Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Âm nhạc và sức khỏe - mối liên hệ chặt chẽ

Thông tin mua bán
Mã tin
V047877
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
18/07/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
559
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Âm nhạc và sức khỏe - mối liên hệ chặt chẽ

 
 
Âm nhạc và sức khỏe có mối liên hệ chặt chẽ với nhau, đó là lý do vì sao bạn có thể chọn âm nhạc để hỗ trợ quá trình tăng cân của mình. Cùng theo dõi bài viết để khám phá những điều thú vị quanh sự kết hợp này.
 

Theo lý giải của các chuyên gia thì tác dụng tăng cân của âm nhạc phụ thuộc và tác động mạnh mẽ của chế độ luyện tập tăng cân hàng ngày mà người gầy thực hiện. Theo đó, nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả của các bài tập tăng cân thì chính yếu tố âm nhạc sẽ giúp bạn làm điều đó. Vậy bạn có muốn biết âm nhạc giúp nâng cao hiệu quả tăng cân của chế độ luyện tập như thế nào?

1. Nâng cao hứng thú tập luyện


Bất ngờ với tác dụng tăng cân hiệu quả của âm nhạc
 

Một điều hiển nhiên rằng, nếu bạn thực hiện bất cứ một việc gì bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi khi bạn thực hiện nó với một niềm hứng khởi, vui tươi. Và nhờ đó, việc luyện tập tăng cân của bạn sẽ nâng cao được chất lượng và hiệu quả bằng những hứng thú bất ngờ khi âm nhạc mang lại cho bạn. Càng hào hứng tập luyện bạn lại càng dễ đạt được mục tiêu, hiệu quả của quá trình tập luyện càng tăng lên.

Không chỉ vậy, các chuyên gia còn khuyên rằng, bạn nên nghe những bài nhạc sôi động, chúng sẽ kích thích tinh thần giúp bạn tăng cường tập luyện, loại bỏ được sự ì ạch, căng thẳng. Đồng thời, âm nhạc giúp đầu óc thoải mái sẽ giúp tim mạch hoạt động tốt hơn, tập luyện ít bị mệt hơn.

2. Hiệu suất tập luyện tăng được tăng cao


Bất ngờ với tác dụng tăng cân hiệu quả của âm nhạc
 

Hẳn bạn sẽ không mấy ngạc nhiên khi biết rằng nghe nhạc lúc đang thực hiện các bài tập tăng cân sẽ giúp bạn hạn chế được cảm giác mệt mỏi, giúp ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn so với bình thường, tăng cường hiệu quả tăng cân của bài tập tăng cân? Lẽ dĩ nhiên chúng ta sẽ cảm nhận được điều đó nhưng chúng ta lại không hề nghĩ đến việc đó tác động như thế nào đến hiệu xuất tập luyện của mình phải không?

Ví như khi bạn vừa đi bộ vừa tập thể dục vức độ khoảng 100 - 120 bước/phút, do đó bạn có thể chọn loại nhạc có nhịp độ tương ứng với bước đi. Khi tập những bài tập nhảy thì có thể chọn những thể loại nhạc mạnh…

3. Hiệu quả tăng cân nhanh sẽ đươc cải thiện ở mức cao


Bất ngờ với tác dụng tăng cân hiệu quả của âm nhạc
 

Trên thực tế, những bài tập tăng cân chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giúp bạn ăn uống nghỉ ngơi tốt hơn. Nhưng bạn cần phải có những lựa chọn bài tập thông minh nếu không muốn tác dụng tăng cân của nó phản tác dụng. Theo đó, bạn nên bạn không cần quá lao lực với những bài tập mạnh chỉ cần chọn những môn thể thao nhẹ nhàng như yoga, thể dục nhịp điệu, cầu lông, bóng chuyền… và thích hợp nhất là đi bộ, vừa đơn giản dễ tập mà hiệu quả tăng cân mang lại cao.

Hãy kết hợp âm nhạc với bài tập luyện mà bạn đã chọn để tạo thêm hứng thú và giúp bạn chăm chỉ tập luyện hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý cường độ luyện tập vì quá ít hay quá nhiều đều không có lợi.

Ví như nếu bạn muốn đi bộ 40 phút hai buổi mỗi ngày thì bạn chỉ nên đi 2 - 3km mỗi buổi, dựa trên mức độ chuyển hóa năng lượng trung bình. Đồng thời bạn nhớ kiểm soát nhịp tim vào khoảng 40 - 50% nhịp tim tối đa (bằng 220 trừ số tuổi của nữ hoặc 210 trừ số tuổi của nam) thì mới cho ra kết quả như bạn mong muốn.

Với những lợi ích tăng cân tuyệt vời như trên của âm nhạc thì trong cuộc chiến tăng cân này bạn đã có thêm một thứ vũ khí lợi hại nữa rồi đấy.  Ngoài chế độ dinh dưỡng và luyện tập gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN tăng cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân tăng cơ của mình.

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Chàng gầy tăng cân không khó
 

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục