Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cảnh báo mặt trái đáng sợ của phẫu thuật căng da mặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V075715
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2016
Hết hạn
26/06/2017
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Phẫu thuật căng da mặt đã và đang trở thành phải pháp được nhiều chị em chị em áp dụng với mong muốn xóa nhăn, lấy lại làn da trẻ trung, thanh xuân của mình. Tuy nhiên, phẫu thuật căng da mặt cũng tồn tại những mặt trái vô cùng đáng sợ.
>>> [url=http://cangdamat.com.vn/tin-tuc/cang-da-mat-khong-can-phau-thuat]phau thuat da mat[/url]
Dễ bị nhiễm trùng
Phẫu thuật căng da mặt  là kỹ thuật đòi hỏi sự chính xác rất cao, nhất là đối với những vùng da nhạy cảm. Do đó, chỉ cần một sơ xuất nhỏ hoặc sử dụng dụng cụ mất vệ sinh, không được tiệt trùng thì có thể gây ra những hiện tượng như sưng tấy, dị ứng. viêm loét..thậm chí còn là nguyên nhân gây ra những căn bệnh lây truyền đường máu như HIV, viêm gan B…
 
phau-thuat-cang-da-mat-1
 
Phẫu thuật căng da mặt có thể gây ra hiện tượng sưng đỏ, nhiễm trùng
 
Lão hóa nhanh hơn
Không thể phủ nhận, phẫu thuật căng da mặt  nếu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, khéo tay thì có thể đem tới kết quả căng da tức thì. Tuy nhiên, quá trình căng da nếu không phù hợp cơ địa hoặc sử dụng kỹ thuật không thân thiện với da mặt thì chỉ sau thời gian ngắn, da mặt của bạn sẽ bị teo lại, không còn khả năng đàn hồi và vì thế sẽ trở nên lão hóa nhanh chóng hơn.
 
phau-thuat-cang-da-mat-2
 
 
Phẫu thuật căng da mặt có thể khiến da mặt lão hóa nhanh hơn
 
Biến dạng khuôn mặt
Đồng thời, việc sử dụng các thiết bị dao kéo tác động lên mặt sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các búi cơ, khiến dây thần kinh bị tê liệt không còn linh hoạt trong khả năng biểu lộ cảm xúc. Nếu tình trạng này kéo dàu có thể khiến khuôn mặt trở nên phù hợp, đơ cứng thậm chí trở nên méo, mó, biến dạng ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ mà rất khó có thể phục hồi lại được.
 
phau-thuat-cang-da-mat-3
 
Phẫu thuật căng da mặt có thể gây biến dạng khuôn mặt
 
Trên đây là những mặt trái đáng sợ của phẫu thuật căng da mặt đã được cảnh cáo nhiều lần. Chính vì thế, chị em trước khi quyết định áp dụng phương pháp này thì hãy cân nhắc thật kỹ, tốt nhất là nên sử dụng các phương pháp căng da không phẫu thuật.
 
Hiện, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là phương pháp có thể giúp chị em kéo căng các nếp nhăn đồng thời khắc phục tình trạng da mặt chảy xệ giúp chị em sở hữu khuôn mặt trẻ trung mà không hề xâm lấn, không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào.
>>> [url=http://cangdamat.com.vn/tin-tuc/cang-da-mat-khong-can-phau-thuat]căng da mặt không cần phẫu thuật[/url]
>>> [url=http://cangdamat.com.vn/cang-da-mat-bang-chi]căng da mặt bằng chỉ[/url]
Tin đăng cùng chuyên mục