Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bơi lội đúng cách để tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V047645
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
554
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bơi lội đúng cách để tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả
Di truyền không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến chiều cao cân nặng của bạn. Hãy bơi lội đúng cách để tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả nào!
 
Bơi lội không thể giúp bạn tăng chiều cao, cải thiện trong một sớm một chiều mà cần có cả quá trình lâu dài, và đặc biệt là phải nắm bắt được những nguyên tắc để tập luyện đúng cách và mang lại hiệu quả tốt nhất.
 
Lợi ích của môn thể thao bơi lội
 
Thực tế cho thấy, những bộ môn thể thao có thể giúp bạn phát triển chiều cao đều là những bài tập có tác động hầu hết lên các bộ phận của cơ thể, đặc biệt là với môn bơi lội đều hội tụ mọi chuyển động trên cơ thể, giúp tất cả các cơ bắp làm việc và tác động lớn tới sự tăng trưởng chiều cao như: thân hình trở nên mảnh dẻ, eo thon, vai rộng và tăng chiều cao cho cơ thể. Nếu tập luyện đúng cách thì bơi lội không chỉ giúp bạn tăng chiều cao mà còn tăng cân rất hiệu quả.
 
 Bơi lội để tăng cân, tăng chiều cao
 
Về cơ bản, bơi lội còn giúp tăng sản xuất hormone tăng trưởng đáng kể của cơ thể, cải thiện khả năng tăng chiều cao của con người trong đó Oxit nitric và lactate là 2 yếu tố chính của sự tiết hormone tăng trưởng. Đây cũng chính là 2 yếu tố sản xuất sức đề kháng cho cơ thể , chính vì vậy tập luyện không chỉ tốt cho mục đích tăng trưởng mà còn rất hữu ích cho sức khỏe của bạn. 
 
Ngoài ra, bơi lội tốt cho toàn bộ hệ thống tim mạch, tăng chiều dài cột sống, mở rộng bờ vai và ngực, tăng mức năng lượng và giúp phổi hoạt động tốt.
 
Thời điểm bắt đầu bơi lội
 
Bạn nên bắt đầu bài tập bơi lội khi chưa bắt đầu vào tuổi dậy thì, điều này sẽ rất thuận lợi nếu bạn muốn cải thiện tình trạng chiều cao của mình. Đây là giai đoạn bạn đang phát triển nên những lợi ích mà môn thể thao bơi lội mang lại sẽ không khiến bạn thất vọng với những giá trị tăng trưởng mà nó mang đến cho bạn. 
 
Ngay cả sau khi hết tuổi dậy thì, bạn vẫn có thể tiếp tục kết thân với bơi lội để giúp bạn phát triển thêm chiều cao và cho bạn sức khỏe dẻo dai.Vì vậy muốn sớm có được chiều cao, cân nặng lý tưởng thì hãy tìm hiểu và kết thân với bộ môn này càng sớm càng tốt.
 
Thời gian tập luyện hợp lý 
 
Bạn cần có một kế hoạch tập luyện khoa học và thường xuyên. Bạn cần ghi nhớ không có bài tập nào mang lại hiệu quả tốt nhất nếu bạn không kiên trì. 
 
 Bơi lội ít nhất là 10 phút mỗi lần
 
Bạn cần phải làm tiến hành luyện tập các bài tập một cách chính xác với thời gian tối thiểu cho các bài tập là ít nhất 10 phút hoặc với cường độ lớn để tăng cơ hội cho tăng trưởng chiều cao từ bơi lội.
 
Một số kiểu bơi lội tốt nhất
 
Bạn nên tận dụng những kiểu bơi lội tập trung chuyển động trên toàn cơ thể  để kéo căng toàn bộ cơ bắp, giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả và khỏe mạnh hơn để thực hiện mục đích tăng cân nhanh.
 
Bơi ếch: Để thực hiện phong cách bơi này, bạn cần phải đạp, đá chân nhiều về phía sau và sải cánh tay dài về phía trước. Điều này giúp tăng chiều dài cột sống và kéo dài một số bộ phận khác của cơ thể.
 
Bơi tự do: Đây là tư thế bơi để phát triển chiều cao giúp căng giãn tối đa các bộ phận cơ thể, tăng sự linh hoạt …
 
 Bơi tự do để tăng chiều cao
 
Bơi sải: Khi bơi làm sao cho thân mình nổi trên mặt nước. Bạn không cần phải đạp chân thật mạnh mà chỉ cần đạp nhịp nhàng thoải mái đều đặn là được. Hai bàn chân vẩy vẩy phần mu chân, phần đùi uyển chuyển nhẹ nhàng. Tay phải lướt qua nước chứ không phải đẩy nước như bơi ếch. Bơi sải đầu tiên tay quạt nước xuống dưới, ôm nước, quạt nước vào trong, quạt nước lên trên, thả lỏng, kết thúc…
 
Cách thở khi bơi cũng giúp tăng cân, thở ra trong nước và hít vào ngoài không khí, nên thở ra bằng lổ mũi và hít vào bằng cách há hốc miệng.
 
Chế độ dinh dưỡng khi tập luyện
 
- Không ăn bất cứ thứ gì hai giờ trước khi bơi, nhưng bạn nên uống nước hoa quả trước khi bơi lội.
 
- Chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm những thực phẩm tăng chiều cao và một chế độ luyện tập các bài tập đều đặn có thể tăng chiều cao thực tế cho bạn. Tốt nhất bạn cũng nên điều chỉnh chế độ nghĩ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc để có được kết quả tốt nhất khi chọn bơi lội để cải thiện chiều cao và cân nặng.
 
 
 
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục