấy vẽ, kim chỉ,....Thời gian học linh động kể cả thứ bảy và chủ nhật vào các buổi sáng, trưa, chiều tối, học tất cả các ngày. Các bạn thoải mái đăng ký lịch học và khung giờ cho phù hợp với bạn nhất mà không sợ gò bó về thời gian.

Ngoài ra tại Tại trung tâm cắt may Alomede  ở Huyện Chương Mỹ còn có khóa học thiết kế thời trang chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ đam mê ngành thời trang , mong muốn được phát triển và tạo dựng thương hiệu thời trang cho riêng mình, tham gia khóa học thiết kế thời trang ngoài việc được các giáo viên trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên ngành. thì tại trung tâm chúng tôi còn đặc biệt chú trọng trang bị thêm những kỹ năng mềm giúp các học viên phát triển hết khả năng sáng tạo của mình, chúng tôi sẽ tư vấn góp ý cho các học viên về các xu hướng thời trang mới nhất, làm sao để tạo dựng thương hiệu thời trang cho riêng mình. Học viên khi tốt nghiệp sẽ được trung tâm giới thiệu việc làm tại các công ty thời trang danh tiếng tại Hà Nội. Chỉ cần các bạn kiên trì và đam mê với ngành nghề mà bạn lựa chọn chắc chắn thu nhập của các bạn sau khi tốt nghiệp không phải dạng vừa đâu.

Tin đăng cùng chuyên mục