Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

6 động tác tăng cân đơn giản cho người gầy

Thông tin mua bán
Mã tin
V047641
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
6 động tác tăng cân đơn giản cho người gầy
Với 6 động tác tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất hiệu quả để kích thích cơ vận động và tăng khả năng hấp thụ chất cho cơ thể giúp tăng cân nhanh hơn.
 
Dành ra khỏi 5 phút để tập luyện bài tập đơn giản này vào lúc sáng sớm hoặc lúc rảnh rỗi kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh là bạn đã có trong tay bí quyết tăng cân nhanh chóng và hiệu quả đấy!
Động tác 1:
 
Bắt đầu bài tập với tư thế nằm thẳng trên sàn nhà, nếu có tấm thảm mềm trãi lên thì càng tốt. Sau đó co 2 chân ép sát bụng, 2 tay ôm lấy phần đầu gối.
 
 bài tập tăng cân đơn giản
 
Hít thở sâu, đặt 2 tau úp xuống nền sàn, 2 chân dơ thẳng lên trên một góc 90 độ so với sàn. Tiếp tục giữ tư thế này kết hợp đồng thời với hít vào thở ra 8 nhịp, hơi đẩy phần chân lên.
 
Động tác 2:
 
Vẫn tư thế nằm thẳng trên sàn nhà, lần này giữ đầu và tay trong tư thế nâng lên, đồng thời kéo 2 chân thẳng dài hết sức, một góc 45 độ so với mặt sàn. Tiếp sau đó lại co vào ở tư thế ban đầu. Thực hiện 8 lần động tác này.
 
Lưu ý trong lúc chân co vào và thẳng ra thì đầu và tay vẫn giữ nguyên tư thế đó.
 
Động tác 3:
 
Giữ nguyên chân ở tư thế duỗi thẳng, một góc 45 độ so với mặt sàn. Hai tay kéo thẳng, chéo lên hướng đầu. Giữ tư thế này trong 10 nhịp đếm từ 1 – 10. Thực hiện như vậy liên tục nhiều lần.
 
 bài tập tăng cân đơn giản
 
Động tác 4:
 
Tiếp theo ở động tác 4, vẫn giữ người ở tư thế cuối của động tác 3. Hai tay kéo ngang sang 2 bên rồi chạy xuống song song ở phần trên hông. Đầu rướn lên, không chạm đất.
 
Hai tay dập lên, xuống nhanh và mạnh, làm liên tục với 10 nhịp đếm như vậy.
 
Động tác 5:
 
Với động tác này, bạn phải nằm thẳng xuống sàn, lưng chạm đất, 2 tay đặt phía sau gáy. Chân trái đưa lên cao, phần đùi và phần bắp chân gập một góc 90 độ, tiếp theo đến chân phải, sao cho 2 chân đặt sát và song song với nhau.
 
bài tập tăng cân đơn giản
 
Bắt đầu động tác nâng 1/2 người trên lên, 1/2 người dưới giữ nguyên trong tư thế đó. Nâng lên hạ xuống 8 lần.
 
Động tác 6:
 
Để tay gấp xuống sau gáy, 2 chân để gấp khoanh sao cho 2 mép chân ngoài chạm đất. Giữ tư thế này và chỉ rướn phần đầu lên 8 nhịp.
 
Co 2 chân lên ép sát vào phần bụng, 2 tay ôm đầu gối và bật dậy để kết thúc bài tập.
 
Mách nhỏ: tăng cân nhanh, hiệu quả với Gain Fat Fast
 
Bạn có thể vừa kết hợp tập luyện thể dục với việc dùng thực phẩm Gain Fat Fast để tăng cân nhanh hơn. Đây là sản phẩm tăng cân đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi hiệu quả mà nó mang lại cho người dùng được nhiều người kiểm nghiệm và thu được kết quả tốt. 
 
Sản phẩm giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Những người có khả năng hấp thụ thức ăn kém khi dùng thuốc sẽ cải thiện được vấn đề này. Từ đó cơ thể sẽ tăng được cân nặng nhờ ăn uống ngon miệng và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
 
Gain Fat Fast còn giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn nhờ vitamin nhóm B và các axit amin thiết yếu như tryptophan, phenylalanin làm giảm căng thẳng mệt mỏi. Bên cạnh đó, Gain Fat Fast còn cung cấp cho cơ thể những vitamin, khoáng chất giúp bạn tăng cân, tăng cơ hoàn hảo. Kết hợp với việc luyện tập sẽ cho bạn một thân hình săn chắc, cường tráng.
 
 
 
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục