Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Acu Moist vận dụng cách thức trị mụn tận gốc từ sâu bên trong

Thông tin mua bán
Mã tin
V083958
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
14/10/2016
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuyết Mai
Điện thoại
0976567750
Địa chỉ
Số 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

1. ACU MOIST – KEM DƯỠNG ẨM DÀNH CHO LÀN DA MỤN



Acu Moist có tác dụng điều chỉnh các rối loạn chức năng da bị mụn, cân bằng độ ẩm trong da, không để da quá khô hay quá nhờn giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Bây giờ, cùng đi vào từng công dụng thần kỳ “hô biến” làn da mụn tổn thương thành làn da sáng bóng mượt mà nhé!

Acu Moist đã vận dụng cách thức trị mụn tận gốc từ sâu bên trong này, bằng việc tăng cường quá trình hydrat hóa cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng nhẹ nhàng giúp da không quá nhờn hay quá khô khiến mụn không có khả năng phát triển.

Acu Moist còn cung cấp lượng kẽm oxit giúp làm dịu và bù đắp các tổn thương cho làn da mụn sưng tấy, nhanh chóng giúp phục hồi và tái tạo làn da. Kem dưỡng có tác dụng làm giảm bớt những tác động gây bong tróc và khô gây ra bởi các phương pháp điều trị mụn làm khô da khác mà không gây tắc nghẽn hay để lại bã nhờn dư thừa. Nhờ lượng axit béo dồi dào, sản phẩm sẽ giúp da khỏe mạnh. Cùng với đó, lượng Vitamin A, Dimethicone đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ cho da, chống lại sự mất nước và giảm viêm, mẩn đỏ cho da mụn. Vitamin B5, Coenzyme A có trong Acu Moist giúp tái cân bằng sản lượng dầu, ổn định các chức năng bảo vệ da đồng thời kháng khuẩn để kiểm soát sự phát triển và lây lan của vi khuẩn gây mụn.

Bên cạnh tác dụng điều chỉnh các rối loạn trong chức năng da dẫn đến da bị mụn và tổn thương thì Acu Moist còn đặc biệt được bao gồm thêm SPF 15 giúp chống nắng, ngăn chặn những ảnh hưởng xấu từ môi trường có thể khiến tình trạng mụn trên da trầm trọng hơn. Do vậy, ngay cả khi sử dụng Acu Moist vào ban ngày bạn cũng có thể thoái mái hoạt động ngoài trời mà không lo bị bắt nắng làm đen hay hư hại da. Đây cũng chính là bước cải tiến hoàn toàn mới trong công thức đặc trị mụn mà các sản phẩm cùng công dụng khác không có được.


2. TẾ BÀO GỐC TRẺ HÓA DA STEM CELL SERUM RESTRUCTURACTIVE MESOESTETIC
Giá: 3.170.000 VNĐ




ế bào gốc trẻ hóa da Stem Cell Serum RestructurActive Mesoestetic sẽ giúp bạn sở hữu được một bí quyết phục hồi mạnh mẽ các dấu hiệu dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da bị chùn nhão, sạm màu,… để mang đến một nhan sắc trẻ trung và tươi tắn cho phái đẹp, cho tuổi thanh xuân được kéo dài cùng với thời gian.

Tế bào gốc trẻ hóa da Stem Cell Serum RestructurActive Mesoestetic có thành phần được chắt lọc tỉ mỉ từ nguồn nguyên liệu cực kỳ cao cấp, sản phẩm có hàm lượng dược chất rất cao nên nhờ đó có được khả năng tái tạo cấu trúc da được thể hiện rất nổi bật và hiệu quả.

Stem Cell Serum RestructurActive được các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu của Mesoestetic điều chế bằng một công thức đặc biệt với các dịch chiết các tế bào gốc thực vật NanoTech Stem Cells. Thành phần đặc biệt này co mục đích chính là kích hoạt sự tái tạo tế bào mới từ các tế bào gốc, bảo vệ và kích thích các tế bào da ở lớp thượng bì và biều bì.



Shop mỹ phẩm Sakura - 04 32669785
Hotline: 0976.567.750 - 0918.828.750
Website: kemtrinamcaocap.com
http://mpsakura.com/
http://mpsakura.com/danh-sach-san-pham/414/my-pham-mesoestetic.html?danhmuc=true
Showroom: 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục