Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

5 bài tập tại nhà hiệu quả để tăng cơ bắp toàn diện

Thông tin mua bán
Mã tin
V047891
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
609
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
5 bài tập tại nhà hiệu quả để tăng cơ bắp toàn diện
Thân hình cường tráng với những đường cơ nổi chắc đẹp chàng trai nào chẳng mong muốn. 5 bài tập dưới đây sẽ giúp bạn tăng cơ bắp hoàn hảo.
Tập thể hình giúp xây dựng và phát triển cơ bắp, nhưng không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập thường xuyên. Bạn không có nhiều thời gian vẫn có thể tập thể dục tại nhà với bài tập đơn giản mà lại rất hiệu quả. Các bài tập đều đặn, vừa sức sẽ giúp tăng cường sức khỏe, hình thành cơ bắp và củng cố các khớp xương khỏe mạnh mà không phải mất nhiều thời gian đến phòng tập. Sau đây là 5 bài tập đơn giản bạn có thể tập luyện tại nhà:
 
1. Chống đẩy (hít đất)
 
Tăng cơ với bài tập chống đẩy
 
Bài tập sẽ tập trung vào phần cơ ngực, vai và bắp thịt sau cánh tay. Động tác này được thực hiện bằng cách nằm sấp xuống đất và chống người trên một vật dụng nào đó như giường, bàn, ghế… Chống tay xuống sàn hoặc lên một vật dụng và giữ thẳng người, rồi dùng hai tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể lên xuống.
 
2. Tập với ghế dài
 
Đây là bài tập có tác động tích cực đối với các cơ bắp tay. Động tác này giống như bạn đang cố gắng nhấc bổng thân người lên khỏi mặt đất. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy các cơ tay của mình chịu một lực tác động rất lớn, do vậy bắp tay sẽ săn chắc và rắn rỏi hơn. Ngoài ra, bài tập này cũng mang lại hiệu quả rất tốt với cơ ngực và cơ vai. Bạn có thể tăng cường độ cũng như độ khó của bài tập bằng cách nhấc chân lên khỏi mặt đất để dồn sức mạnh vào đôi tay của mình.
 
3. Tập cơ bắp chân
 
Động tác này tương tự như bạn ngồi xổm nhưng tạo tư thế ngồi trên hai chân. Đây là bài tập rất hiệu quả cho vùng bắp chân của bạn. Hơn nữa, khi ngồi xổm, các cơ ở vùng bụng, đùi và mông đều bị ép chặt, huyết dịch ở chân nhanh chóng dồn về tim, thúc đẩy lưu thông máu của tim và phổi, lượng khí vào phổi tăng nên rất hiệu quả với việc rèn luyện sức khỏe. Bạn có thể ngồi xổm khi làm việc nhà, xem ti vi, đọc sách…Như vậy, bạn vừa có thể tập để tăng cơ bắp chân vừa giải trí.
 
4. Luyện cơ bụng
 
Bài tập này được thực hiện với tư thế ngồi. Hai chân duỗi thẳng hoặc co lên tạo hình chữ V, thân người ngả về sau, hai tay đưa lên gập vào sau gáy, rồi cong mình khom tới trước để tập cơ vùng bụng. Nếu bạn muốn tăng thêm hiệu quả thì có thể thử tập bằng cách nằm ngửa trên sàn nhà, co chân lên sao cho ống chân của bạn song song với mặt sàn. Đặt tay sau đầu, thở ra và uốn phần người trên về phía đầu gối, rồi từ từ hạ thấp người trở về tư thế ban đầu. 
 
5. Hít xà
 
Hít xà là một trong những bài tập rất có ích cho phần thân trên, cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn. Hai tay để rộng bằng vai, mu bàn tay hướng vào người để tập cơ tay trước (chuột) hoặc mu bàn tay hướng ra sau để tập cơ tay sau, cơ hông và ngực. Khi hít xà phải hít hết tay, sau đó hạ xuống thẳng hai tay để đạt được hiệu quả tăng cơ cao nhất.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
alt
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Tin đăng cùng chuyên mục