Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bí quyết chọn mua túi xách vintage

Thông tin mua bán
Mã tin
V081259
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2016
Hết hạn
17/08/2017
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Túi xách là một trong các món phụ kiện khôn xiết thú vị, không chỉ mô tả xu thế bắt mắt hiện tại, mà còn kể lên phần đông về chủ nhân của nó. cho nên sở hữu gần như fashionista không chạy theo những chiếc túi “it-bag” đang hot nhất của mùa mà chọn sưu tầm những cái túi vintage ko kém trị giá mang các câu chuyện thú vị đằng sau. ELLE chia sẻ cùng bạn những cách chọn lọc túi xách nữ đẹp vintage đẹp và chất lượng nhất.

Túi xách vintage Mallette của Hermès được sản xuất từ thập niên 1950

Túi xách Mallette của Hermès được cung ứng từ thập niên 1950

túi xách phong cach vintage

túi xách bắt mắt vintage

Túi xách vintage thường là các chiếc túi đã từng được tiêu dùng bởi người khác, vì lí do nào ngừng thi côngĐây cái túi được chuyển tay cho những người chủ mới. ngoài ra, chẳng hề vì đã qua tiêu dùng mà túi xách hàng hiệu vintage mất đi trị giá của nó. các chiếc túi nức danh mang tính biểu tượng của các nhãn hiệu cao cấp như Hermes, Louis Vuitton, Chanel, Dior… luôn được các fashionista yêu phong cách truy lùng vì vẻ đẹp kinh điển và giá trí trường tồn của chúng.

ngoài ra, các chiếc túi Limited được phân phối có số lượng với hạn với giá được nâng lên cao gấp hai/ba lần so mang giá bán ban đầu. các mẫu túi vintage của các phiên bản limited cũng do vậy lại được truy lùng phổ thông hơn sở hữu mức giá với khi cao tới ngất ngưởng.

ví như bạn muốn sở hữu 1 chiếc túi xách vintage với giá trị, đừng quên tham khảo các phương pháp chọn lọc dưới đây để bảo đảm rằng bạn đã chọn được những chiếc túi chất lượng và đúng “chuẩn”.

 

Túi xách vintage Cassette của Chanel.

Túi Cassette của Chanel.

1. tìm nơi bán túi xách vintage tiếng tăm, đáng tin cậy

với số đông shop trên mạng hoặc ở khắp nơi rao bán các dòng túi vintage có giá trị. không những thế chẳng hề shop nào cũng bán túi vintage authentic, đúng là hàng thật của những nhãn hiệu nổi danh. Trước khi chọn cửa hàng và quyết định mua 1 mẫu túi vintage, bạn nên Nhận định tỷ mỉ, đọc comment, nhận xét của các người đã sắm trước và hỏi quan niệm trong khoảng những người đã có kinh nghiệm tìm hàng từ những nơi bán hàng này.

2. Tin vào trực quan

Trên thị trường luôn hiện hữu phần lớn những sản phẩm “fake” được làm giả giống có loại thật từng tuyến đường kim, mũi chỉ. Để phân biệt thật fake, ngoài vốn hiểu biết cố định, bạn nên tin vào trực giác bản thân. Cầm túi lên tay, bạn cảm nhận về chất lượng của món đồ chậm triển khai như thế nào. Bạn thấy chất liệu da nó tốt tiền? Túi có vẻ nhẹ một phương pháp kì lạ? giả dụ sở hữu nghi ngờ, phải chăng nhất bạn không nên chọn sắm dòng túi ngừng thi côngĐây.

Túi xách vintage birkin của hermes

cái túi Vintage Birkin của Hermès luôn có giá thành cao ngất nghểu vì trị giá không đổi thay của nhãn hiệu, và vì có quá đa dạng người cộng săn lùng kiểu túi này

3. Luôn nhớ kiểm tra số series

rất nhiều những cái túi xách hiệu đắt tiền đều với số series được in trên 1 phần nào ngừng thi côngĐây của chiếc túi hoặc mang những tín hiệu nhận bất biến để khẳng định đây là cái túi của chính hãng. Mỗi dòng túi hiệu còn sở hữu các cái thẻ riêng (Authentication/Guarantee Card) in số series và xác định đây là hàng xịn. Đây là những điểm bạn cần rà soát trước tiên khi chọn tậu túi xách vintage.

Túi Chanel sẽ có sticker in số series theo khoa học hologram. nếu như dãy số chậm triển khai trùng hoàn toàn có dãy số trên thẻ bảo đảm hàng chính hãng nằm trong túi thì chậm triển khai là sản phẩm thật. Túi xách của Hermès đóng dấu tên thương hiệu cộng sở hữu mã năm phân phối. Còn túi xách Louis Vuitton in mã năm phân phối trên lớp lót bên trong túi.

 

cách nhận biết túi xách vintage chính hãng chanel

Mã số series của túi xách Chanel trước năm 2000 với 7 Con số. Sau ngừng thi côngĐây được đổi thay thành 8 số.

Bạn cũng nên để ý tới font chữ! giả dụ font chữ ko giống sở hữu font chính thức của nhãn hàng, hãy cẩn trọng.

 

túi xách vintage chanel

Túi xách hai.55 của Chanel vẫn là kiểu túi vintage được săn lùng phổ biến nhất

4. So sánh túi xách vintage mang túi mới của cùng nhãn hàng

những tín đồ của túi xách hiệu là những người đã dành ra đa dạng năm để “truy lùng và thu thập” các mẫu túi “it-bag” họ muốn, trong khoảng cửa hàng cho đến những nơi bán đồ vintage. vì vậy họ sẽ có rộng rãi kinh nghiệm trong việc nhận mặt và xác định điểm dị biệt giữa thật và nhái. nếu chẳng thể tận tay cầm sản phẩm, bạn có thể đối chiếu ảnh chụp món hàng bạn muốn sắm sở hữu ảnh chụp sản phẩm thật. để ý tới cách cái túi nó đứng ra sao, phom dáng thế nào, màu sắc, chất liệu lẫn bề mặt da của loại túi.

5. kiểm tra chi tiết

Nhìn trong khoảng xa, túi giả vẫn với thể trông đẹp như túi thật. Chỉ lúc bạn nhìn thật kỹ từng chi tiết mới sở hữu thể nhận thấy những điểm dị biệt. Hàng giả không bao giờ với được độ tinh xảo và tính xác như hàng thật. tuyến đường may phải thẳng xuất sắc, các cạnh phải mướt và phụ kiện đính kèm phải tinh xảo chứ không phải trông “hơi” nhựa hay với màu của kim loại rẻ tiền. các nhãn hiệu cao cấp luôn chọn lựa dây kéo chất lượng, một vài nhà mốt còn tự sản xuất dây kéo và đính kèm tem nhãn.

một số điều cần lưu ý khác

- các dòng túi xách vintage thường mang tuổi thọ ít ra là 20 năm

- những chiếc túi xài rồi (used) là những cái túi của các mùa phong cách gần hơn, cách thức thời điểm ngày nay khoảng hai, 3 năm. ví dụ, 1 chiếc túi Chanel mùa Thu/Đông 2012 so với hiện nay vẫn là một dòng túi xài rồi. Nó sẽ là túi vintage vào năm 2022.

- ví như muốn kiếm lợi nhuận từ các chiếc túi vintage, bạn nên bảo quản, giữ giàng chúng trong điều kiện phải chăng nhất. tốt nhất nên giữ lại rất nhiều thẻ Guarantee và túi dustbag (túi vải bọc bên ngoài) của mẫu túi

 

Tin đăng cùng chuyên mục