Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đồng Phục Mẫu Giáo Đẹp Cho Các Trường Mẫu Giáo Tại Tp Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V418077
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2021
Hết hạn
02/06/2021
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thuận
Điện thoại
0965793538
Địa chỉ
27 E-đường số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
Nội dung chi tiết

Đồng phục mẫu giáo và vai trò của trường mẫu giáo?

Đồng phục mẫu giáo là trang phục dành riêng cho các bé mẫu giáo có độ tuổi từ 4-5 tuổi theo quy định về độ tuổi đi mẫu giáo. Tùy mỗi trường mẫu giáo sẽ có trang phục thống nhất riêng, đối với những vùng nông thôn hay còn khó khăn thì không có đồng phục. Mẫu giáo là một bước học quan trọng cho trẻ, ở đây không còn chỉ vui chơi và ăn uống như nhà trẻ. Ở đây, trẻ bắt đầu học một cách bài bản chính quy các khái niệm, phép tính đơn giản về toán, ngôn ngữ, khoa học và đạo đức. Để khi hoàn thành lớp mẫu giáo lên cấp 1 bé sẽ không còn bỡ ngỡ và làm quen nhanh hơn với phương pháp học ở cấp 1. 

Trường mẫu giáo là một môi trường khá đông và vui nhộn nhưng vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề về các giáo dục trẻ. Giáo viên giữ một vai trò rất quan trọng trong việc giáo dục đạo đức là chính cho trẻ và quản lí trẻ bởi hiện nay các gia đình thường làm việc rất bận rộn, không có thời gian nhiều quan tâm đến các bé. 

Các mẫu đồng phục học sinh cho các trường mẫu giáo

Các trường mẫu giáo đồng phục khá đơn giản và màu sắc không giống như cấp 1, cấp 2, cấp 3 bắt buộc là có áo sơ mi. Để trẻ có thể vui chơi tốt hơn thì thường mẫu đồng phục sẽ gồm áo ngắn tay và quần ngắn đến đầu gối. Các mẫu đồng phục này thường được may bằng vải thun hay cotton để dễ thấm mồ hôi, dễ giặt sạch vì các bé có thể dễ dàng nghịch bẩn. Ngoài ra các loại vải này khá mềm mại thích hợp với làn da non mịn của trẻ, có độ bền cao để mặc vài năm. Thường thì mỗi bé sẽ được phát 2 bộ đồng phục để thay đổi thuận tiện hơn. Ngoài ra các bé nữ sẽ có thể có đồng phục váy hay áo kết hợp chân váy rất đẹp nhưng nhược điểm là không thể vui chơi thoải mái như mặc quần được. 

Về màu sắc của đồng phục mẫu giáo sẽ khá sáng màu và tươi vui như màu vàng, hồng , xanh, trắng, đỏ,... Thường áo sẽ có 2 màu trở lên, một màu làm màu chủ đạo và một màu tương phản để làm điểm nhấn ở viền cổ áo, tay áo, gấu quần,... Những mẫu thiết kế dễ thương màu sắc sẽ giúp bé thích thú với việc mặc đồng phục mỗi sáng hơn.

May đồng phục học sinh chất lượng tại Sợi Chỉ Vàng

Hiện nay Công ty Sợi Chỉ Vàng cung cấp dịch vụ đặt may đồng phục học sinh cho các trường mầm non, mẫu giáo. Ngoài ra còn bao gồm rất nhiều lĩnh vực khác như y tế, văn phòng, công xưởng sản xuất, chế biến,... Chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nếu bạn có nhu cầu hay thắc mắc về các thông tin về giá, sản phẩm, bạn có thể liên lạc với chúng tôi ngay nhé.

CÔNG TY TNHH SỢI CHỈ VÀNG

  • VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E - Đường số 36 - P. Hiệp Bình Chánh - Q. Thủ Đức - TP HCM
  • HOTLINE/ ZALO: 096 579 3538
  •  FACEBOOK:      https://www.facebook.com/SoiChiVang.com
  •  EMAIL:              sale@SoiChiVang.com
  •  WEBSITE:          soichivang.com
Tin đăng cùng chuyên mục