Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chăm sóc sức khỏe bằng tinh bột nghệ vàng cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V081161
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2016
Hết hạn
16/09/2016
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tinh Bột Nghệ Lê Vũ
Điện thoại
0908876320
Địa chỉ
A18/19A Quốc lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Chăm sóc sức khỏe bằng tinh bột nghệ vàng cao cấp

 

Phụ nữ hiện đại là người luôn biết làm đẹp cho mình và cho mọi người. trong thời điểm có rất nhiều mặt hàng bị làm giả cũng như kém chất lượng thì việc làm đẹp của chị em cần hết sức chú ý lựa chon cho mình những sản phẩm an toàn và tự nhiên nhất. Mua sản phẩm tinh bột nghệ

 

Xem thêm : Bán tinh bột nghệ vàng giá rẻ TPHCM

 

Làm đẹp Lê Vũ luôn đồng hành cùng chị em hoàn thiện bản thân với sản phẩm Tinh bột nghệ Bắc Cạn. Sản phẩm được chiết xuất từ củ nghệ tươi nguyên chất. Cam kết 100% là tinh bột nghệ nguyên chất chất lượng, không pha tạp hợp chất hỗn hợp thành phẩm khác. Sản phẩm Tinh bột nghệ vàng được chế biến bằng công nghệ chưng cất tinh dầu nghệ kết hợp nhiệt lượng, đem đến cho người dùng sản phẩm đảm bảo chất lượng – an toàn vệ sinh.

 

Nhiều người lầm tưởng rằng Tinh bột nghệ là Bột nghệ nghiền cả củ rồi phơi khô, thực chất để có được tinh bột nghệ chúng tôi phải trải qua nhiều công đoạn và  một quá trình sử lí chắt lọc theo công nghệ hiện đại . Nó là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ vàng được trồng tại vùng rừng núi Bắc Cạn. Tại đây có khí hậu và thành phần đất phù hợp để nghệ phát triển tốt nhất và có được hàm  lượng curcumin cao nhất.

quản thực phẩm và còn nhiều công dụng khác.

Lê vũ Beauty đưa ra những giải pháp tốt nhất dành cho chị em phái đẹp dễ dàng khắc phục âu lo về : n ám da, mụn , lão hóa da bằng một cách rất đơn giản là sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất , Sản phẩm tinh bột nghệ giá rẻ được phân phối trên toàn quốc với chiết xuất hoàn toàn tinh bột nghệ 100% thiên nhiên không chưa chất độc hại và được kiểm định có chức thực bộ y tế cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

 

GỌI : 0908.87.63.20 - (+84 08) 62 664 210

Tin đăng cùng chuyên mục