Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cần thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cần thuê Ô tô

Mách bạn địa chỉ trung tâm chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V589504
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
07/10/2023
Hết hạn
06/10/2024
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
b
Điện thoại
092.139.6789 – 0909.016.579
Địa chỉ
79 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Để đảm bảo ô tô luôn bền đẹp và an toàn khi vận hành, chủ xe cần đến trung tâm chăm sóc xe để có phương pháp chăm sóc xe hơi định kỳ. Dưới đây là những thời điểm cần mang xe hơi đi chăm sóc cũng như những địa chỉ chăm sóc xe uy tín tại các tỉnh thành.

trung tâm chăm sóc xe

Dấu hiệu cảnh báo ô tô cần được chăm sóc ngay


Khi nào cần chăm sóc ô tô? Bao lâu cần mang xe đi chăm sóc một lần? Đây là những câu hỏi được rất nhiều chủ xe quan tâm. Khi xe có những dấu hiệu dưới đây là thời điểm thích hợp để bạn mang xe đi chăm sóc, bảo dưỡng.

Ngoại thất xe có dấu hiệu xuống cấp

Ngoại thất xe không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của xe mà một số chi tiết còn liên quan đến sự an toàn khi xe di chuyển. Đối với ngoại thất, khi thấy mảng bám trên bề mặt xe hay kính, gương bạn cần mang xe đến gara để loại bỏ vết bẩn. Trường hợp , sơn xe bong tróc cần tiến hành dặm lại sơn, đánh bóng bề mặt sơn để xe luôn giữ được vẻ mới mẻ.

Nếu phát hiện kính chắn gió, kính cửa xe bị nứt cần thay thế kính mới để đảm bảo an toàn khi di chuyển. Cần gạt nước bị mòn phần cao su sẽ không phát huy hết tác dụng khi đi dưới trời mưa, do đó cũng cần thay thế kịp thời.

Hệ thống đèn trên xe cũng cần được kiểm tra thường xuyên. Khi phát hiện đèn pha và đèn chiếu hậu mờ, ánh sáng yếu khiến bạn khó quan sát cần mang đến gara kiểm tra, thay thế để hạn chế rủi ro tai nạn giao thông.

Về ngoại thất không thể thiếu bộ phận lốp xe ô tô. Đây là bộ phận dễ bị mòn làm giảm ma sát, do đó cần được kiểm tra ít nhất một tuần một lần và thay mới kịp thời để di chuyển an toàn hơn.

Khoang nội thất có mùi khó chịu, nhiều bụi bẩn

Nếu thấy một số vị trí trong khoang xe như: Ghế, da bọc ghế, bảng điều khiển, thảm, cốp bám bụi, có mùi hôi cần mang xe đi chăm sóc xe để nhân viên gara hút bụi, đánh bóng, khử mùi hôi. Tốt nhất, chủ xe nên tiến hành vệ sinh nội thất định kỳ 6 tháng 1 lần để không gian bên trong xe luôn sạch sẽ mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

Nhiên liệu động cơ hao hụt

Dấu hiệu tiếp theo cần mang ô tô đi chăm sóc là khi nhiên liệu hao hụt như: Dầu động cơ, dầu phanh, nhớt xe, nước làm mát. Một số dấu hiệu nhận biết cần thay dầu động cơ, nhớt như: Đèn dầu báo sáng, dầu nhớt có màu đen và chứa sạn, tiếng động lạ từ động cơ, xe bị ì máy, mùi dầu bên trong xe hoặc khói xả ra từ ống xả. Để đảm bảo hiệu quả vận hành của máy móc, chủ xe nên kiểm tra dầu hộp số, nước làm mát, dầu phanh 2 tuần 1 lần.

Nhiều người vẫn luôn ví von ôtô như là “vợ hai” của mình. Vì thế, chăm sóc cho “vợ hai” luôn “khỏe” và đẹp lung linh là một việc làm rất cần thiết. Tuy nhiên để tìm một trung tâm có uy tín và chất lượng chăm sóc cho chiếc xế hộp yêu quý của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng không phải là điều dễ dàng.

trung tâm chăm sóc xe

Bờm Parking&Care tự hào là trung tâm chăm sóc xe hơi uy tín tại Quận 12 


Bờm Parking&Care là một trong những trung tâm bảo dưỡng, chăm sóc, sửa chữa ô tô chất lượng và uy tín tại TP. HCM. Chúng tôi luôn theo sát tình hình thị trường ô tô, phấn đấu học hỏi và hoàn thiện mình từng bước nâng cao các kỹ năng cần thiết nhằm phục vụ quý khách ngày một tốt hơn, hoàn thiện hơn.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo quy trình chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề, Trung tâm chăm sóc ôtô chuyên nghiệp Bờm Parking&Care luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và được khách hàng đánh giá cao.

Luôn hoạt động theo phương châm “Hoàn hảo trên từng chi tiết”, Trung tâm chăm sóc ôtô chuyên nghiệp Bờm Parking&Care không ngừng tìm kiếm và áp dụng những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về chăm sóc xe, đồng thời cải tiến các quy trình phù hợp nhất với điều kiện ở môi trường Việt Nam.

Bạn sẽ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ của Bờm Auto?

  • Phong cách phục vụ nhanh chóng, kịp thời, luôn có mặt nhanh nhất kể từ khi nhận được yêu cầu.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn sửa chữa miễn phí cũng như báo giá thiết bị ngay tại nơi xảy ra sự cố.
  • Nhân viên có tay nghề cao sẽ được cử trực tiếp đến hiện trường để kiểm tra, xác định và sửa chữa sự cố.
  • Nếu mức độ hư hỏng không thể sửa chữa tại chỗ thì chúng tôi sẽ hỗ trợ cẩu xe về trung tâm bảo hành gần nhất, đảm bảo chi phí tiết kiệm và hợp lý.

Vì sao bạn nên lựa chọn Bờm Parking&Care – trung tâm chăm sóc ô tô?

  • Bờm Parking&Care luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.
  • Các công cụ hóa chất được sử dụng để chăm sóc xe cùng trang thiết bị, công cụ đạt chuẩn quốc tế ngành Detailing.
  • Bờm Parking&Care có đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp, tư vấn chính xác tình trạng xe, lấy sự uy tín để đổi lại niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc xe.
  • Bờm Parking&Care luôn tiếp thu các công nghệ cải tiến mới, đem lại sự mới mẻ và trải nghiệm tốt nhất cho xế yêu và khách hàng.
  • Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được tư vấn tận tình về tình trạng xe, mà còn được hỗ trợ hướng dẫn bảo quản xe trong quá trình chạy để từ đó có được kiến thức tốt nhất bảo vệ xe của mình.

Với sự tín nhiệm của Quý khách, Bờm Parking&Care sẽ ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong lĩnh vực về xe oto, xe máy, xe moto. Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ cho chúng tôi. Tất cả nhân viên chúng tôi cam kết luôn phấn đấu, không ngừng hoàn thiện mình để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.


Bờm Parking&Care

Địa chỉ:

Hotline:

Website:

Tin đăng cùng chuyên mục