Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tư vấn báo giá giường ngủ gỗ óc chó Mansion

Thông tin mua bán
Mã tin
V572692
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2023
Hết hạn
03/09/2024
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatmansion
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá của giường ngủ gỗ óc chó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như loại gỗ, kích thước, thiết kế, chất lượng, nguồn gốc gỗ, thương hiệu và nhiều yếu tố khác. Để biết chính xác giá, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Mansion để yêu cầu báo giá chi tiết. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn.

1. Báo giá giường ngủ gỗ óc chó có đắt không? Trong các loại gỗ, gỗ óc chó là loại gỗ đắt hơn loại gỗ thông thường gấp nhiều lần. Trên thị trường hiện nay, giá của gỗ óc chó trung bình sẽ dao động trong khoảng 25 - 50 triệu/1m3. Để đánh giá giường ngủ gỗ óc chó có đắt không thì chúng ta cần xét về phương diện. Thẩm mỹ, độ bền sản phẩm cũng như giá trị về mặt tinh thần mà sản phẩm nội thất gỗ óc chó mang lại cho người sở hữu. So với những gì mà mẫu giường này mang lại hầu hết khách hàng đều có phản hồi tích cực và hài lòng với những sản phẩm mà Nội thất Mansion mang đến.
 

[​IMG]

Giá giường ngủ gỗ óc chó thuộc loại đắt

Để trả lời cho câu hỏi này là giường ngủ gỗ óc chó có đắt. Nhưng chúng tôi đánh giá nội thất gỗ óc chó hoàn toàn xứng đáng với những giá trị tuyệt vời mà chúng mang lại cho người sử dụng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp gỗ óc chó nhập khẩu vì thế có khá nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của gỗ. Tuy nhiên, tất cả hoàn toàn xứng đáng với những giá trị tuyệt vời mà loại gỗ cao cấp này có thể đem đến cho người sử dụng. Việc của bạn là tìm đơn vị uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất. 2. Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá giường ngủ gỗ óc chó 2.1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá giường ngủ gỗ óc chó Giá của giường ngủ gỗ óc chó có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau:

  • Kích thước và thiết kế: Kích thước của giường ngủ sẽ ảnh hưởng đến giá. Kích thước lớn hơn và các thiết kế phức tạp thường đi kèm với giá cao hơn.
  • Chất lượng và nguồn gốc gỗ: Gỗ cao cấp có màu sắc và vân gỗ độc đáo có thể ảnh hưởng đến giá. Gỗ óc chó nhập khẩu thường có giá trị cao hơn so với gỗ óc chó địa phương.
  • Hoàn thiện và chế tác: Thiết kế độc đáo, hoàn thiện chất lượng cao và các chi tiết tinh xảo có thể làm tăng giá của sản phẩm.
  • Thị trường: Tình hình thị trường cũng có thể tác động đến giá. Nếu cầu lớn hơn cung cũng góp phần đẩy giá sản phẩm lên cao.
  • Thương hiệu và danh tiếng: Các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín thường có giá cao hơn vì họ cam kết về chất lượng và thiết kế. Cùng với đó là quá trình xây dựng thương hiệu họ mất thời gian nhiều năm. Vì vậy giá sản phẩm sẽ thường cộng gộp cả giá thương hiệu.
  • Chính sách bảo hành và dịch vụ khách hàng: Chất lượng dịch vụ sau bán hàng, bảo hành và hỗ trợ khách hàng cũng có thể phản ánh vào giá.

Tóm lại, giá của giường ngủ gỗ óc chó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để biết chính xác giá cả, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp hoặc thương hiệu để yêu cầu báo giá chi tiết. 2.2. Báo giá giường ngủ gỗ óc chó Mansion Mức giá cơ bản để quý khách hàng tham khảo. Giường ngủ gỗ óc chó thường dao động từ 20.000.000vnđ/bộ đến 100.000.000vnđ/bộ. Còn những mẫu giường ngủ cầu kỳ hơn với những yêu cầu cao cấp thì sẽ có giá cao hơn nhiều nữa. Tuy nhiên, giá bán cũng tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, sử dụng loại 1 loại cao cấp thì giá bán cao hơn loại 2, 3.

[​IMG]

Tư vấn báo giá giường ngủ gỗ óc chó Mansion

Để biết thông tin chi tiết về báo giá giường ngủ gỗ óc chó. Bạn nên liên hệ trực tiếp với Nội thất Mansion thông qua số điện thoại 0966.85.6666, email hoặc trang web. Chúng tôi sẽ gửi báo giá cụ thể sớm nhất đến Quý khách hàng. Hãy cung cấp chi tiết về loại giường, kích thước, thiết kế và yêu cầu của bạn để Mansion có thể cung cấp cho bạn báo giá chi tiết và chính xác nhất. 3. Nên vệ sinh gỗ óc chó theo chu kỳ nào? Vệ sinh và bảo quản gỗ óc chó là một phần quan trọng để duy trì vẻ đẹp và độ bền của sản phẩm nội thất của bạn. Tuy nhiên, chu kỳ vệ sinh cụ thể có thể thay đổi tùy thuộc vào môi trường và việc sử dụng sản phẩm. Cũng như quỹ thời gian của gia chủ. 3.1. Chu kỳ khuyên dùng

  • Hàng ngày hoặc thường xuyên: Lau sạch bụi bẩn và mảnh vụn trên bề mặt gỗ óc chó bằng một bộ lau mềm hoặc khăn sạch. Điều này giúp ngăn chất bẩn bám vào bề mặt gỗ và tránh tạo nên vết xước. Cần chú ý lau sạch bề mặt và các góc cạnh của đồ gỗ. Lau hàng ngày hoặc cách 2 - 3 ngày/lần.
  • Hàng tháng: nên lau chùi bằng chất tẩy rửa chuyên dụng cho nội thất gỗ. Giúp loại bỏ tối đa chất bẩn, tiêu diệt nấm mốc mà không làm ảnh hưởng đến mặt phủ hay chất lượng gỗ bên trong. Tránh sử dụng quá nhiều nước hoặc chất tẩy mạnh để tránh làm bào mòn bề mặt. Tránh sử dụng các chất đánh bóng có chứa nhiều silicone. Lớp silicone dễ tích tụ trên bề mặt và để lại cặn dính, để lâu rất khó để làm sạch.
[​IMG]

Nên vệ sinh hàng ngày để đảm bảo nội thất luôn như mới

3.2. Lưu ý thêm

  • Kiểm tra kết cấu: Thường xuyên kiểm tra kết cấu của giường để phát hiện sớm bất kỳ vấn đề nào như vết nứt, lỏng lẻo hay hỏng hóc. Trường hợp bị ố nên chà nhám gỗ và lau dầu hoặc phủ sơn lại. Tốt nhất nên nhờ đến đơn vị chuyên môn, tránh hư hại đến đồ dùng nội thất của mình.
  • Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp: Ánh nắng mặt trời có thể làm mất màu gỗ và làm suy yếu cấu trúc của nó. Tránh đặt giường ngủ gỗ óc chó dưới ánh nắng trực tiếp và sử dụng rèm cửa hoặc vật che khác để bảo vệ sản phẩm.
  • Tuân thủ hướng dẫn từ đơn vị cung cấp: Mỗi sản phẩm gỗ óc chó có thể có các hướng dẫn riêng về cách vệ sinh và bảo quản. Hãy tuân thủ những hướng dẫn này để đảm bảo bảo quản sản phẩm một cách đúng cách.

Tóm lại, việc vệ sinh gỗ óc chó đòi hỏi sự chăm chỉ và thường xuyên. Bạn nên tạo ra một lịch trình vệ sinh phù hợp với môi trường và việc sử dụng của sản phẩm. 4. Cách kê giường gỗ óc chó tốt cho sức khỏe Giường ngủ gỗ óc chó được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao. Mang đến tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên để hoàn thiện hơn, bạn nên tham khảo một số cách kê giường ngủ mang lại may mắn, tạo không gian thoải mái cho gia chủ.
 

[​IMG]

Hứng giường ngủ quyết định chất lượng giấc ngủ

Cách kê giường ngủ gỗ óc chó:

  • Kê giường quay về hướng bắc-nam. Hoặc kê giường gỗ óc chó cao cấp theo mệnh của chủ nhân căn phòng.
  • Kê giường dựa sát vào tường để tạo cảm giác an toàn khi ngủ cũng như có được chỗ dựa vững chắc.
  • Bố trí gần cửa sổ là nơi lưu thông không khí. Giúp không khí trong phòng có được sự tươi mới, loại bỏ không khí ô nhiễm trong phòng.

Ngoài ra, có một vài điều cấm kị khi kê giường mà bạn nên lưu ý. Như không kê giường dưới dầm, xà ngang, thành giường không thể kê giường đối diện với gương, cửa nhà vệ sinh… Bởi những vị trí này sẽ ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ, sức khỏe của bạn. Về lâu dài sẽ khiến bạn dễ mắc các bệnh như khó ngủ, giấc ngủ không sâu.

--------------------------------

Thông tin liên hệ:

Trụ sở & Showroom: D4- 31, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Km12 Đại Lộ Thăng Long, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0966.85.6666

Tin đăng cùng chuyên mục