Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Chuyên vận chuyển hàng lẻ hàng ghép đi xe tải Bắc Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V439738
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/05/2022
Hết hạn
31/05/2023
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vanchuyen achau
Điện thoại
19001733
Địa chỉ
Số 35 Đường TA 17A, P. Thới An, Quận 12
Nội dung chi tiết
Công ty cổ phần vận tải bưu chính Sài Gòn nhận vận chuyển hàng ghép, hàng lẻ đi các tỉnh miền bắc, miền trung 2 chuyến/ngày. Theo khung giờ cố định hàng ngày chúng tôi sẽ gom hàng lẻ hàng ghép xếp lên xe để vận chuyển. Thời gian chuyển hàng dự kiến trong khoảng 3 – 4 ngày tuỳ địa điểm giao hàng. Để tránh trường hợp chậm trễ, làm ảnh hưởng tiến độ công việc quý khách hàng nên thông báo trước với chúng tôi để tiện xếp xe.
 
[IMG]
 
Tuỳ vào mỗi loại hàng và lượng hàng sẽ có cước giá chuyển hàng khác nhau. Giá cước chở hàng lẻ được tính theo kí đối với hàng nặng, tính theo khối đối với hàng nhẹ, địa điểm giao nhận 2 đầu. Tuy nhiên, khi khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn hình thức chuyển hàng ghép, hàng lẻ đi các tỉnh thành bắc nam của chúng tôi sẽ rẻ và ổn định hơn thị trường.
 
Để có thể làm được điều này, Saigon Corp đã đầu tư rất nhiều về phương tiện vận chuyển. Hiện Saigon Corp có hơn 50 đầu xe vận chuyển, trong đó có hơn 15 đầu xe là container có tải trọng lên đến 30 tấn, có thể chuyên gởi hàng lẻ tuyến Bắc Nam cho quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển nhanh.
 
Đầu tiên phải nói đến giá vận chuyển Bắc Nam bên chúng tôi. Bởi số lượng hàng vận chuyển nhiều nên giá vận chuyển rẻ và luôn cạnh tranh nhất.
Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ hài lòng ngay bởi cách thức làm việc chuyên nghiệp. Nhanh chóng, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ năng động và đầy kinh nghiệm.
Xe chạy liên tục mỗi ngày nên hàng hóa của quý khách sẽ được đi ngay và giao hàng đúng thờ gian. Hàng không bị lưu kho làm chậm tiến trình công việc của quý khách.
 
Link: http://vantaibuuchinh.com/van-chuyen-hang-le-hang-ghep/
Tin đăng cùng chuyên mục