Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

5 mẹo chăm sóc da mùa hè mà bạn cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V441104
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/06/2022
Hết hạn
25/06/2023
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Lộc
Điện thoại
0909952569
Địa chỉ
Nguyen Duy Trinh
Nội dung chi tiết
Vào mùa hè thời tiết nóng, độ ẩm và tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời có thể dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông do mồ hôi, cháy nắng và xuất hiện các đốm đen. Chính vì vậy Viện Thẩm Mỹ Oliver sẽ mách cho bạn 5 mẹo chăm sóc da mùa hè giúp bạn ngăn ngừa những vấn đề về da thường gặp vào mùa nóng oi bức này nhé
 
Quy trình chăm sóc da hoàn hảo này sẽ phù hợp với bạn quanh năm, nhưng bạn có thể thực hiện một số điều chỉnh để giảm thiểu các tác dụng phụ theo mùa mà mùa hè có thể có trên da của bạn.
 
5 mẹo chăm sóc da mùa hè mà bạn cần biết
 
1. Dùng kem chống nắng có SPF phù hợp
Chỉ số SPF (sun protection factor) là định mức đo lường khả năng chống lại tia UV được dùng trong kem chống nắng. Định mức này được tính theo số giờ và tỷ lệ phần trăm khi sử dụng kem chống nắng trên da. Chỉ số SPF trong kem chống nắng thấp nhất là 15 và cao nhất là 100. Theo định mức Quốc tế thì 1 SPF có khả năng bảo vệ làn da và hạn chế những tác hại của tia UV trong khoảng 10 phút.
 
Việc chống tia cực tím một các thích hợp cho đến nay là bước quan trọng nhất trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào, nhưng đặc biệt là vào mùa hè khi thời gian dài hơn và bạn chắc chắn phải tiếp xúc nhiều hơn với ánh nắng mặt trời.
 
SPF nên được áp dụng hàng ngày cho các khu vực tiếp xúc – thường bao gồm mặt, cổ, ngực, tai và tay – và điều đặc biệt quan trọng là phải thoa lại sau mỗi hai giờ hoặc sớm hơn nếu đi bơi hoặc đổ mồ hôi
 
Điều quan trọng nữa là bôi đủ kem chống nắng để đảm bảo bạn được bảo vệ đầy đủ. Bạn nên làm theo phương pháp dùng hai ngón tay khi thoa kem chống nắng cho mặt và cổ. Bôi một dải kem chống nắng trên mỗi ngón trỏ và ngón giữa của bạn, đây là lượng thích hợp cho da mặt mỗi ngày. Khi dùng cho cơ thể, bạn nên bôi một lượng kem đều thích hợp cho những vùng da tiếp xúc.
 
Hơn nữa, hãy đảm bảo kem chống nắng của bạn là SPF 30 hoặc cao hơn và cân nhắc thời gian khi bạn ở ngoài trời. Cố gắng tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều vì đây là khoảng thời gian lượng tia UV cao nhất.
 
Bạn cũng có thể cân nhắc mặc áo chống nắng cùng với việc bôi kem chống nắng hoặc dùng chất bổ sung giúp tăng cường khả năng bảo vệ khỏi tia UV.
 
 
2. Sử dụng kem dưỡng ẩm
Mặc dù bạn đổ mồ hôi nhiều hơn vào mùa hè, nhưng làn da của bạn vẫn cần được dưỡng ẩm. Tuy nhiên, vì tình trạng khô da vào mùa hè không nhiều nên bạn không cần dùng kem dưỡng nhiều như khi sử dụng vào mùa đông.
 
Bạn nên sử dụng những loại kem dưỡng ẩm nhẹ sẽ rất tốt trong việc duy trì độ ẩm mà không làm bạn cảm thấy dính và khó chịu. Bạn cũng có thể sử dụng sịt khoáng để giúp giảm bóng dầu và thu nhỏ kích thước lỗ chân lông
 
3. Sử dụng các mỹ phẩm không gây kích ứng da
Lỗ chân lông bị tắc có thể dẫn đến nổi mụn vào mùa hè. Một cách dễ dàng để ngăn mồ hôi và dầu tích tụ trong lỗ chân lông là sử dụng các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da không gây mụn.
 
Bạn nên tìm kiếm các sản phẩm không gây mụn, nghĩa là các sản phẩm không gây ra hoặc góp phần làm nổi mụn.
 
Để giúp lỗ chân lông thông thoáng, những người có làn da dầu và mụn có thể kết hợp các sản phẩm có chứa thành phần như axit salicylic, benzoyl peroxide, lưu huỳnh hoặc niacinamide. Tất cả những thành phần này đều giúp trị mụn và chống viêm.
 
4. Rủa mặt đúng cách
Vì bạn đổ mồ hôi nhiều hơn trong những tháng mùa hè do các hoạt động ngoài trời hoặc chỉ đơn giản là vận động nhiều, nên việc rửa mặt không đúng cách có thể dẫn đến nổi mụn.Đây là lúc bạn nên sử dụng những loại sửa rửa mặt có chứa benzoyl peroxide và axit salicylic, sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông của bạn và cũng tiêu diệt vi khuẩn sinh mụn.
 
5. Sử dụng Retinoid ở mức độ vừa phải
Mùa hè là lúc mọi người bắt đầu nhận thấy sự kích ứng nhiều hơn từ Retinol / Retinoid. Chúng sẽ khiến da của bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Chính vì lý do này, bạn nên giảm tần suất sử dụng hoặc sử dụng kem chống nắng.
 
Lời kết: Hãy tận hưởng thời tiết tuyệt đẹp mà bạn đã chờ đợi cả năm – với những mẹo chăm sóc da chuyên nghiệp này.
 
==========
VIỆN THẨM MỸ OLIVER – Thẩm Mỹ Cho Mọi Người.
Hotline: 0919.258.558
634 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Tin đăng cùng chuyên mục