Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cùng làm đẹp bằng trái dứa nào các bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V081322
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2016
Hết hạn
18/08/2017
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

Dứa là một loại trái cây chứa hàm lượng axit hữu cơ cao , nhiều enzyme , vitamin và chất chống oxy hóa không thua gì sản phẩm thuốc trị nám transino whitening đâu nhé. Hao hao như các loại hoa quả khác , dứa đem đến nguồn cung khoáng vật hoàn hảo cho sức khỏe mỗi chúng tôi. Ngoại giả , dứa còn rất hữu ích trong việc săn sóc nhan sắc từ đầu đến chân.

Giúp giảm cân

Dứa có lượng calo ít và cần nhiều năng lượng để tiêu thụ. Làng nhàng một trái dứa chỉ chứa khoảng 40 tổ chức calo , còn lại thành phần chính yếu là nước và chất xơ. Cả 2 chất này đều có công dụng cản trở quá trình tăng cân.

ngoại giả , Bromelain – 1 enzym trong dứa giúp thủy phân protein trong thịt cá thành các axit amin có công dụng phân giải calo thừa trong cơ thể. Bạn có thể dùng dứa như một món tráng miệng , ăn sau bữa chính từ 20 – 30 phút để phát huy tối đa công dụng này.

 

 

 

Giúp xương chắc khỏe

Lượng mangan cao trong dứa giúp duy trì xương khỏe mạnh. Một cốc nước ép dứa chứa khoảng 73% lượng mangan cần thiết cho cơ thể hàng ngày. Thêm vào đó , vitamin C trong dứa giúp giải quyết các Sự tình tác động đến răng nướu , giúp vết thương mau lành và điều chỉnh lượng đường trong máu.

Để có 1 cốc nước ép dứa thơm ngon , ngoài dứa tươi , bạn hãy chuẩn bị thêm một ít mật ong và muối. Sau đó xay nhuyễn hẩu lốn này với nước. Nếu không thích ăn bã dứa , bạn có thể lọc bã và uống nước dứa như một loại nước ép thông thường.

Trị nám da với dứa

Cũng giống như sản phẩm yến mạch của mỹ làm đẹp da từ trái dứa để trị nám đó là dứa sau khi mua về thì bạn rửa cho thật sạch vỏ và cắt bỏ hết các mắt của chúng ra thái thành những miếng nhỏ và đem chúng đi ép lấy nước hoặc có thể xay nhuyễn cũng được.

sau đó bạn lấy một miếng mặt nạ bằng giấy và đặt chúng phách lối , dùng cọ hoặc tay bôi nước cốt dứa hoặc dùng bã dứa đã xay cũng được lên , ngoại giả bạn cũng nên chú ý tránh vây vào vùng mắt và nghỉ ngơi khoảng 15 phút trước khi rửa mặt với nước sạch là được.

Trong dứa có chất chứa acid bromatic cùng với các vitamin thiết yếu , những khoáng vật có trong dứa không chỉ lột nhẹ lớp tế bào sừng phía bên ngoài giúp cho làn da mụn màng và trắng sáng hơn mà nó còn có công dụng trị những mụn nám trên da cũng rất tốt. Nếu da bạn có tình trạng nám da thì hãy dùng loại mặt nạ này 1 lần một tuần để có thể cải thiện công hiệu cho da. Ngoại giả khi dùng thì đối với những bạn gái có làn da nhạy cảm hoặc đang dùng thuốc điều trị mụn thì bạn không nên dùng phương pháp này hoặc thời gian dùng cần cách xa nhau khoảng 2 lần trong tuần và chỉ nên để mặt nạ này trên da khoảng 3 đến 5 phút thôi nhé.

 

 

 

Làm trắng da

Với lượng khoáng vật cao cùng tính axit , dứa cũng có thể trở thành một loại mặt nạ làm trắng da hiệu quả.

Bạn cần chuẩn bị: ¼ trái dứa , 1 muỗng mật ong , 1 muỗng bột mì và 1 muỗng nước hoa hồng. Sau đó xay nhuyễn dứa và trộn đều các nguyên liệu trên. Tiếp đến , rửa mặt sạch rồi đắp hẩu lốn phách lối khoảng 15 phút.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện mặt nạ với dứa. Hãy tham khảo và áp dụng ngay đơ nạ lụa tơ tằm vào quá trình làm đẹp nhé!

 - Mang đến làn da trắng mịn , giảm nếp nhăn cải thiện làn da lão hóa nhiều nếp nhăn, cùng với đó bạn nên dùng thếm sản phẩm Transino Whitening 240 Viên để cải thiện nhiều hơn nữa.

- loại bỏ vùng tối sạm da , tăng cường làm ẩm da trở thành đẹp hơn.

- Làm mềm những vùng da sần sùi , lão hóa , khô ráp , sau khi đắp mặt nạ da bạn sẽ Vẻ sáng bóng trơn mượt.

- loại bỏ nếp nhăn , vết rạn , da sần sùi ngăn ngừa lão hoá da công hiệu , tăng sức đề kháng cho da.

- đặc biệt , không gây kích ứng da , không bắt nắng , không chứa hoá chất tẩy độc hại cho da.

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục