Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bạn muốn có được thân hình 6 múi hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V047621
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn muốn có được thân hình 6 múi hấp dẫn 
Hãy chăm chỉ tập luyện đúng cách thì bạn sẽ đạt được mục tiêu tăng cân tăng cơ nhanh chóng và hiệu quả ngay.
 
Bài tập cơ bụng sẽ có tác động trực tiếp giúp tăng cơ bụng cho bạn thân hình săn chắc, khỏe mạnh. Nhưng cần có chế độ tập hợp lý cho từng đối tượng, cụ thể là sẽ có 2 bài tập cơ bản cho người mới tập và người có kinh nghiệm. Cùng tham khảo nhé!
 
Bài tập tăng cơ bụng cho người mới tập
 
Tập bụng dưới
 
- Bắt đầu với tư thế nằm ngả lưng ra sau, hai tay dang rộng ngang vai, hai chân hơi co và nhấc bổng lên cao.
 
- Sau đó tựa lên hai tay và không tạo sức nhún với hai chân, nâng mông khỏi mặt sàn. Nếu bài tập quá khó khăn, có thể co đầu gối về phía thân.
 
Bài tập tăng cơ bụng dưới cho người mới tập
 
Tập phần bụng trên
 
- Vẫn giữ thế nằm ngửa, hai bàn tay đặt sau gáy, dang rộng hai khuỷu tay, hai chân hơi co lên, bàn chân đặt xuống sàn.
 
- Nâng hai vai và xoay phần thân trên sang trái, đồng thời đưa đầu gối trái về phía khuỷu tay phải. Tập 10 lần và đổi bên. Chú ý, không được quá vội vàng, mà phải nâng thật nhẹ nhàng và thực hiện từ tốn.
 
Với những người mới tập, đau cơ là điều khó tránh khỏi. Đau nhức sẽ gây trở ngại cho việc tập luyện vào những ngày tiếp theo. Để giảm đau cơ, sau giờ tập, bạn nên thực hiện một số động tác massage vùng bụng hoặc sử dụng đai massage bụng để xoa dịu, thư giãn vùng cơ vừa mới tập luyện để giảm thiểu những đau nhức. Đồng thời, máy massage bụng sẽ giúp hỗ trợ đánh tan lớp mỡ dư thừa, góp phần tăng thêm hiệu quả cho bài tập cơ bụng của bạn.
 
Bài tập tăng cơ bụng cho người có kinh nghiệm
 
Tập bụng dưới:
 
- Nằm ngửa, hai bàn tay đặt dưới gáy, hai chân thẳng lên trời.
 
- Vừa nhấc hai vai khỏi mặt sàn, hạ chân phải tới sát mặt sàn và nhấc lên hạ xuống với biên độ nhỏ 15 lần. Trở lại tư thế ban đầu rồi đổi bên.
 
Tập phần bụng trên
 
- Nằm ngả lưng, hai tay duỗi thẳng lên phía trên đầu, hai chân co và dang ra tầm ngang hông, hai bàn chân đặt trên sàn.
 
Bài tập tăng cơ bụng trên cho người có kinh nghiệm
 
 
 
- Ép lưng xuống sàn, nhấc hai vai lên càng cao càng tốt và giữ tư thế này trong 10 giây, không co thắt phần thân trên. Thở thật sâu trong quá trình co căng cơ.
 
Đối với người đã từng tập luyện, cần duy trì tập luyện đều đặn, không chỉ dừng lại ở những gì đang có được mà hãy tiếp tục cố gắng tập luyện, tăng thêm về cường độ và thời gian tập luyện phù hợp với thể trạng để có được hình thể lý tưởng hơn.
 
Ngoài ra, trong quá trình tập luyện tăng cơ bụng, bạn cần ăn đúng giờ và ăn đủ ba bữa chính. Trong bữa chính, bạn nhớ ăn đủ bốn nhóm chất: bột đường, chất đạm, chất béo và các loại rau quả. Đồng thời, bạn nên ăn thêm 2 - 3 bữa phụ một ngày sau bữa chính để tăng thêm dinh dưỡng cho cơ thể.
 
Bên cạnh việc tập luyện hợp lý cùng chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, một lời khuyên dành cho người muốn tăng cơ tự nhiên nhanh chóng là sử dụng sự hỗ trợ của sản phẩm chức năng để sở hữu thân hình như mong muốn.
 
 
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục