Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Để giảm cân trong vòng một tháng là điều không hề đơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V047600
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
21/08/2015
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Để giảm cân trong vòng một tháng là điều không hề đơn

Uống một viên Superior Fat Burner trước bữa ăn

Để giảm cân trong vòng một tháng là điều không hề đơn giản, nhưng nếu bạn kết hợp những bí quyết trên kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong kế hoạch giảm cân của mình.

Superior Fat Burner là thực phẩm chức năng giảm cân xuất xứ từ Mỹ, được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Sản phẩm, có bán tại Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI với giá bán: 1.800.000 VNĐ / Hộp.  Superior Fat Burner được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên tinh khiết, đặc trị đối với những người đã sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân mà không hiệu quả.

 

www.mangraovat.com: Để giảm cân trong vòng một tháng là điều không hề đơn

Viên giảm cân Superior Fat Burner với chiết xuất từ tinh chất từ trái bưởi, là thảo dược giảm cân được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân hoàn toàn tự nhiên nên độ an toàn rất cao, không gây tác dụng phụ, giúp giảm cân nhanh chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.

TPCN Superior Fat Burner được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thảo dược thiên nhiên như: Tinh chất bưởi, tinh chất lá trà xanh, sữa ong chúa, lá sen, nấm linh chi… giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng và mỡ cứng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi. Tinh chất ICCG trong trà xanh có trong Superior Fat Burner còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ, mịn màng.

Khác với những sản phẩm giảm cân thông thường, Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân tự nhiên không gây buồn nôn, đau đầu, choáng váng, suy nhược cơ thể. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, người ngồi nhiều ít vận động, phụ nữ sau sinh khi đã cai sữa, dân văn phòng. Với Superior Fat Burner giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho công cuộc giảm cân nhanh chóng trong một thời gian ngắn.

 

www.mangraovat.com: Để giảm cân trong vòng một tháng là điều không hề đơn
 

Viên giảm cân Superior Fat Burner cực kỳ an toàn, nó không gây tác dụng phụ như bồn chồn, mất ngủ, tim đập nhanh. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Đặc biệt, TPCN giảm cân Superior Fat Burner đã được cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.

Lưu ý:

- Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho phụ nữ mang thai và đang trong tời kỳ cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng truy cập Ngoài ra bạn cũng có thể gọi đến số: 0974 409 409 - 0902.037.057 để được tư vấn miễn phí.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục