Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cần thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cần thuê Ô tô

Để lái xe container an toàn cần nắm vững các nguyên tắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V440817
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2022
Hết hạn
21/06/2023
Xem :
455
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vanchuyen achau
Điện thoại
19001733
Địa chỉ
Dịch vụ vận tải
Nội dung chi tiết
Lái xe container đòi hỏi tài xế phải có sự tập trung nhất định cũng như những kỹ năng cần thiết, sự cẩn thận và linh hoạt xử lý các tình huống nhanh, kịp thời. Nội dung sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những nguyên tắc cần lưu ý khi lái xe container để công việc an toàn và dễ dàng trên mọi hành trình. 
 
 
Duy trì tốc độ an toàn khi lái xe container
Xe container có kích thước và trọng lượng lớn, việc điều khiển xe tải không phải là điều dễ dàng, đặc biệt đối với những tay lái mới. Thông thường, điều khiển xe container ở vận tốc 45km/h là hợp lý, đảm bảo an toàn nhất. 
 
Đối với phương tiện xe container đầu kéo có sơmi rơmooc thì tài xế cần đặc biệt lưu ý đảm bảo độ rộng khi rẽ hay quay đầu xe. 
 
Khi lái xe ở tốc độ cao, tài xế không được đánh tay lái quá gấp để tránh nguy cơ bị lật xe. Lưu ý, không phanh xe gấp nếu rơ mooc và đầu xe đang không nằm trên cùng đường thẳng. 
 
Đừng quên chú ý quan sát xe trước và sau trong khi tham gia giao thông, tập trung và giữ vững tay lái để kịp thời xử lý khi có bất kỳ tình huống bất ngờ nào xảy ra. 
 
Luôn đề cao cảnh giác khi lái xe container
Khi tham gia giao thông, các lái xe cần chấp hành tốt các quy định của Luật giao thông, không đùa giỡn, vừa lái xe vừa nghe điện thoại dễ dẫn đến mất tập trung, lạc tay lái khi có tình huống bất ngờ, rất dễ gây tai nạn. Tuyệt đối không chủ quan chạy xe với tốc độ cao, thiếu quán sát vì chướng ngại vật có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. 
Tin đăng cùng chuyên mục