Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tư vấn xây nhà ống chuẩn phong thủy cho gia đình sinh năm 1993

Thông tin mua bán
Mã tin
V433889
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2022
Hết hạn
19/01/2023
Xem :
120
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thi thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 Website: Ktshanoi.net - arthanoi.com
Xây nhà chuẩn phong thủy cho một gia đình trẻ chồng 29 vợ 27, gia chủ mong muốn Thiết kế đơn giản hướng đến sự thư giãn, dành cho gia đình 4 thành viên
 
Một gia đình trẻ liên hệ nhờ các Kts tư vấn xây nhà ống 3 tầng ở tuổi 29 mùa covit
 
với diện tích chiều ngang 5m, chiều sâu dài điển hình, đây là mẫu nhà được quan tâm nhiều nhất để các bạn tham khảo, như một mẫu nhà điển hình khá thú vị. Với những mẫu nhà điển hình hiện nay thì việc thiết kế không có gì quá phức tạp cả.
 
Không gian nội thất phòng khách
Thiết kế nhà ống 3 tầng với nội thất gỗ tự nhiên sang trọng, thêm một vách tường gỗ hiện đại, sang trọng che một phần cho không gian cầu thang, 1 phần làm kệ trưng bài, vì đang quá trình hoàn thiện nên nội thất cũng không có nhiều đồ.
 
Nội thất bếp + bàn ăn
 
 
Nội thất phòng ngủ
 
Xây nhà ống cho gia đình trẻ và các Thiết kế nội thất hiện nay của những mẫu nhà đẹp một mẫu nhà khá ổn để các bạn tham khảo và đưa ra các phương án lựa chọn phù hợp nhất. với không gian nội thất phòng ngủ ở căn phòng này không có gì đặc biệt cả, như bao mẫu nhà khác mà thôi, tuy được xây dựng ở một thị trấn nhỏ, cho nên toàn bộ không gian nhà cũng rất đơn giản, không quá cầu kì hay hướng đến những không gian như các mẫu nhà ở thành phố, cũng 1 tủ đựng quần áo màu sáng được mua sẵn, giường, bàn trang điểm tất cả cũng tống và được mua về.
Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng từ gỗ , không có gì quá phức tạp cả, đơn giản với những công năng vừa đủ cho các thành viên sử dụng mà thôi. Ngoài ra những không gian mở luôn là không gian được quan tâm rất nhiều.
Thiết kế nhà cũng không chia nhiều không gian, không gian mở, hiện đại, nội thất như ban đầu đã nói là nội thất gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp, vừa sang trọng lại lịch sự, khá với những gia đình trẻ ở cùng độ tuổi lại thích không gian nội thất sang chảnh, hào bóng, lòe loẹt, cầu kì, ở đây gia chủ lại khá bình dị, mẫu nhà này cũng được coi là mẫu nhà hợp thời cho mọi gia đình.
Nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu thiết kế nhà phố nhà ống hiện nay thì đây cũng là một mẫu khá hay để các bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho những mẫu nhà mới đầy thú vị của mình. Thiết kế nhà có đẹp đi chăng nữa nhưng phần nội thất lại không được xem trọng thì mẫu nhà cũng không được coi là đẹp, còn nếu nội thất đẹp mà không biết bài trí gọn gàng tinh tế thì cũng khiến mẫu nhà trở nên xấu hơn rất nhiều.
Ktshanoi tự hào là một đơn vị thiết kế thi công trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline trên trang web để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ chát online qua zalo để gặp đội ngũ các kiến trúc sư tư vấn cụ thể và chi tiết hơn cho mẫu nhà tương lai của mình nhiều hơn nhé,
Tin đăng cùng chuyên mục