Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cách chọn gọng kính cận theo khuôn mặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V518768
Giá
550.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2022
Hết hạn
20/02/2023
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thanh Trì » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
hanoigiare
Điện thoại
0902277552
Địa chỉ
số 14 ngõ 150 đương triều khúc - thanh trì - hà nội
Nội dung chi tiết
Cách chọn gọng kính cận phù hợp với gương mặt nam đẹp nhất

Ngoài sự thoải mái, việc lựa chọn một cặp kính sao cho phù hợp với gương mặt cũng vô cùng quan trọng. Vì cặp kính mắt là phụ kiện dễ thấy và ảnh hưởng nhất đến ngoại hình của bạn. Do đó, hãy bỏ ra ít phút để tìm hiểu xem kiểu kính nào phù hợp với mình.

Trước hết bạn cần phải biết khuôn mặt mình có kiểu dáng nào, mỗi người sẽ có khuôn mặt khác nhau, khi đó bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được kiểu kính phù hợp.



Không khó để biết được khuôn mặt của mình có hình dáng nào. Tuy nhiên, nếu như bạn chưa rõ, có thể sử dụng một tấm ảnh chụp chính diện hoặc soi gương để xem tỷ lệ giữa chiều ngang và chiều dọc của khuôn mặt. Ngoài ra, hãy xem xét những góc đặc biệt của khuôn mặt. Cùng tham khảo các cách chọn gọng kính phù hợp với gương mặt nam đẹp nhất

Cách chọn gọng kính cận phù hợp với gương mặt tròn


Quy tắc cơ bản để chọn kính mắt phù hợp với gương mặt là là hình dáng mắt kính nên trái ngược với hình dáng khuôn mặt. Phần khung nối giữa hai mắt có ảnh hưởng đến hình dáng khuôn mặt: nhỏ, mỏng, màu sắc mờ không rõ (như màu bạc) làm cho cảm giác khoảng cách giữa hai mắt tăng lên. Còn nếu nó có màu sáng, to bản, dễ nhận thấy thì lại tạo cảm giác hai mắt kéo gần lại nhau hơn.


Khuôn mặt tròn thường không có góc cạnh với chiều ngang và dọc tương đương nhau. Những người này sẽ cần chiếc kính kiểu phi công aviator hoặc góc cạnh như Wayfarer cùng gọng nhỏ để tạo điểm nhấn và nam tính hơn cho khuôn mặt.



 
Chọn gọng kính phù hợp với mặt vuông
 


Khuôn mặt vuông có chiều ngang và dọc tương đương nhau với vầng trán hoặc hàm lớn hoặc cả hai.

Để chiếc cằm vuông trở nên mềm mại và khuôn mặt dài hơn, hãy chọn loại kính có gọng mắt tròn hoặc oval và đường cong nhẹ. Chiếc kính kiểu này sẽ nhấn vào đôi mắt và giúp chiếc mũi dài hơn. Bạn tuyệt đối nên tránh loại mắt kính vuông.

 
Cách chọn gọng kính cho mặt chữ nhật
 


Có hàm vuông và lớn như người mặt chữ điền, nhưng mặt và mũi người có khuôn hình chữ nhật dài hơn.

Chiếc kính thích hợp với bạn sẽ là một chiếc kính có màu tối. Tương tự như người có mặt chữ điền, bạn nên tránh chiếc kính có đường nét quá sắc, để khuôn mặt được mềm mại hơn.

 

Liên Hệ Đặt Hàng Gọng Kính Cận Qua Zalo : 090.2277.552

nguồn : https://hanoigiare.com/cach-chon-gong-kinh-can-phu-hop-voi-guong-mat-nam-dep-nhat
Tin đăng cùng chuyên mục