Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Collagen thật tuyệt vời khi làm đẹp cho các bạn nữ chúng ta

Thông tin mua bán
Mã tin
V078059
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2016
Hết hạn
16/07/2017
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

Hãy tìm hiểu thêm Công dụng cũng như mặt nạ trắng da Moisture rich mask của Nhật Bản

  • Mặt nạ collagen vi cá hồng Nhật Bản và sản phẩm transino whitening được xem là loại sản phẩm chống da lão hoá lập tức cho làn da mặt đang thoái hóa chóng vánh của bạn.  mặt nạ collagen  MOISTURE RICH MASK được chiết xuất độc đáo từ vi cá hồng dạng thủy phân , Acid Hyaluronic , Ceramide cùng nhiều loại thảo mộc có thể giúp da mặt kháng cự những tia tử ngoại , dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất , thu nhỏ lỗ chân lông , làm đầy những nếp nhăn , làm cho da trở thành kiêu dũng , mềm mượt. Làn Da mặt trở thành tươi trẻ và nghỉ ngơi ngay sau mỗi lần đắp mặt nạ collagen  MOISTURE RICH MASK.
  • Sử dụng thường xuyên MẶT NẠ COLLAGEN MOISTURE RICH MASK giúp chống lão hóa da cực kỳ công hiệu để tránh các nỗi lo về các Sự tình lão hóa da như: da bị chùng nhão , nhiều nếp nhăn , da bị rạn khi có thai , da bị thừa khi giảm cân , bị sẹo thâm sau vết thương ….

Serum Collagen Tươi Teana C1 Trắng Da Trị Nám Tàn Nhang

 

hướng dẫn sử dụng mặt nạ trắng da Moisture rich mask

  • Cũng giống như dùng sản phẩm Shiseido Collagen Enriched Dạng Viên trước tiên Rửa mặt sạch.
  • Lấy Mặt nạ Moisture Rich Mask ra khỏi túi ( trước đó nên để vào ngăn mát tủ lạnh ) đắp phách lối 10 – 30 phút , nghỉ ngơi để các chất thu nạp vào da.
  • Lấy mặt nạ ra và để dưỡng chất thẩm lậu cho đến khi da khô ráo.
  • Mỗi tuần , bạn chỉ nên đắp mặt nạ trắng da Collagen Vi Cá Hồng Nhật Bản từ 1 – 2 lần.

 

Hanamai collagen của Nhật - Collagen dạng bột chiết xuất từ da Cá

 

chú ý khi sử dụng mặt nạ trắng da vi cá hồng của Nhật

  • Không nên đắp quá lâu
  • Khi sử dụng mặt nạ collagen dạng bột , tối ưu nên sử dụng nước khoáng để hòa bột , tạo mặt nạ. Ngoài lý do bảo đảm tuyệt đối sự thuần khiết , nước khoáng còn có chứa một số vitamin thiên nhiên. Những vitamin thiên nhiên này sẽ phối hợp với các dưỡng chất của mặt nạ , làm tăng công hiệu của mặt nạ.
  • Nếu thuần tuý muốn đắp mặt nạ tại  nhà bạn  nên chọn những dòng sản phẩm dành cho cá nhân ( dạng mặt nạ có sẳn , dạng kem , .. ) Dòng sản phẩm chuyên nghiệp thường chỉ dành cho các beauty salon vì đòi hỏi kỹ thuật pha chế hơi rắc rối.
  • Cũng như dùng sản phẩm Hanamai Collagen Của Nhật Trước khi đắp mặt nạ cần rửa mặt thật sạch , bảo đảm làn da sạch để những dưỡng chất trong mặt nạ thấm sâu vào cấu trúc da và phát huy hết hiệu quả.
  • Mặt nạ collagen cũng có thể thực hiện phối hợp với quy trình chăm nom da căn bản như xông hơi , massage… Quá trình này giúp kích thích hệ tuần hoàn , tăng cường khả năng Thở của da , giúp da khỏe , săn chắc và Vẻ sáng bóng hơn.
  • Đối với những người có làn da nhạy cảm , nên thể nghiệm trước ở vùng cổ trước khi đắp phách lối , để tránh bị dị ứng. 
Tin đăng cùng chuyên mục