Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Hướng dẫn đăng bài bán mỹ phẩm trên trang facebook cá nhân

Thông tin mua bán
Mã tin
V513983
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2022
Hết hạn
15/11/2023
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vu Manh Quang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách đăng bài bán mỹ phẩm trên Facebook

Chúng ta đều nhận thấy rằng ngày nay nhu cầu làm đẹp, trang điểm, chăm sóc sắc đẹp của các chị em ngày càng cao. Điều đó đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường kinh doanh mỹ phẩm đầy tiềm năng cùng thử thách. Facebook là kênh bán mỹ phẩm online phổ biến và vô cùng hiệu quả mà các bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu các cách đăng bài bán hàng thu hút khách trên kênh bán hàng “quốc dân” này nhé.

Hướng dẫn đăng bài bán mỹ phẩm trên trang facebook cá nhân

Với những người mới tập kinh doanh mỹ phẩm thì bán hàng trên trang profile cá nhân là một lựa chọn tối ưu. Facebook ưu tiên độ hiển thị các tin trên trang cá nhân tới những người trong list friend hoặc đang trong chế độ follow của bạn cao gấp 3 - 4 lần so với Fanpage. Hiểu một cách đơn giản, với nick Facebook cá nhân, tất cả những người trong list friend của bạn sẽ trở thành khách hàng tiềm năng và có cơ hội chốt đơn hàng cao hơn. 

Dịch vụ hỗ trợ bán hàng Facebook

Mualike365.com ra đời nhằm phục vụ khách hàng đang có nhu cầu bán hàng online trên nền tảng facebook. Chúng tôi đem lại giá trị tăng độ uy tin tương tác trên trang cá nhân hoặc fanpage bán hàng của bạn, giúp chuyển đổi ra đơn hàng thu hồi vốn xoay vòng nhanh nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục