Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

2 bài tập hít đất kết hợp với tạ để phát triển cơ bắp toàn diện

Thông tin mua bán
Mã tin
V047649
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
2 bài tập hít đất kết hợp với tạ để phát triển cơ bắp toàn diện
 
Hít đất, tập tạ là hai bài tập giúp bạn phát triển cơ bắp phổ biến. Nhưng nếu kết hợp hai bài tập này lại với nhau thì có mang lại hiệu quả cao nhất?
 
Với 2 bài tập kết hợp cơ bản giữa bài tập hít đất và tập tạ này sẽ giúp bạn thõa ước nguyện là có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai với phần cơ trung tâm gọn gàng, cơ ngực vạm vỡ, bắp tay săn chắc hấp dẫn. Ngoài ra, với 2 bài tập này bạn có thể tập bất cứ lúc nào rảnh rỗi, không cần xếp lịch đến phòng tập dưới sự chỉ dẫn của huấn luyện viên mà vẫn có thể có được thân hình 6 múi cường tráng.
Hít đất kết hợp nâng tạ 
 
Yêu cầu: tận dụng hết sức lực đẩy của lưng cùng sự phối hợp nhịp nhàng, tuần tự hoạt động của cánh tay, bụng, ngực để đạt được kết quả tập luyện phát triển cơ toàn diện nhất.
 
Lợi ích: bài tập này là giúp phát triển cơ bắp lưng, ngực và cân bằng các nhóm cơ khác ở phần thân trên của cơ thể bạn nhờ sự phối hợp nhịp nhàng, tuần tự hoạt động của cánh tay, bụng, ngực.
 
Hít đất kết hợp nâng tạ
 
Cách thực hiện:
 
Để thực hiện bài tập bạn cần chuẩn bị một miếng lót sàn nhà và hai thanh tạ ngắn với trọng lượng vừa phải với sức mình.
 
Động tác 1: Bắt đầu bài tập với tư thế nằm sấp xuống miếng lót sàn, hai chân dang ngang vừa phải, hai cánh tay giữ thẳng chống lên hai thanh tạ ngắn, để lòng bàn tay hướng vào nhau.
 
Động tác 2: Thực hiện động tác chống đẩy sao cho bụng hóp lại, khép cánh tay sát thân người.
 
Động tác 3: Nâng người trở về tư thế ban đầu đồng thời dùng tay kéo một thanh tạ về phía thân người bạn cho đến khi khuỷu tay gập lại cao qua khỏi lưng, chậm rãi thả tạ về lại sàn. Tiếp tục lập lại động tác nâng tạ với tay còn lại. 
 
Thực hiện nhiều lần như vậy đến khi bạn không muốn tập nữa thì dưng lại, nên tập ít nhất là 15-30 phút mỗi lần.
 
Hít đất trên tạ tay 
 
Yêu cầu: không như những bài tập hít đất khác, chủ yếu tập trung sức nặng của trọng lượng cơ thể lên phần vai, ngực trong khi các cơ bắp tay chỉ giữ cho cánh tay thật vững vàng, không chịu nhiều tác động để phát triển cơ. Vì vậy, yêu cầu của bài tập này là bạn phải đảm bao được tư thế hướng lòng bàn tay ra ngoài khi thực hiện hít đất điều chỉnh sức nặng tác động đều lên vùng ngực, vai và bắp tay.
 
Lợi ích: Chính vì chia đều sức chịu đựng nên bài tập này sẽ giúp phát triển đều đặn các cơ bắp ở ngực, bụng và bắp tay cho cơ thể phát triển cơ bắp toàn diện hơn. 
 
Hít đất trên tay tạ
 
Cách thực hiện 
 
Động tác 1: Tư thế bắt đầu bài tập là nằm sấp trên sàn sao cho chân khép lại, hai cánh tay duỗi thẳng, mỗi tay chống trên một thanh tạ ngắn, lòng bàn tay ngửa ra phía trước. Chú ý nên giữ hai thanh tạ thẳng hàng phía dưới phần giữa xương ức của bạn, hai cánh tay cách nhau một khoảng cách cỡ bằng chiều ngang vai. 
 
Động tác 2: Từ từ gập khuỷu tay, hạ thấp người cho đến khi bàn tay có thể chạm ngực. Sau đó, dùng sức đẩy của tay nâng người trở về tư thế ban đầu.
 
Thiện hiện liên tục động tác này nhiều lần khoảng 15-30 phút mới có được kết quả tốt nhất.
 
 
 
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục