Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

10 ngày bạn có thể tăng cân ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V047874
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
613
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

10 ngày bạn có thể tăng cân ?

 
 
Bạn không thể áp dụng máy móc những chiến lược tăng cân hiệu quả mà bạn tìm thấy trên mạng và mong muốn mình cũng đạt được kết quả tương tự. Theo đó, để có thể tăng cân nhanh chóng bạn phải xây dựng chiến lược tăng cân dành cho chính mình.
 

Có bao giời bạn tự hỏi liệu bạn có thể tăng cân trong vòng 10 ngày không? Nếu là trước đây thì mong muốn của bạn dường như luôn nằm trong ngưỡng giới hạn “bất khả thi”. Nhưng nếu bạn có thể áp dụng linh hoạt những mẹo tăng cân khoa học dưới đây thì chẳng có gì là không thể và việc tăng cân trong vòng 10 ngày không còn là điều quá khó khăn đối với bạn nữa.

1. Tìm hiểu nguyên nhân khiến bạn khó tăng cân


Làm sao để tăng cân hiệu quả trong vòng 10 ngày?
 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thiếu cân, và chỉ khi bạn tìm hiểu được nguyên nhân khiến cho cân nặng của bạn luôn “dậm chân tại chỗ” thì bạn mới có thể tìm ra được hướng giaiar quyết đúng đắn nhất cho công cuộc tăng cân của mình. Và nguyên nhân khiến cho bạn khó tăng cân có thể do:

- Chế độ ăn uống thiếu đa dạng và dưỡng chất.

- Hệ tiêu hóa không ổn định.

- Do thói quen ăn uống và sinh hoạt không khoa học.

Nếu bạn tìm hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến cân nặng khó nhúc nhích bạn sẽ tìm được cách tăng cân nhanh và hiệu quả chỉ sau 10 ngày.

2. Hiểu được hệ quả của việc thiếu cân


Làm sao để tăng cân hiệu quả trong vòng 10 ngày?
 

Nếu bạn thiếu cân sẽ dẫn đến nhiều tình trạng bất lợi cho cơ thể cũng như sức khỏe của bạn:

- Hệ tim mạch: nếu bạn gầy yếu hay cân nặng không ổn định thì sẽ có nguy cơ tăng huyết áp cao, xơ vữa mạch máu,  nhồi máu cơ tim, nhịp tim không ổn định…

- Hệ hô hấp và tiêu hóa cũng bị suy giảm.

- Dẫn đến 1 số căn bệnh và triệu chứng nguy hiểm như: loãng xương, suy dinh dưỡng, trí nhớ suy giảm…

Vì những hệ lụy không đơn giản trên đây chính là nguyên nhân chính để yêu cầu bận thực hiện chương trình tăng cân của mình.

3. Giải quyết yếu tố dinh dưỡng trước tiên


Làm sao để tăng cân hiệu quả trong vòng 10 ngày?
 

Mong muốn tăng cân của bạn sẽ luôn xa vời nếu bạn cứ mãi áp dụng một chế độ dinh dưỡng không hề khoa học, không hề hỗ trợ cho cơ thể bạn tăng cân. Chế độ dinh dưỡng khoa học cũng chính là yếu tố cốt cán để bạn tìm đến cột mốc tăng cân thành công. Chính vì thế, một trong những bí quyết mà bất kỳ ai muốn tăng cân cũng cần thực hiện đó là bạn phải xây dựng được một chế độ ăn uống lành mạnh để cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cần thiết để cơ thể bạn tiến hành phục hồi cân nặng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và chỉ ra, nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả thì bạn không nên lạm dụng các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa và có lượng calo cao mà thay vào đó là bạn nên cân bằng lượng dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể từ các thực phẩm giàu chất đạm, chất xơ, vitamin, khoáng chất thiết yếu... Bạn cũng nên chú ý ăn nhiều rau củ quả để hỗ trợ tốt nhất cho hệ tiêu hóa để tăng cân.

3. Thực hiện chiến lược luyện tập thông minh


Làm sao để tăng cân hiệu quả trong vòng 10 ngày?
 

Công cuộc hỗ trợ tăng cân của bạn sẽ trở nên suôn sẻ hơn nếu bạn thiết kế được một kế hoạch luyện tập tăng cân hợp lý. Nhiều người nghĩ rằng, để tăng cân thì không cần thiết phải luyện tập mà chỉ cần tập trung vào chế độ dinh dưỡng. Tuy nhiên đó hoàn toàn lại là một chiến lược tăng cân thiết sót. Bởi vì việc luyện tập vừa sức thường xuyên sẽ giúp cho cơ chế trao đổi chất của cơ thể bạn diễn ra hiệu quả hơn và giúp làm tăng cảm giác thèm ăn cho bạn. Nhờ đó, việc tăng cân sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đồng thời, việc luyện tập vừa sức hàng ngày sẽ giúp bạn giải tỏa được những áp lực của công việc và cuộc sống hàng ngày để tránh việc cơ thể mệt mỏi và cân nặng ngày càng sụt.

Vì thế, để hạn chế stress bạn thực hiện những bài tập vận động đơn giản sẽ rất tốt cho quá trình tăng cân của bạn.

4. Cố gằng hình thành những thói quen tốt có lợi cho chiến lược tăng cân


Làm sao để tăng cân hiệu quả trong vòng 10 ngày?
 

Một trong những yếu tố hợ tăng cân hiệu quả bên cạnh một chế độ dinh dưỡng và luyện tập khoa học đó chính là bạn nên tạo 1 lối sống khoa học với các thói quen tốt như: ngủ đúng giờ và đủ 8h mỗi ngày, uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể, hạn chế sử dụng các chất kích thích như: cafe, bia rượu, thuốc lá…

Với những bí quyết tăng cân quá đơn giản trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng biến điều không thể thành có thể, biến cơ thể gầy gò của bạn thành một thân hình cân đối và đầy đặn hơn.

 Ngoài chế độ dinh dưỡng và luyện tập gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN tăng cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân tăng cơ của mình.

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Chàng gầy tăng cân không khó
 

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục