Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cùng làm đẹp bằng dứa nào các bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V081293
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2016
Hết hạn
17/08/2017
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

Theo các chuyên gia ,không thua gì sản phẩm thuốc trị nám transino whitening nước dứa chứa nhiều vitamin C có chức năng chống viêm , giảm phù nề và dưỡng da cực hiệu quả.

hệ thống miễn dịch của cơ thể có khỏe khoắn hay không dựa vào dồi dào vào lề thói hàng ngày của bạn. Chính cho nên , hãy thành lập lề thói tốt để hệ miễn dịch luôn khỏe khoắn và làn da đẹp Vẻ sáng bóng nhé!

 Cách làm nước dứa

Nước dứa chứa nhiều vitamin C và nhiều chất dinh dưỡng bổ ích cho cơ thể. Cách làm nước dứa cũng rất dễ chơi , bạn cắt quả dứa đã gọt sẵn thành nhiều miếng nhỏ rồi cho vào bình nước , có thể cho thêm vài lá húng quế. Đây là cách nhanh nhất để có một bình nước dứa thơm ngon. Hãy chuẩn bị sẵn từ tối hôm trước và đặt trong tủ lạnh để dùng vào bữa sáng hôm sau sau khi ngủ dậy nhé.

 

Mặt nạ cho làn da mịn và tươi sáng hơn.

Bạn cắt 1/4 quả dứa tươi thành từng miếng dài khoảng 4 -5 cm , bỏ phần cùi trắng đi và trộn với đường hạt to , sau đó chà xát phần mặt trong nhẹ nhàng khắp cơ thể. Các vitamin có trong trái dứa sẽ thấm sâu vào da song song sẽ làm bong lớp đi những tế bào chết bên ngoài nên giúp cho làn da trở thành trẻ trung và tươi tắn hơn. 

chú ý : Vì trong dứa chứa hàm lượng acid cao như sản phẩm yến mạch của mỹ vậy nên trước khi thực hiện cách này , bạn cần thể nghiệm ở vài khu vực nhỏ của da và kiểm tra xem có đặc tính như ngứa , nổi mẩn , phát ban…không rồi mới thoa lên cục bộ cơ thể.

 

Còn sau đây là những cách làm đẹp hay từ trái cây nữa

Tẩy tế bào chết:   Trộn muối biển , vài giọt nước cốt chanh và mật ong thành hổ lốn sệt. Thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng toàn thân , những hạt muối giúp lấy đi lớp tế bào chết , chanh giúp làm sạch và sáng da , mật ong có chức năng tiệt khuẩn hữu hiệu và làm dịu da , giúp da dẻo quẹo. Với mỗi tuần một lần , bạn sẽ có một làn da Vẻ sáng bóng và sáng dần lên trông thấy. Nhưng nhớ phải thoa kem chống nắng khi ra đường nhé , vì chanh cũng làm da bạn bắt nắng hơn đấy.

thanh trừ cơ thể:   Mỗi buổi sáng khi thức dậy , bạn nên uống một cốc nước ấm đầy cùng với đó bạn cũng nên dùng kèm sản phẩm Transino Whitening 240 Viên , trong đó có thêm 1 thìa mật ong , 1/3 trái chanh , một ít muối ăn… nửa tiếng sau có thể ăn sáng bình thường. Hổ lốn này giúp cơ thể bạn vận hành ưu tú sau một đêm dài , những độc tố còn sót lại trong đường ruột sẽ được muối rửa sạch. Chanh giúp bạn có thêm vitamin C , tăng sức đề kháng và lọc mỡ. Mật ong giúp bạn có thêm năng lượng và tiệt khuẩn cho vùng miệng , ngăn ngừa viêm họng và mang lại hơi thở thơm tho. Hơn thế nữa , chúng giúp bạn đào thải độc tố , nghĩa là gián tiếp giúp bạn ngày càng ưu tú rồi phải không?

Quá hời cho việc làm đẹp , chỉ cần những nguyên liệu từ thiên nhiên sẵn có , một ít thời gian mà bạn đã có được dồi dào ích lợi. Khỏe và đẹp không còn là chuyện khó với hổ lốn huyền diệu này. Còn chờ gì mà không thử?

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục