Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Địa chỉ bán kính cơn mỹ giá rẻ và các loại kính cổ amor , solex pháp chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V516105
Giá
2.800.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2022
Hết hạn
16/02/2023
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thanh Trì » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
hanoigiare
Điện thoại
0902277552
Địa chỉ
số 14 ngõ 150 đương triều khúc - thanh trì - hà nội
Nội dung chi tiết
Địa Chỉ Bán Kính Cơn Ao Mỹ Giá Rẻ Và Các Mẫu Kính Cố Amor, Solex Chính Hãng 

American Optical là 1 trong những hãng kính mắt có từ lâu đời, được dân chơi kính cổ hay sưu tầm. Theo những chuyên gia chơi kính cổ thì dòng kính này có tên thường gọi là kính "cơn", bên cạnh các hãng khác như solex, weld, rayban...

Kính cơn hay còn gọi là AO bởi vì ở cầu có chữ AO 1/10 12KGF và ở càng cũng có AO 1/10 12KGF. Gọng kính được thiết kế bằng hợp kim đa nguyên tố mạ tĩnh điện 3 lớp. Chống oxi hóa trong mọi môi trường. Tròng kính được làm bằng Polycarbonat có khả năng chống tia UV, loại bỏ ánh sáng chói, chống vỡ, chống xước giúp bạn quan sát rõ hơn khi đi ngoài đường.



Liên Hệ Đặt Hàng Kính Cơn Mỹ Qua Zalo : 090.2277.552

Lý do nên đeo kính râm khi đi ngoài đường nhiều ?


Khi đeo kính râm sẽ giúp  Ngăn ngừa tia tử ngoại ảnh hưởng đến mắt
Kính râm có tác dụng che chắn bụi, côn trùng, hóa chất khỏi chui vào mắt. Ngoài ra, kính râm còn giúp bạn ngăn ngừa tia tử ngoại (tia cực tím). Đây là một loại tia có hại trong phổ ánh sáng mặt trời có mối nguy hiểm tức thì và tiềm tàng cho mắt. Việc đeo kính râm làm ngăn ngừa các tia UVA và tia UVB tối đa, từ đó bảo vệ võng mạc, giác mạc khỏi tác động của tia UV làm ảnh hưởng đến mắt của bạn.


Thêm nữa, trong mắt có một lớp màng mỏng là kết mạc. Nếu lớp màng này bị kích thích do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nó có thể bị viêm. Chính vì thế, đeo kính râm là việc cần làm với tất cả chúng ta.



Khi đeo kính râm sẽ giúp  Chống lão hóa da mắt
Khi ra ngoài trời nắng, chúng ta thường có xu hướng hay nheo mắt, từ đó, vùng da 2 bên mắt và bên dưới mí dễ hình thành những nếp nhăn. Kính râm là giải pháp an toàn khi ra ngoài trời nắng vừa chống chói tốt, hạn chế tình trạng nheo mắt và bảo vệ làn da mỏng manh bên dưới mắt.


Khi đeo kính râm sẽ giúp   Ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng mắt
Việc đeo kính râm vào mùa hè cũng có tác dụng bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những loại virus và vi khuẩn trong khí quyển. Từ đó, bảo vệ đôi mắt khỏi các bệnh về mắt do vi khuẩn, nấm và virus.


Khi đeo kính râm sẽ giúp  Hạn chế ung thư mí mắt
Mí mắt là khu vực nhạy cảm, nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bụi quá lâu, lại không được chăm sóc và vệ sinh kỹ lưỡng sẽ rất dễ gây viêm nhiễm, trong thời gian dài có thể dẫn đến ung thư mí mắt. Vì vậy, bạn nên chọn cho mình chiếc kính râm phù hợp để hạn chế tối đa tác động của bụi bẩn, vi khuẩn làm ảnh hưởng đến mí mắt. Đặc biệt là khi bạn thường xuyên làm việc trong môi trường khói bụi.


Liên Hệ Đặt Hàng Kính Cơn Mỹ Qua Zalo : 090.2277.552

Webiste : https://hanoigiare.com/dia-chi-ban-kinh-con-ao-my-gia-re
Tin đăng cùng chuyên mục