Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Khám phá những mẫu bông tai nữ được yêu thích nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V427225
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2021
Hết hạn
28/09/2022
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Bông tai nữ - phụ kiện nhỏ có cái tên mà nhắc tới là người ta nghĩ ngay đến sự xinh đẹp, quả thực là để tôn vinh lên bông hoa đẹp nhất trong vũ trụ - người phụ nữ. Vậy thì, trong vườn hoa bạt ngàn muôn màu muôn vẻ, làm thế nào để các quý cô sành điệu chọn được những mẫu bông tai đẹp nhất, hay nụ hoa tươi xinh nhất dành riêng cho mình?
 
 
 
Bông tai nữ - phụ kiện nho nhỏ xinh xinh nhưng luôn luôn có một điểm nhấn và sức hút rất riêng. Loại phụ kiện vốn dĩ đã có cái tên mà nhắc tới là người ta nghĩ ngay đến sự xinh đẹp: hoa tai nữ - quả thực là để tôn vinh lên bông hoa đẹp nhất trong vũ trụ - người phụ nữ. Vậy thì, trong vườn hoa bạt ngàn muôn màu muôn vẻ, làm thế nào để các quý cô sành điệu chọn được những mẫu bông tai nữ hot nhất, hay nụ hoa tươi xinh nhất dành riêng cho mình. Hãy cùng Tierra khám phá những đôi bông tai vàng nữ đẹp nhất nhé.
 
Lựa chọn bông tai nữ cho người trung niên
Ở độ tuổi chín mùi về sự trưởng thành, mỗi sự lựa chọn về phụ kiện đều mang một ý nghĩa rất riêng. Những đôi bông tai cho quý cô cần phải đáp ứng nhiều tiêu chí hơn. Về chất liệu, về kiểu dáng, về phong cách, về ý nghĩa biểu tượng… Mỗi một đôi bông tai lại mang một vẻ đẹp rất riêng. Cho nên, có thể nói, để chọn được các kiểu hoa tai nữ phù hợp một cách tinh tế cho phụ nữ trung niên, có nhiều điều chúng ta cần phải lưu ý.
 
Về chất liệu hoa tai nữ: Hãy ưu tiên chất liệu bằng vàng 18K. Sẽ thật là tuyệt vời khi hoa tai vàng nữ được chế tác bằng chất liệu vàng trắng 18K đính kim cương. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo tôn vinh cho các quý cô trung niên sành điệu. Bởi lẽ, chất liệu vàng trắng 18K có độ sáng bóng, giá trị cao, mang đậm phong cách thời trang hiện đại nhưng không phải kiểu “xu hướng nhất thời” - mà là có giá trị đẳng cấp lâu dài. Kết hợp với kim cương đính trên hoa tai, các đôi bông tai vàng nữ lại càng quyến rũ và thu hút hơn gấp nhiều lần.
 
Có thể nói, trong tất cả các kiểu bông tai vàng nữ, thì bông tai vàng đính kim cương xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các quý cô sành điệu. Và có thể được vinh danh như là “bông tai nữ hot nhất” mà người phụ nữ trưởng thành, quý phái nào cũng nên có một bộ sưu tập cho riêng mình.
 
Bông tai
 
Bông tai Drop earing 1 BTA4101 là mẫu bông tai đẹp mang kiểu dáng hiện đại, đơn giản, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục.
 
 
Xem thêm:Nhẫn Eternity
 
Nên mua bông tai nữ tặng người thân khi nào
Bông tai là kiểu trang sức có tính ứng dụng cực cao. Đối với nữ giới, không có bất kỳ con số giới hạn nào cho số lượng hoa tai nên có. Tuy nhiên, để tặng người thân, chúng ta hãy cân nhắc vào các thời điểm khác nhau trong năm hoặc tình vào tính chất của dịp tặng quà để chọn được mẫu bông tai thích hợp.
 
Vào những ngày bình thường, với mục đích tặng quà để bộc lộ tình cảm, để người thân sử dụng thay đổi mỗi ngày, chúng ta có thể chọn các kiểu hoa tai vàng nữ bằng chất liệu vàng trắng có thiết kế giản dị. Những thiết kế bông tai vàng nữ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, lại có tính ứng dụng cực cao có thể kể đến như bông tai kiểu đinh tán. Lợi thế của kiểu này là nhỏ gọn, xinh xắn, đa dạng mẫu mã, có thể giúp người đeo dễ phối với nhiều trang phục đi làm, đi chơi, dạo phố…
 
Còn đối với quà tặng vào những dịp như sinh nhật, lễ Tết, các kỷ niệm quan trọng, chúng ta hãy chọn các kiểu hoa tai vàng nữ có thiết kế tinh xảo hơn, điểm xuyết các chi tiết đính kèm bằng các chất liệu có giá trị. Chẳng hạn như đính đá quý, ngọc trai.
 
Thật ra, với phụ nữ trung niên, với các quý cô sành điệu, với người mình thương yêu, chúng ta không nhất thiết phải đợi đến một ngày nào đó đặc biệt thì mới tặng quà cho họ. Thêm vào đó, người nữ ở độ chín về mặt sự nghiệp, trải nghiệm sống, họ rất thấu hiểu giá trị riêng của bản thân. Nên với người tặng quà, chúng ta hãy thể hiện sự tôn trọng, nâng niu họ bằng những món quà có giá trị. Không chỉ đơn thuần về mặt vật chất, mà điều quan trọng hơn cả đó là ở khía cạnh tinh thần - khiến người nữ, khiến người chúng ta thương yêu cảm thấy được quý trọng và được thấu hiểu. Vậy thì, ở đây, các mẫu “bông tai nữ hot nhất” không chỉ đơn giản về mặt thời trang, xu hướng, chất liệu, mà còn “hot” ở phương diện khiến người nhận được cảm thấy ấm áp, vui sướng, hạnh phúc hơn.
 
Có thể nói, bông tai nữ hot nhất dành cho quý cô sành điệu, phụ nữ thành đạt, nữ nhân giàu trải nghiệm sống chính là các đôi bông tai được chế tác bằng vàng trắng 18K đính kim cương sáng lấp lánh, thiết kế tối giản nhưng tinh tế. Dù là để trang sức mỗi ngày, hay để trang hoàng cho bản thân trong những dịp trọng đại, thì bông tai vàng nữ đính kim cương xứng đáng ở vị trí “nữ hoàng” trong làng trang sức hoa tai nữ.
 
Một số mẫu bông tai nữ đẹp nhất
Bông tai kim cương Halo floral chấu lớn BTA2109 là mẫu bông tai với thiết kế sang trọng. Mẫu bông tay halo này sở hữu một viên kim cương lớn ở trung tâm đính trên 4 chấu và được bao quanh bởi nhiều viên kim cương tấm, tạo thành kết hợp hình hoa mang lại cho chủ nhân phong cách quý phái cùng cảm giác hoa lệ, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào.
 
Bông tai
 
Hoa tai nữ dành tặng Mẹ.
 
 
Xem thêm: Nhẫn Eternity
 
Là mẫu bông tai nữ thiết kế đơn giản với những cách điệu ở chuôi cài, bông tai kim cương bazel set BTA1105 sở hữu một viên kim cương chủ được cài đặt bằng kiểu bazel giúp hạn chế va chạm ảnh hưởng tới viên kim cương, tạo cho chủ nhân cảm giác an toàn.
 
Bông tai
 
Hoa tai vàng nữ dành tặng Mẹ do Tierra chế tác.
 
 
Xem thêm: Nhẫn trang sức
 
Bông tai Halo tròn là mẫu bông tai kim cương thu hút mọi ánh nhìn nhờ dáng vẻ sang trọng, rực rỡ và hiện đại. Đây là thiết kế bông tai halo tròn đẹp mắt với viên kim cương chủ đính ở vị trí trung tâm, được bao bọc bởi nhiều viên kim cương tấm xung quanh mang đến vẻ đẹp đầy lấp lánh, nổi bật đặc biệt khi ánh nắng chiếu vào.
 
 
 
Bông tai
 
Hoa tai vàng nữ đính kim cương tặng Mẹ.
 
 
 

Bông tai nữ hot nhất nào dành để tặng người mình thương? Bạn đã chọn ra được đôi ưng ý chưa? Hãy đưa người thân của mình đến showroom của Tierra để trực tiếp cảm nhận nhé.
 
Xem thêm:
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục