Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bí quyết giúp cho trẻ 13 tuổi thúc đẩy chiều cao tối ưu

Thông tin mua bán
Mã tin
V052862
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
29/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
446
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bí quyết giúp cho trẻ 13 tuổi thúc đẩy chiều cao tối ưu
 
 
Vạch ra được kế hoạch tăng chiều cao với đủ các yếu tố cần thiết sẽ giúp cho trẻ độ tuổi này đạt được chiều cao vượt trội.
 
Hỏi:
 
Xin chào Phụ Nữ Kiều Việt (PNKV)!
 
Con trai tôi năm nay 13 tuổi, so với bạn bề cùng trang lứa tôi thấy con tôi thấp hơn hẳn. Vợ chồng tôi vấn thấp nên rất sợ con bị di truyền. Vậy cho tôi hỏi có cách nào giúp cho con tôi phát triển chiều cao lên được không. Mong PNKN tư vấn giúp.
 
hanhan12…@yahoo.com
 
Bí quyết giúp cho trẻ 13 tuổi thúc đẩy chiều cao tối ưu

Trả lời từ PNKV!
 
Chào bạn! Trước tiên xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho quý báo. 
 
Trong các yếu tố cấu thành nên chiều cao của một người, yếu tố di truyền chỉ đóng mọt phần trong sự phát triển chiều cao, chiếm 23%. Trong khi đó yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất là chế độ dinh dưỡng (chiếm 32%), còn vận động cơ thể chiếm 20%, còn lại là yếu tố môi trường sống, tình trạng bệnh tật... Vì thế, yếu tố di truyền không quyết định hoàn toàn tới chiều cao. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giúp con cải thiện được chiều cao cho con bằng các yếu tố kể trên.
 
Chiều cao tăng nhiều nhất vào năm đầu đời và ở giai đoạn tuổi dậy thì. Trong giai đoạn tuổi dậy thì nếu biết cách thúc đẩy chiều cao thì sẽ có khoảng thời gian mà chiều cao tăng vọt thêm 10-12cm. Con nhà bạn 13 tuổi, đây được xem là thời điểm tốt để tăng chiều cao. Nếu muốn tăng chiều cao cho con lúc này, bạn cần đưa ra được kế hoạch với chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể dục khoa học. Trong kế hoạch đó bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:
 
Chế độ dinh dưỡng:
Bí quyết giúp cho trẻ 13 tuổi thúc đẩy chiều cao tối ưu

Dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng, vì thế trong thực đơn hàng ngày bạn nên chú ý đưa vào các thực phẩm tăng chiều cao như các loại đạm động vật, thức ăn có chứa nhiều canxi (tôm, cua, cá nhỏ ăn cả xương, ốc, sò…) đặc biệt, đừng quên cho con bạn uống sữa mỗi ngày bởi lượng canxi trong sữa rất lớn, dễ hấp thụ nhất, nên cho con uống ít nhất 500ml sữa/ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho con ăn thêm các chế phẩm từ sữa như bánh quy, pho mai…
 
Hoa quả tươi và rau xanh cũng là những thực phẩm chứa tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cho con bạn tăng trưởng chiều cao. Tránh không ăn các thực phẩm và đồ uống có hại cho sức khỏe như đồ ăn quá ngọt, đồ ăn nhanh…
 
Bạn cũng nên chú ý bổ sung hàm lượng vitamin D để giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn. Bên cạnh đó, các thực phẩm có chứa nhiều vitamin A, kẽm, sắt cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc phát triển chiều cao.
 
Luyện tập thể dục
Bí quyết giúp cho trẻ 13 tuổi thúc đẩy chiều cao tối ưu

Luyện tập thể dục với các bài tập tăng chiều cao đều đặn mỗi ngày 30-45 phút sẽ giúp xương và cơ phát triển. Hãy cho con tập những môn thể thao như bơi lội, bóng rổ, đu xà đơn, đạp xe, bóng chuyền…đây đều là những bài tập tốt cho sự phát triển cơ bắp, hệ xương và giúp tăng trưởng chiều cao hiệu quả.
 
Đảm bảo giấc ngủ
Bí quyết giúp cho trẻ 13 tuổi thúc đẩy chiều cao tối ưu

Bạn cũng nên khuyên con cần ngủ nghỉ điều độ bởi chiều cao phát triển tốt nhất trong khi nghỉ ngơi và trong khi ngủ. Ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm và không thức quá khuya sẽ giúp phát triển chiều cao. Khi ngủ sâu và ngủ ngon sẽ giúp cho hormone tăng trưởng sản sinh ra nhiều nhất.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới môi trường sống cần sạch sẽ, thoáng mát, không bị ô nhiễm…
 
Sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN tăng chiều cao Super Growth Height
Super Growth Height là TPCN hỗ trợ tăng chiều cao tốt nhất hiện nay. Sản phẩm do nhà sản xuất MB Pharma Labs, US, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Thành phần TPCN tăng chiều cao được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu. Sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc nên bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng
 
Bí quyết giúp cho trẻ 13 tuổi thúc đẩy chiều cao tối ưu

Hiện tại Super Growth Height đang là sản phẩm bán rất chạy tại thị trường Việt Nam bởi những công dụng tuyệt vời của sản phẩm đem đến sự hài lòng cho những người muốn cải thiện chiều cao trong độ tuổi từ 12 -25 như:
 
- Giúp cải thiện chiều cao hiệu quả nhờ hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao.
 
- Tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất.
 
- Giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất, để hấp thu hiệu quả hơn và hỗ trợ tối ưu nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.
 
- Có tác dụng can thiệp vào sự phát triển của hormone tăng trưởng ở người đã bước qua giai đoạn trưởng thành từ đó giúp cải thiện được chiều cao tối đa mà họ chưa đạt được.
 
- Tổng hợp nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, protein và các yếu tố tăng trưởng khác để giúp cơ thể bạn hấp thu các dưỡng chất diễn ra tốt hơn, từ đó kích thích sự phát triển của cơ xương mang đến con số chiều cao tối ưu cho bạn.
 
Chính những ưu điểm vượt trội được kể đến ở trên khiến đông đảo người tiêu dùng cảm thấy hài lòng và tin tưởng sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height này vào trong kế hoạch tăng chiều cao của mình.
 
Trên đây là những bí quyết để giúp con bạn tăng chiều cao mà bạn cần lưu ý khi đưa vào kế hoạch để giúp con đạt được chiều cao như ý
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà NộiChi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục