Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

CM 5000 - giải pháp tăng cân đơn giản dành cho dân văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V054501
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
529
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
CM 5000 - giải pháp tăng cân đơn giản dành cho dân văn phòng


Không thể tăng cân được là nỗi niềm của rất nhiều người gầy khi làm việc trong môi trường văn phòng. CM 5000 chính là giải pháp tăng cân dành cho dân văn phòng.

Dân văn phòng với đặc trưng tiêu biểu là ngồi lâu một chỗ thường có xu hướng tăng cân, béo bụng. Song, không ít người gầy làm việc trong môi trường văn phòng khổ sở vì không thể tăng cân được. Dân văn phòng không thể tăng cân là do một số lí do sau đây:

- Do tính chất công việc yêu cầu phải ngồi nhiều nên không thể tập luyện, vận động thường xuyên để thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Gây tình trạng đầy bụng, khó tiêu, chán ăn hay ăn không ngon miệng.

- Do bận công việc nên nhiều người thường xuyên bỏ bữa, ăn uống qua loa, không đủ chất, bữa ăn nghèo nàn dinh dưỡng nên cơ thể không hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng.

- Do áp lực công việc nên nhiều người rơi vào trạng thái stress, căng thẳng đầu óc trong một thời gian dài, gây nên chứng biếng ăn – một lí do khiến cân nặng sụt giảm bất ngờ. Đồng thời, lao động trí óc nhiều cũng tiêu hao một lượng lớn calo, nhưng cơ thể lại không cung cấp bù lượng calo đã mất đi, gây ra tình trạng thiếu hụt năng lượng cho cơ thể.

1. Không được bỏ bữa sáng

Bữa sáng có tác dụng hỗ trợ cung cấp năng lượng trong suốt buổi làm việc trong văn phòng. Chính vì thế, nếu muốn tăng cân, bạn tuyệt đối không nên bỏ bữa sáng bởi đây sẽ là nguy cơ tiềm ẩn của các bệnh dạ dày và rất nhiều các vấn đề bệnh tật khác. Bữa sáng bạn nên ăn các loại thức ăn có chứa nhiều dinh dưỡng như: sữa, phô mai, thịt, trứng... Bổ sung đầy đủ năng lượng trong suốt buổi làm việc của mình.

[​IMG]

2. Bổ sung thêm các bữa phụ

Nếu như đang làm trong môi trường làm việc là văn phòng, tốt nhất bạn không nên quên việc chuẩn bị đồ ăn vặt hàng ngày để nạp vào những lúc đói bụng. Trong giữa buổi làm việc, bạn nên ăn một số đồ ăn nhẹ như: bánh ngọt, trái cây, chuối, bơ, sữa chua...để tích thêm năng lượng và tăng cảm giác thèm ăn.

[​IMG]

3. Uống thật nhiều nước

Làm việc trong môi trường văn phòng thường có gắn điều hòa nên nhiều người không có cảm giác khát nước và quên luôn việc uống nước. Tuy nhiên, ít người biết rằng, nước rất quan trọng với cơ thể. Nước không chỉ duy trì các hoạt động sống, giữ ẩm cho da mà còn hỗ trợ cải thiện cân nặng hiệu quả.

[​IMG]

Uống thật nhiều nước là một trong những bí quyết đơn giản và thực sự cần thiết để chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trong việc chăm sóc vóc dáng. Đặc biệt, nước rất quan trọng cho những người những người gầy.Vì thế, nếu muốn tăng cân lành mạnh, bạn nên cung cấp nước cho đầy đủ, tránh bị thiếu hụt nước và gây cảm giác khó chịu, mệt mỏi thường xuyên.

4. Hạn chế cà phê

Rất nhiều người làm việc văn phòng có thói quen uống cà phê mỗi ngày, thậm chí là nhiều lần trong ngày. Mặc dù cà phê có tác dụng mang lại sự tỉnh táo, minh mẩn, song cà phê, đặc biệt là cà phê đen lại có tác dụng giảm mỡ, gây cảm giác chán ăn. Vì vậy, uống nhiều cà phê, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn, không muốn ăn khiến cho cơ thể bị hao hụt năng lượng.

[​IMG]

5. Giảm căng thẳng

Rất nhiều người gầy không thể tăng cân do áp lực của công việc dẫn đến căng thẳng stress. Căng thẳng không chỉ ảnh hưởng đến thần kinh mà còn tác động tiêu cực đến hệ tiêu hóa của bạn. Căng thẳng khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán ăn, sụt cân nhanh chóng.

Vì vậy, để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể tăng cân hiệu quả bạn nên giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái thoải mái nhất. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và tăng cân dễ dàng hơn. 

[​IMG]

6. Bổ sung sữa dinh dưỡng CM 5000

Sữa dinh dưỡng CM 5000 là một giải pháp tối ưu giúp người gầy làm việc trong môi trường văn phòng có thể bổ sung năng lượng kịp thời một cách tiện lợi và dễ hấp thu nhất.

CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ dạng bột hay còn gọi là bột dinh dưỡng CM 5000. Đây là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu GNC – LiveWell USA – một tập đoàn dược lớn tại Mỹ, có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người.

Thực phẩm chức năng CM 5000 đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19811/2014/ATTP-XNCB. 

[​IMG]

CM 5000 giúp tăng năng lượng dự trữ trong cơ có từ sự tổng hợp protein, giảm tối thiểu sự mất protein và nâng cao sự tái tạo và phát triển cơ, giúp cơ phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh.

CM 5000 bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể kết hợp với việc tác động tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa đểhấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn mỗi ngày, lên cân nhanh chóng. 

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:


Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục