Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bí Quyết Chống Lão Hoá Từ Sữa Ong Chúa

Thông tin mua bán
Mã tin
V067629
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2016
Hết hạn
14/03/2017
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mẹo sử dụng sữa ong chúa hiệu quả cho sức khỏe và vẻ đẹp 
Với những dưỡng chất có trong sữa ong chúa , nhưng hoàn toàn là tự nhiên và cực không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , chính bởi vậy nó luôn được lựa chọn và sử dụng làm thành phần nông dân chẳng thể thiếu của những hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Ví như bạn tinh ý , khi bạn thoa kem dưỡng hoặc dùng phấn của những sản phẩm nổi tiếng bạn sẽ thấy nó có mùi của sữa ong chúa. Vậy sữa ong chúa giải quyết những vấn đề gì cho dung nhan của bạn? 
Nám là nỗi lo của hồ hết mọi chị em phụ nữ 
Công dụng: Mẹo sử dụng sữa ong chúa hiệu quả trị nám. Bạn bị nám , tàn nhang , nếp nhăn , da bị mụn , lỗ chân lông to , da hay bị dị ứng với thời tiết và hóa chất , da bị sạm do sinh nở…tất cả những vấn đề về da sẽ được giải quyết nhờ sữa ong chúa. Đặc biệt sữa ong chúa không gây dị ứng hay biến hóa với bất kỳ loại da nào. Ngược lại nó làm những vết nám , tàn nhang mờ đi dần. Mụn không còn và lỗ chân lông thu nhỏ lại , không còn lo da bị sạm nữa mà nó sẽ trở nên sáng hồng căng mịn nếu bạn biết kết hợp sữa ong chúa cùng với chế độ sinh hoạt hợp lý. 
 
Sử dụng: Bạn chỉ cần bôi sữa ong chúa lên mặt vào mỗi buổi tối , mát xa nhẹ nhõm rồi để tự khô chí ít sau 30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch. Với những vùng da bị nám , tàn nhang , bạn bôi sữa ong chúa vào vùng da đó và để qua đêm , sáng rửa bằng nước sạch. Một thời kì là tàn nhang và nám sẽ mờ đi trông thấy. 
 
Sữa ong chúa có hiệu quả hiệu quả với sức khỏe con người & cách lam dep da bang sua ong chua
Mặt nạ dưỡng da sữa ong chúa mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho phụ nữ 
Một số loại mặt nạ dưỡng da từ sữa ong chúa: 
 
– Mặt nạ giúp da đen , hồng hào: 1 thìa cà phê sữa ong chúa , 1 thìa cà phê mật ong , 1 tròng đỏ quả trứng gà , đánh tan , đắp lên mặt , nằm thư giãn 30 – 40 phút rửa lại bằng nước sạch. Ra tay 1 đợt 7 ngày liên tiếp , sau thời gian ấy nghỉ vài ngày rồi lại làm 7 ngày tiếp , khoảng 3 đợt như thế là bạn có làn da căng mịn hồng hào nhé. 
 
– Dưỡng da căng mịn: 1 thìa cà phê sữa ong chúa , 3 thìa cà phê sữa tươi , 1 thìa mật ong trộn đều bôi lên mặt để khoảng 40 phút ( nằm thư giãn nhé ) thì rửa lại bằng nước sạch. Một tuần làm 3 lần , còn những buổi còn lại bạn bôi sữa ong chúa nguyên chất nhé. 
Với những mẹo sử dụng sữa ong chúa hiệu quả và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro trên chúng ta có khả năng phải sử dụng hàng ngàn loại thuốc khác nhau , nhưng chỉ với sữa ong chúa để giải quyết những vấn đề đó , thành ra đó là lý do sữa ong chúa được cho là thần dược. 
 
Sử dụng: Bạn có khả năng uống trực tiếp hoặc pha cùng mật ong ( nếu cảm thấy khó uống ) để dùng hàng ngày. Chỉ giản đơn và nhanh gọn vậy thôi nhưng nó sẽ làm bạn hết lo âu về sức khỏe của mình. 

Giá Bán: 535.000đ

 Hotline: 0905 776068

Website: hangngoainhap.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục