Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cần thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cần thuê Ô tô

Thuê Xe Cẩu Vận Chuyển Hàng Hóa Tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V359860
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2020
Hết hạn
15/04/2021
Xem :
574
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
MR. Tiến
Điện thoại
0918.880.796 - 0937.422.268
Địa chỉ
105 B Tân Thời Nhất 01, Tổ 76, P. Tân Thới Hiệp, Q.12
Nội dung chi tiết

Hãy liên hệ ngay với Công ty Vận tải Quang Tiến để được tư vấn về dịch vụ thuê xe cẩu vận chuyển hàng tại TPHCM. Với hơn 15 năm trong nghề  chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu hay đến ngay với Vận Tải Quang Tiến để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về dịch vụ thuê xe cẩu vận chuyển hàng tại TPHCM .

 

vận chuyển hàng hoá tphcm

 

 Công ty Vận tải Quang tiến

 

Thuê Xe Cẩu Vận Chuyển Hàng Hóa Tại TPHCM

 

     Hiện nay với sự phát triển của kinh tế, dẫn đến nhu cầu vận chuyển hàng hóa nguyên vật liệu ngày càng tăng lên nhưng để tìm được đơn vị cung câp dịch vụ thuê xe cẩu vận chuyển hàng tại TPHCM uy tín mà giá cả cạnh tranh là điều băn khoăn của nhiều khách hàng.

 

     Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.

 

Vận chuyển hàng hoá tphcm

 

Cho thuê xe cẩu tphcm

 

 

     Đa dạng xe cẩu và các thiết bị nâng hạ chuyên dụng hiện đại

 

     – Sở hữu đội xe  từ 1 tấn đến 300 tấn, Quang Tiến đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu nâng cẩu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

 

     – Các mặt hàng không bị giới hạn bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải.

 

     – Đội xe và các thiết bị của chúng tôi thường xuyên được bảo dưỡng định kì và kiểm tra kĩ thuật nhằm giúp cho vận hành tốt trong suốt quá trình vận chuyển.     

 

     Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm 

 

     – Nhân viên của Quang Tiến được tuyển chọn và đào tạo rất kỹ lưỡng, có kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ xe cẩu hàng hóa, chịu khó, trung thực và luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7 luôn tư vấn cho khách hàng những gói dịch vụ phù hợp nhất với chi phí thấp.

 

     Dịch vụ vận chuyển hàng hóa an toàn ít bị hư hỏng 

 

     – Hàng hóa được bảo quản tránh hư hỏng, bởi hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ được tầm quan trọng của việc bảo quản hàng hóa cho khách hàng.

 

     – Chế độ bảo hiểm được áp dụng cho tài sản khách hàng, nếu như có sự cố đáng tiếc xảy ra thì công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại theo đúng giá trị của hàng hóa hiện tại.

 

     Giao nhận hàng đúng thời gian cam kết

 

     – Việc giao nhận hàng đúng thời hạn, đúng quy định đã tạo được uy tín với hàng nghìn quý khách hàng trong suốt chặng đường 10 năm qua chính là sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi.

 

     Chi phí ổn định ít giao động 

     – Quang Tiến luôn đưa ra giá thành dịch vụ vận chuyển hàng hóa cạnh tranh hợp lý cùng những ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Chúng tôi có giá thành ổn định ít bị biến động theo thời gian nhằm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

 

Vận chuyển hàng hoá tphcm

 

Vận chuyển hàng hoá tphcm

 

 

   

     CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VẬN TẢI QUANG TIẾN - Chúng tôi chuyên cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ thuê xe cẩu vận chuyển hàng hóa tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận Bình Dương, Đồng Nai, Long An.,.... 

 

Địa chỉ: 105 B Tân Thời Nhất 01, Tổ 76, P. Tân Thới Hiệp, Q.12

 

Điện thoại: 0918.880.796 - 0937.422.268

 

Email: congtyvantaiquangtien@gmail.com

 

Website: https://xecauquangtien.com/index.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục