Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V432117
Giá
300.000 VNĐ
Ngày đăng
20/12/2021
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
426
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Taxi tải saigon express
Điện thoại
0939176176
Địa chỉ
Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7
Nội dung chi tiết

Với hệ thống xe tải đủ tải trọng từ 500kg đến hơn 5 tấn, Taxi Tải Sài Gòn tự tin cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ổn định với chi phí cạnh tranh nhất tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. 

CÁC DỊCH VỤ TAXI TẢI SÀI GÒN CUNG CẤP

1.Dịch vụ taxi tải giá rẻ

Cung cấp gói vận chuyển hàng hóa cho khách hàng với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Giá thuê xe tải được chúng tôi công bố trực tiếp trên website: taxitaisaigon.vn. Đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng. Tuyệt đối không có chi phí phát sinh.

2.Dịch vụ cho thuê xe tải hợp đồng theo tháng

Do nhu cầu cần tìm xe chở hàng của các doanh nghiệp ngày càng tăng mạnh. Taxi Tải Sài Gòn hiện nay cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ký hợp đồng theo tháng, quý, năm. Đây là dịch vụ rất tiện ích cho các doanh nghiệp vì không phải bỏ tiền đầu tư mua xe tải chở hàng, không phải tuyển tài xế và không phải lo đến việc quản lý và bảo quản phương tiện, các chi phí xăng dầu, khấu hao,… nhưng vẫn đảm bảo việc giao hàng cho đối tác đúng tiến độ thông qua dịch vu cho thuê xe tải chở hàng của Taxi Tải Sài Gòn.

3.Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại Sài Gòn đi các tỉnh

Không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng trong khu vực TPHCM. Taxi Tải Sài Gòn còn nhận chuyển hàng hóa đi các tỉnh thành khác như : vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang... 13 tỉnh Miền Tây, các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên... và chiều ngược lại

4.Dịch vụ xe tải chuyển nhà

Taxi Tải Sài Gòn luôn chú trọng đến việc mang đến cho khách hàng những giải pháp vận chuyển tiện lợi nhất. Vì vậy, bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Chúng tôi còn cho thuê xe tải chuyển nhà dựa trên thông tin khối lượng đồ đạc cần chuyển và lộ trình bạn cung cấp.

5.Dịch vụ thuê xe tải chuyển văn phòng

Để đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu cần chuyển văn phòng của doanh nghiệp. Taxi Tải Sài Gòn hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM.

Với số lượng phương xe tải chuyển văn phòng đa dạng, hiện đại. Đảm bảo mọi thiết bị, máy móc có kích thước lớn điều được vận chuyển an toàn và nhanh chóng.

6.Dịch vụ cho thuê xe tải di dời kho xưởng

Với nhu cầu chuyển kho xưởng, nhà xưởng tăng nhanh trên thị trường. Taxi Tải Sài Gòn - Saigon Express đã cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải di dời kho xưởng nhằm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các chủ doanh nghiệp.

GỌI NGAY 0939 176 176 - (028) 3838 2238

thuê xe chở hàng

CHO THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG THEO NHU CẦU VẬN CHUYỂN

Để đáp ứng tối đa nhu cầu thuê xe tải, tìm xe chở hàng tại TPHCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Hiện nay, Taxi Tải Sài Gòn cung cấp mô hình cho thuê xe tải chất lượng cao, đa dạng về kích thước, tải trọng, nhu cầu vận chuyển.

  • Cho thuê xe tải chở hàng theo trọng tải: Xe tải 750kg, 1,5 Tấn, 2 Tấn, 5 tấn, 10 tấn….
  • Cho thuê taxi tải theo kích thước thùng: Taxi tải thùng dài 2 mét, thùng dài 4,5 mét, thùng dài 6 mét, thùng dài 9,5 mét, …
  • Cho thuê xe chở hàng chuyên dụng với nhiều tính năng: Xe tải chở hàng có thùng kín. Xe tải mui bạc (chuyên chở đồ đạc cao quá khổ). Xe tải có bàn nâng (hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, đồ đạc nặng).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN EXPRESS

Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176

Web: taxitaisaigon.vn

Email: info@taxitaisaigon.vn

Tin đăng cùng chuyên mục