Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Cần thuê xe máy

TÌM KIẾM
Cần thuê xe máy

Hướng dẫn mua thẻ cào bằng vietcombank

Thông tin mua bán
Mã tin
V339138
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/02/2020
Hết hạn
02/02/2021
Xem :
1021
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vi văn phúc
Điện thoại
19002179
Địa chỉ
88 trường trinh - thị trấn chũ - lục ngạn - bắc giang
Nội dung chi tiết

Hướng dẫn mua thẻ cào bằng vietcombank

Đối với khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng Vietcombank thì hình thức mua thẻ cào bằng vietcombank chắc không còn lạ lẫm gì. Bởi hình thức này giúp cho quá trình giao dịch nhanh chóng đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Vậy cách mua thẻ cào bằng vietcombank như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết và hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé!

Dịch vụ mua thẻ cào bằng vietcombank là gì?

Dịch vụ này có nghĩa là bạn mua thẻ cào trực tuyến và thanh toán bằng tài khoản Vietcombank tại một địa chỉ website phân phối thẻ cào uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Bạn phải truy cập trang web, cung cấp dịch vụ thực hiện theo hướng dẫn từ hệ thống để mua thẻ. Đồng thời số tiền mua thẻ cào sẽ nhanh chóng được trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn. Thay vì mất công sức và thời gian để đến trực tiếp các cửa hàng bán thẻ thì bạn chỉ cần ngồi ở nhà, quán cà phê hay văn phòng công ty với một thiết bị có kết nối mạng là có thể mua được mệnh giá thẻ mà mình mong muốn.

Để sử dụng dịch vụ này bạn cần chọn cho mình 1 website uy tín và an toàn. Giới thiệu với bạn website banthe365.vn – trang web chuyên cung cấp và hỗ trợ tất cả các dịch vụ về thẻ cào.

>>>xem thêmđổi thẻ cào thành thẻ game

Hướng dẫn mua thẻ cào

Đầu tiên bạn cần 1 thiết bị kết nối internet, thẻ ngân hàng đăng ký internet banking chỉ cần có 2 yếu tố này thì bạn sẽ dễ dàng mua thẻ cào bằng vietcombank.

Để mua thẻ cào bằng vietcombank bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

+ truy cập https://banthe365.vn/ đăng ký tài khoản và đăng nhập

+ chọn danh mục mua thẻ cào

+ chọn thông tin của thẻ cào cần mua như: nhà mạng, mệnh giá và số lượng

+ cuối cùng chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng

Bạn cần nhập đầy đủ và chính xác thông tin tài khoản ngân hàng của mình để tránh mất thời gian của bạn. Như vậy là bạn đã mua được thẻ cào từ vietcombank giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức của bạn

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại banthe365.vn

Banthe365.vn chuyên cung cấp các loại thẻ cào. Với các dịch vụ phổ biến như mua thẻ cào, nạp thẻ điện thoại trực tuyến, mua thẻ game,...   Khách hàng có thể thỏa sức mua thẻ không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá mọi lúc mọi nơi.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc và kĩ thuật viên chất lượng, chắc chắn bạn sẽ luôn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham gia giao dịch tại đây.

Vậy còn chờ gì nữa mà không đến với banthe365.vn nếu như bạn đang có nhu cầu về thẻ cào.

Tin đăng cùng chuyên mục