Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chọn mua nhẫn kim cương nam vàng 18K đẹp - 5 lý do nam giới nên đeo nhẫn kim cương

Thông tin mua bán
Mã tin
V428376
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2021
Hết hạn
14/10/2022
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn kim cương nam vàng 18k là một món trang sức cực kì quý giá và được nhiều quý ông lựa chọn để sử dụng. Chiếc nhẫn kim cương lộng lẫy, sang trọng có thể thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh, ngoài ra còn giúp người đeo may mắn, xua đi điều rủi, sức khỏe và sự nghiệp ngày càng tấn tới.

 

1. Vàng 18k là gì?

Vàng 18K là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất chiếm 75%, còn lại là những hợp kim khác như đồng, bạc, niken.

image.psd - 2021-10-08T162701.224.jpg

Nhẫn kim cương nam vàng 18k

Mua ngay: Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương vàng 18k

Không chỉ có màu vàng, vàng 18K còn vàng trắng và vàng hồng, màu sắc chính mà mắt nhìn được phụ thuộc vào 25% kim loại quý được pha vào. Vàng 18k mềm dẻo nhưng vẫn đảm bảo độ cứng để các thợ kim hoàn có thể gia công, chế tạo ra những loại trang sức xinh đẹp, tinh xảo nhất, đặc biệt là nhẫn kim cương nam vàng 18k.

2. Kim cương là gì?

Kim cương là một trong hai dạng thù hình được biết đến nhiều nhất của Carbon, dạng còn lại đó là than chì. 

image.psd - 2021-10-08T162417.516.jpg

Kim cương là gì?

Mua ngay: Kim cương thiên nhiên GIA

Kim cương có độ cứng cao và khả năng quang học cực tốt và chúng được ứng dụng trong các ngành công nghiệp, và đặc biệt những viên kim cương chất lượng tốt nhất được sử dụng trong ngành kim hoàn.

3. Cách chọn mua nhẫn kim cương nam vàng 18K đẹp

Chọn nhẫn nam kim cương theo ngón tay

Nếu bạn thích đeo nhẫn nam kim cương ngón trỏ, hãy chọn ngay cho mình mẫu nhẫn có đá hình chữ nhật hoặc những viên đá có hình tròn.

nna3201-2-34rskGniFG (1).jpg

Nhẫn Kim Cương Nam vàng 18k NNA3201

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương Vàng 18k NNA3201

Đối với những người thích đeo nhẫn kim cương ở ngón giữa hoặc áp út thì những viên kim cương hình vuông, oval, tròn hoặc chữ nhật sẽ vô cùng phù hợp với bạn.

Đối với những người thích đeo nhẫn ở ngón cái thì mặt đá lớn vừa khít với ngón tay sẽ làm nổi bật bàn tay của bạn.

Chọn nhẫn kim cương nam theo tính cách

Đối với những người đàn ông yêu thích sự đơn giản, một chiếc nhẫn kim cương nam có một viên kim cương duy nhất sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

nna8005-top-web-KGOpJfMsGg (1).jpg

Nhẫn kim cương vàng trắng 18k cho nam

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Vàng Trắng 18k cho Nam NNA8005

Với những người cá tính, yêu thích sự cầu kỳ, một chiếc nhẫn kim cương nam có bản to được chạm trổ khéo léo cùng những đường nét độc đáo trên đai sẽ là những chiếc nhẫn được quý ông này lựa chọn.

Chọn nhẫn kim cương nam theo màu da

Nếu bạn là chàng trai có màu da trắng thì việc chọn nhẫn kim cương nam sẽ vô cùng dễ dàng, vì bạn phù hợp với hầu hết các màu sắc của chiếc nhẫn.

image.psd - 2021-10-08T163505.661.jpg

Nhẫn kim cương vàng trắng 18k nam

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Vàng Trắng 18k nam NNA4104

Đối với những người đàn ông có làn da ngăm đen, bạn nên chọn mẫu nhẫn kim cương vàng trắng hoặc vàng vàng để tăng thêm phần nam tính và hấp dẫn cho phái mạnh.

4. 5 lý do đấng mày râu nên đeo nhẫn kim cương nam vàng 18k

Chất liệu bền bỉ và đẹp mắt

Đối với nhẫn kim cương nam vàng 18k thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của nó. Chúng có độ cứng và độ bền cao nên trong quá trình sử dụng sẽ không bị biến dạng như nhẫn vàng 24k, chất lượng kim cương vĩnh cửu, rất khó trầy xước.

Giá trị cao

Giá trị của kim cương chắc hẳn ai cũng đã biết vì giá thành của chúng rất đắt và nhắc đến kim cương là luôn đi kèm với sự sang trọng, đẳng cấp nên khi đeo nhẫn kim cương nam vàng 18k, trông bạn sẽ thật sự nổi bật.

Tính thẩm mỹ cao

Những chiếc nhẫn kim cương nam vàng 18k rất bắt mắt và đẹp, đa dạng về mẫu mã. Kim cương hoàn thiện có màu sắc đẹp và trong suốt, có khả năng khúc xạ ánh sáng rất tốt. Vì vậy khi mang nó trên tay sẽ khiến bạn nam tính, mạnh mẽ và thanh lịch hơn rất nhiều.

Một kênh đầu tư đáng cân nhắc

Nếu như chọn mua trang sức vàng chúng ta có thể lo sợ giá sẽ lên xuống thất thường và có khả năng bị lỗ nhưng đối với kim cương thì hoàn toàn khác. Ngày nay, kim cương dần dần bị khan hiếm nên giá trị của chúng càng ngày càng tăng.

Mang lại may mắn cho chủ nhân

Kim cương là một trong những loại đá quý có tính phong thủy. Đối với nam giới khi chọn mang nhẫn kim cương nam vàng 18k sẽ mang lại may mắn, hanh thông trong mọi chuyện, giúp xua đuổi những điều xui xẻo và mang lại vận may cho chủ nhân.

image.psd - 2021-10-08T163714.243.jpg

5 lý do nên chọn nhẫn kim cương nam vàng 18k

Tóm lại, nhẫn kim cương nam vàng 18k là loại phụ kiện trang sức nên có cho những quý ông muốn nêu bật tuyên ngôn cá nhân và không cần phải nói quá nhiều. Nhờ mẫu nhẫn này, người đối diện sẽ biết bạn là ai, phong cách của bạn là gì để có cách giao tiếp phù hợp nhất. Hãy chọn cho mình một địa chỉ cung cấp nhẫn nam kim cương vàng 18k là Tierra Diamond để tự mình thiết kế nên mẫu nhẫn của riêng mình.

Tin đăng cùng chuyên mục