Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

5 nguyên tắc cần ghi nhớ để tập luyện tăng cân hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V047640
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
5 nguyên tắc cần ghi nhớ để tập luyện tăng cân hiệu quả
Bạn muốn tăng cân nhanh? Đừng quên tới yếu tố có tính tiên quyết và quan trọng đó là tập luyện thường xuyên và hợp lý mỗi ngày.
 
Để kế hoạch tập luyện tăng cân của bạn có được kết quả tốt nhất thì bạn cần ghi nhớ và bỏ túi ngay những nguyên tắc tập luyện cơ bản sau đây. Chúng sẽ giúp bạn định hướng được mục tiêu cũng như cách tập luyện hợp lý để tăng cân nhanh.
 
1. Tập trung vào "các động tác phối hợp cử động của nhiều khớp"
 
Các bài tập có sự phối hợp cử động của nhiều khớp là các bài tập kích thích số lượng sợi cơ bắp nhiều nhất. Không giống như các bài tập "cô lập" chỉ kích thích một nhóm cơ riêng biệt, các bài tập có sự phối hợp cử động của nhiều khớp kích thích nhiều nhóm cơ cùng một lúc.
 
 Tập luyện tăng cân hiệu quả
 
Đối với những người muốn tăng cân thì điều này là lý tưởng vì những động tác này bắt cơ thể bạn phải chịu áp lực lớn nhất. Áp lực này sẽ gây ra một cú "sốc" đối với hệ thần kinh và dẫn tới sự giải phóng lượng hormon giúp xây dựng cơ bắp lớn nhất. Điều này đem lại sự gia tăng cơ bắp trên toàn bộ cơ thể.
 
2. Tập trung vào việc sử dụng tạ "tự do"
 
Tạ tự do được ưa thích hơn máy tập vì nhiều lý do, nhưng quan trọng nhất là bởi vì chúng cho phép kích thích các nhóm "cơ hỗ trợ" trong khi tập. Sự kích thích các nhóm "cơ ổn định" và "cơ đồng vận" này sẽ giúp bạn trở nên khỏe hơn và cuối cùng sẽ xây dựng được cơ bắp nhiều và nhanh hơn.
 
Một số người vẫn có khả năng xây dựng được khối lượng cơ bắp lớn bằng cách dùng các máy tập, nhưng tại sao bạn lại phải làm cho mọi việc khó khăn hơn khi mà bạn vốn đã là một người khó tăng cân?
 
3. Nâng tạ có trọng lượng ở mức "thách thức" đối với bạn
 
Xây dựng cơ bắp có liên quan đến việc nâng tạ có trọng lượng tương đối nặng. Điều này là cần thiết bởi vì các sợi cơ bắp tạo ra sự phát triển khối lượng cơ bắp lớn nhất (được gọi là type IIB) được kích thích tốt nhất bằng cách nâng tạ nặng.
 
 Nâng tạ có trọng lượng ở mức
 
Tạ nặng là mức tạ chỉ cho phép bạn thực hiện được từ 4-8 lần tập trước khi không thể nâng thêm được nữa.
 
4. Giữ cho buổi tập của bạn ngắn nhưng mãnh liệt
 
Mục tiêu của bạn nên là: vào phòng tập, kích thích cơ bắp, sau đó rời khỏi phòng tập càng nhanh càng tốt. Không cần thiết phải thực hiện một số lượng lớn các bài tập đối với mỗi bộ phận cơ thể, cố tìm cách tác động đến mọi cơ bắp ở mọi "góc độ". Điều này chỉ nên là mối quan tâm của những ai đã có thể hình phát triển đầy đủ, đang tìm cách cải thiển thêm những phần còn yếu.
 
5. Đừng tập luyện quá nhiều
 
Đối với nhiều người thì đây là khái niệm khó nắm bắt nhất đơn giản bởi vì nó liên quan đến việc tập luyện ít hơn thay vì là nhiều hơn. Khi chúng ta có động cơ và bắt đầu một chương trình mới, lẽ tự nhiên là chúng ta muốn làm một điều gì đó.
 
Chúng ta muốn tập luyện, tập luyện và tập luyện. Chúng ta luôn luôn nghĩ rằng càng tập nhiều thì chúng ta sẽ càng giành được nhiều cơ bắp. Tiếc thay, điều này là rất xa với sự thật.
 
 
 
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục