Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Trải nghiệm Bộ kìm đa năng xiaomi nextool chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V428014
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2021
Hết hạn
09/10/2022
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
highlandboi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Đối mang những các bạn thích tự tay tu sửa hay trong những chuyến đi phượt xa thì những bộ dụng cụ bỏ túi đa năng như bộ kìm đa năng xiaomi nextool KT5024 là hữu ích nhất. Sản phẩm là sự tích hợp của 10 công dụng trong 1 bộ dụng cụ gồm đa dạng phụ kiện khác nhau. Ngoài mặt 10 in 1 nên sẽ rất gọn gàng, cởi mở, thích hợp bỏ túi, tiết kiệm diện tích lưu trữ.

 

ngoại hình cởi mở, gọn nhẹ

Bộ kìm đa năng Nextool KT5024 là sự phối hợp những phương tiện như kéo, kìm, dao, cưa gỗ, tua vít, que tạo lửa và những phương tiện khác trong 1 thân máy. Bộ phương tiện đa năng đáp ứng 10 chức năng thực tế giúp khách hàng tiện dụng căn vặn, cắt, cưa,… hỗ trợ tốt cho những thao tác cuộc sống hằng ngày. Bề ngoài nhỏ gọn sở hữu kích thước gấp chỉ dài khoảng 11cm rất dễ bỏ túi và với theo bên cạnh.

 

48 bộ phận được sắp xếp và kiểm soát chặt chẽ liên kết sở hữu nhau hạn chế sự méo mó, đảm bảo đúng chức năng và trình tự khi gấp. Mỗi phòng ban đều có bản lề riêng nên rất linh hoạt đóng mở, đảm bảo an toàn và thao tác được thuận lợi hơn cho người mua.

 

Xem thêm sản phẩm Đèn treo màn hình bảo vệ mắt Xiaomi yeelight yltd003 tại website này của chúng tôi

nguyên liệu kiên cố, chất lượng

vật liệu chính yếu của bộ kìm đa năng chính là thép hợp kim 420J2, 30Cr13 cho độ cứng nhất định, phù hợp mang từng phương tiện. Thời kỳ mạ lớp phủ đen tạo thành màng oxit dày đặc và mịn giúp bảo vệ thân thép. Trong khoảng ấy cho hiệu quả chống oxy hóa, gỉ sét, chống bám bẩn và mồ hôi cực kì thấp. Đặc thù độ xác thực lúc xử lý có thể đạt 0.04mm cao hơn hẳn so mang các kim loại thường ngày chỉ là 0.1mm.

mẫu mã nhiều tiện ích

Bộ kìm đa năng Nextool KT5024 mang lại cho quý khách phổ biến công dụng hữu ích, hỗ trợ đa dạng cảnh ngộ tiêu dùng khác nhau.

 

Bộ kìm sử dụng vật liệu thép hợp kim 30Cr13 mang độ cứng lên đến HRC50 với 3 chức năng như kìm mũi nhọn, kìm vặn vẹo và kìm cắt… thiết kế hàm rất sắt bén và chặt chẽ hỗ trợ phải chăng trong các thao tác như kẹp, xoắn, cắt và vặn vít.

vật dụng kéo lớn cho hiệu quả cắt bén và chóng vánh hơn ở những thiết bị với kích thước to. Kéo và kìm được kết hợp chung tay cầm, đóng mở trơn tuột tương trợ tốt trong các thao tác cắt giấy, vải, dây,… 1 cách thức sắt bén và trơn tuột.

 

Que tạo lửa được gia công từ vật liệu magie rắn chất lượng cao mang khả năng chống ẩm và rất dễ bảo quản. Đây sẽ là phương tiện thiết yếu trong các hoạt động ngoài trời khi bạn muốn tạo lửa, nhất là những chuyến phượt và dã ngoại.

Xem thêm sản phẩm: quạt hơi nước xiaomi

 

Dao cắt được gia công có độ cứng cao, độ bền thấp, khả năng chống mài mòn, sắc bén,… hỗ trợ trong những thao tác cắt gọt, đáp ứng phổ thông nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

Bộ cưa mang độ cứng lên đến HRC50 có kết cấu cưa răng đôi cho công suất cắt kép sắt bén hơn, mau chóng hơn trên mọi nguyên liệu cắt. Cấu trúc khóa an toàn cho độ ổn định và an toàn hơn trong các thao tác dùng và lưu trữ.

 

Tua vít được mẫu mã với độ nghiêng mang độ cứng nhất thiết hỗ trợ phải chăng trong các thao tác vặn vẹo hoặc nới lỏng những mẫu ốc vít. Tay cầm kìm sở hữu độ dài mở mang 110mm hỗ trợ trong những thao tác với nguyên tắc đòn bẩy như căn vặn mở nắp chai.

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục