Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

4 sai lầm khiến người mới tập không tăng cơ

Thông tin mua bán
Mã tin
V047789
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
449
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

4 sai lầm khiến người mới tập không tăng cơ

Đa số người mới bắt đầu tập luyện đều mắc phải sai lầm không đáng có khiến nhiều người khótăng cơ.
 
Các bạn hãy thử tham khảo và rút kinh nghiệm xem bản thân mình có mắc phải những sai lầm sau đây trong quá trình tập luyện. Đây cũng là phương pháp giúp bạn cân bằng và nhanh chóng tăng cơ bắp.
 
Tập luyện quá nhiều lần
 
Sai lầm khi mới tập luyện
 
Thật sai lầm khi quan niệm “tập nhiều sẽ tăng cơ nhanh hơn?”. Đáp án chính xác là kích cỡ tạ chứ không phải số hiệp tập quyết định việc phát triển cơ bắp. Bạn nên thực hiện khoảng 4-5 hiệp nếu muốn tăng thể lực và tăng cơ bắp. 
 
Giải lao nhiều hơn 6 phút 
 
Giải lao, hoặc nghỉ ngơi quá dài giữa các lần tập chính là bạn đang lãng phí thời gian của chính mình. Thời gian nghỉ giải lao tối đa giữa các hiệp để cơ bắp phất triển là từ 60 giây đến 5 phút. Một vài nghiên cứu còn cho rằng: nghỉ từ 2-4 phút là thời gian tối ưu để bạn luyện tập tăng kích thước và sức mạnh cơ bắp. Nếu môn thể thao mà bạn luyện tập nhằm mục đích tăng sức bền thì thời gian nghỉ nên ít hơn 1 phút. Thời gian nghỉ càng ngắn, thì các bài tập càng gần với những bài tập cho hệ tim mạch.
 
Thực hiện những bài tập đều đều
 
Nếu bạn chỉ tập luyện đều đều suốt năm hoặc đơn giản là tập không đổ mồ hôi hoặc không nâng dần cường độ tập thì bạn đã mắc sai lầm. Theo các chuyên gia thể dục, thỉnh thoảng bạn nên thay đổi chương trình tập luyện của mình để cơ thể làm quen với các mức tạ hoặc các bài cardio nặng.
 
Đừng để mình đến phòng tập thể hình tập luyện tăng cơ bắp mà lại ra về không đổ chút mồ hôi nào, dù là phòng tập có máy lạnh, như vậy bạn đang đi sai đường.
 
Né tránh các bài tập nặng, khó
 
Những sai lầm khi tập luyện tăng cơ
 
Những bài tập với cường độ nhẹ trong một thời gian dài sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhưng không thể nào giúp bạn tăng cân và tăng cơ bắp nhanh chóng được. Những bài tập cardio là cần thiết, nhưng nếu bạn chỉ tập trung tập cho nhóm cơ chậm (đi bộ 40 phút) hay chỉ tập cho nhóm cơ nhanh (chạy 20 phút) thì cơ bắp của bạn sẽ không thể nào tăng trưởng bằng một người tập HIT (15 phút chạy nước rút kết hợp đi bộ chậm/ chạy chậm). Bài tập HIT sẽ giúp bạn cắt giảm mỡ thừa và tăng trưởng cơ bắp nhanh hơn.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục