Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Khác với những sản phẩm giảm cân thông thường

Thông tin mua bán
Mã tin
V047599
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
21/08/2015
Xem :
409
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Khác với những sản phẩm giảm cân thông thường

Superior Fat Burner là thực phẩm chức năng giảm cân xuất xứ từ Mỹ, được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới chứng nhận sản phẩm là TPCN giảm cân an toàn, được nhiều người trên thế giới tin dùng. Đặc biệt, Superior Fat Burner đã được bộ y tế kiểm chứng và cho phép lưu hành rộng rãi tại Việt Nam.

Superior Fat Burner được chiết xuất từ các thành phẩn tự nhiên như tinh chất trái bưởi, nấm linh chi, lá sen, trà xanh, sữa ong chúa nên rất an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm không chỉ giúp kiểm soát được lượng calories dư thừa, hạn chế hấp thu đường, tinh bột, chất béo trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn, ngăn ngừa mỡ thừa để sở hữu được vóc dáng thon gọn, săn chắc và khỏe mạnh.

 

www.mangraovat.com: Khác với những sản phẩm giảm cân thông thường

 

Ngoài ra, Superior Fat Burner còn giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, tươi trẻ, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần... hỗ trợ làn da của bạn ngày càng đẹp hơn.

Khác với những sản phẩm giảm cân thông thường, Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân tự nhiên không gây buồn nôn, đau đầu, choáng váng, suy nhược cơ thể. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, người ngồi nhiều ít vận động, phụ nữ sau sinh khi đã cai sữa, dân văn phòng. Superior Fat Burner giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho công cuộc giảm cân nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 2 lần, mỗi lần 1 viên trước bữa ăn sáng và tối 30 phút. Uống nhiều nước trong ngày (2-3lit/ ngày). Giảm uống đồ uống có cồn, có ga và đồ uống ngọt như: nước ngọt, rượu bia, các thức uống có đường. Bổ sung thêm rau xanh và trái cây vào thực đơn giản cân.  Không ăn mặn vì muối có tác dụng giữ nước khiến bạn tăng cân. Đồng thời, mỗi ngày nên vận động ít nhất 30 phút để cơ thể giảm cân khỏe mạnh.

 ​Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thể thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.


Hiện nay, sản phẩm được bày bán tại Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI theo 3 cách mua hàng uy tín, chất lượng và chính hãng sau đây:

Cách 1: Bạn đến trực tiếp tại cửa hàng ở 3 địa chỉ sau:

Chi nhánh 1: Tại Tp Hồ Chí Minh: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp.

Chi nhánh 2: Tại Hà Nội:  số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.

Chi nhánh 3: Tại Đà Nẵng: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu.

Cách 2: Bạn hãy truy cập vào để đặt mua sản phẩm chính hãng.

Cách 3: Bạn có thể gọi trực tiếp đến số 0974.409.409 - 0902.037.057- 08.3895.0950 – 08.7107.7107 (DS.Tuyến) để được tư vấn phương pháp giảm cân và mua được hàng chất lượng.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục