Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chế độ dinh dưỡng để tăng cân tăng cơ trước khi tập luyện

Thông tin mua bán
Mã tin
V047630
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
545
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chế độ dinh dưỡng để tăng cân tăng cơ trước khi tập luyện
Bổ sung nguồn dinh dưỡng hợp lý và cần thiết trước buổi tập sẽ giúp bạn đạt được hiệu suất cao trong khi tập và giúp bạn tăng cơ bắp hiệu quả.
 
Thực tế đã cho thấy tầm quan trọng của dinh dưỡng trước buổi tập đối với sự thành công của xây dựng cơ bắp dài hạn. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn tăng cơ rõ rệt cả về kích cỡ lẫn sức mạnh.
 
Vì sao phải ăn trước khi tập luyện?
 
Để có thể nhìn rõ hơn về tầm quan trọng của dinh dưỡng trước buổi tập, hãy tưởng tưởng về việc cơ thể của bạn hoạt động với dạ dày trống rỗng trong lúc tập luyện. Bạn có thể cảm thấy yếu, chậm chạp và hiệu suất của bạn giảm đi. Nếu may mắn, bạn vẫn có thể đạt được một chút thành quả. Nhưng cái mà bạn có lẽ không nhận thấy là hai ảnh hưởng xấu đang song song xảy ra.
 
Chế độ dinh dưỡng hợp lý trước khi tập luyện
 
Thứ nhất: vì bạn đang đói, lượng glycogen dự trữ sẽ bị hết một cách nhanh chóng. Khi chúng đã hoàn toàn hết, cơ thể của bạn sẽ sử dụng cơ bắp vì nó là nguồn năng lượng có sẵn tiếp theo.
 
Thứ 2: với chế độ dinh dưỡng trước buổi tập không hợp lý dẫn đến không có đủ năng lượng, cường độ và số lượng bài tập sẽ giảm xuống. Kết quả là bạn không thể tập ở khả năng cao nhất, hiệu suất sẽ thấp hơn nhiều.
 
Và hậu quả cuối cùng nhận được là bạn đã bỏ công tập luyện vô ích, vì bạn không thể phá vỡ sợi cơ để tái tạo và xây dựng chúng to hơn để hoàn thành mục tiêu tăng cơ như mong muốn. 
 
Chế độ dinh dưỡng hợp lý trước buổi tập
 
Một quy luật chung là, chế độ ăn uống trước buổi tập nên được chia ra làm hai giai đoạn. 
 
Giai đoạn 1: 
 
Ăn trước buổi tập 1 hoặc 2 giờ tùy theo tốc độ chuyển hóa chất của cơ thể bạn mà sắp xếp hợp lý. Bổ sung nguồn carb trung bình cho tới chậm tiêu hóa sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể tốt hơn. Chúng không chỉ quan trọng như là một nguồn năng lượng, vì chúng giúp cơ thể bạn tránh phải cơ làm nguồn năng lượng, nguồn carb tiêu hóa chậm còn giúp bạn chịu đựng được một buổi tập dài hơn.
 
Nếu bạn ăn quá nhiều carb hay ăn quá gần buổi tập, cơ thể bạn không có đủ thời gian để chuyển hóa thức ăn. Điều này dẫ đến việc, thay vì máu được chuyển tới cơ bắp của bạn trong khi luyện tập, nó lại được chuyển tới dạ dày để giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn, khiến đau dạ dày. Thông thường, nên khoảng 20 tới 40 gam carb một hay hai giờ trước buổi tập.
 
Chế độ dinh dưỡng hợp lý trước khi tập luyện
 
Một vài người người khuyên dùng nguồn carb có chỉ số GI từ thấp tới trung bình như gạo nâu, bột yến mạch, gạo trắng, bánh mì Ezekiel, bột mì. Tất nhiên, bạn cũng cần phải kiểm soát khẩu phần và thời gian.
 
Giai đoạn 2: 
 
Ăn khoảng 15 phút tới 30 phút trước buổi tập và bao gồm những chất hỗ trợ bạn cần để cung cấp năng lượng cho buổi tập của bạn. 
 
Vào lúc này, bữa ăn dinh dưỡng chính của bạn đã đề cập trên đã được tiêu hóa gần hết. Đến lúc bạn cần làm chuẩn bị cuối cùng trước buổi tập. Có rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể sử dụng trong lúc này. Hãy tìm kiểm loại sản phẩm có khả năng được hấp thụ trong máu nhanh nhất để tăng cường năng lượng cho bạn.
 
Các sản phẩm có kết hợp caffeine và axit a min được dùng khá phổ biến. Cà fe in giúp tăng tập trung, cường độ, năng lượng cho buổi tập. Axit a min giúp làm tăng lưu thông máu và giúp bạn đẩy nặng hơn.
 
Đẩy tạ nặng là không thể thiếu để giúp tăng cơ bắp, vì nó giúp đưa dinh dưỡng xây dựng cơ, ô xi, amino acids tới cơ bắp đang được rèn luyện, tạo lên môi trường anabolic có lợi cho việc xây dựng cơ.
 
Bây giờ bạn đã có kiến thức cần thiết cho dinh dưỡng trước buổi tập, hãy thực hành chúng. Làm theo những bước đơn giản kết hợp với việc đảm bảo dinh dưỡng trong các giai đoạn khác trong ngày của bạn, bạn sẽ đạt được một kết quả tăng cân tăng cơ khả quan. Bên cạnh đó, để có thể đạt được kết quả tăng cân tăng cơ tốt nhất, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của sữa tăng cân Creatin Monohydrate 5000 - CM 5000.
 
Đây là sản phẩm sữa bột hỗ trợ tăng cân tăng cơ hiệu quả cho người gầy bằng cách bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể đồng thời tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ thức ăn. Hãy bổ sung sữa tăng cân Creatin Monohydrate 5000 - CM 5000 kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện để có thể đạt hiệu quả tăng cân tăng cơ tốt nhất nhé!
 
 
 
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục