Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tips Hay Khi Đầu Tư Biệt Thự Nghỉ Dưỡng

Thông tin mua bán
Mã tin
V440771
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2022
Hết hạn
20/06/2023
Xem :
112
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty Allgreen- Vượng Thành-Trùng Dương
Điện thoại
0907848866
Địa chỉ
184 đường Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Bất động sản nghỉ dưỡng như biệt biệt thự nghỉ dưỡng, condotel… đang là xu hướng đầu tư hiện nay. Nhưng làm sao để đầu tư đúng và mang lại lợi nhuận, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây…
Giải mã lợi ích khi đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng?
Hiện nay, ngành du lịch nghỉ dưỡng thu hút đông đảo các du khách đến tham quan trong và ngoài nước tại các khu du lịch nổi tiếng. Cụ thể, Việt Nam rất giàu danh lam thắng cảnh, chẳng hạn như Thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những địa điểm thu hút khách nghỉ dưỡng view biển hiện nay.
Khi đời sống kinh tế ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu hưởng thụ của người dân cũng ngày càng cao. Các loại hình nghỉ dưỡng view biển mới đang xuất hiện: du lịch nghỉ dưỡng, nghỉ dưỡng bệnh, an nhàn tuổi già, họp team Building… Vì thế nhu cầu sử dụng các căn biệt thự nghỉ dưỡng cao và đây cũng là lý do thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang phát triển.

Sau đại dịch covid 19 ngành du lịch nghỉ dưỡng đang dần hồi phục và tiếp tục tăng trưởng mạnh, nhờ nhu cầu nghỉ dưỡng và mức sống của người dân tiếp tục được cải thiện. Trong đó đặc biệt là những nơi có những bãi biển đẹp như Bà Rịa-Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc….
Ngày càng nhiều người Việt thích sở hữu những căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển vừa nghỉ dưỡng, vừa có thể đầu tư cho thuê, hưởng lợi khi giá trị bất động sản ngày tăng càng tăng theo thời gian.
Một số loại nghỉ dưỡng view biển điển hình:
Biệt Thự nghỉ dưỡng biển:
Theo thống kê ngành du lịch 70% du khách lựa chọn khu du lịch nghỉ dưỡng biển cho các kỳ nghỉ dài ngày hay ngắn ngày. Vì vậy biệt thự nghỉ dưỡng view biển là loại hình đầu tư mang khả năng sinh lời cao. Đặc biệt sau đại dịch Covid 19 những người dân thành phố càng muốn tìm cho mình ngôi nhà thứ 2 không di chuyển quá xa như TP HCM. Vì vậy xu hướng nghỉ view biển đang là xu hướng hiện nay.

Condotel:
Condotel là từ viết tắt của Condo & Hotel, có nghĩa là khách sạn căn hộ hoặc căn hộ dịch vụ. Đây là một khái niệm rất phổ biến trên thị trường thế giới, nhưng vẫn còn rất mới ở Việt Nam. Với việc mang lại giá trị “kép”, chung cư đang trở thành xu hướng đầu tư mới trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Nhóm khách hàng chủ yếu sở hữu căn hộ là nhà đầu tư và khách hàng là doanh nhân, tầng lớp thượng lưu mua căn hộ khách sạn với mục đích kiếm lời. Đối với họ, điểm hấp dẫn của condotel là họ có thể nhanh chóng thu hồi vốn hay thuê condotel để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng những kỳ nghỉ dài và muốn thể hiện đẳng cấp xã hội trong một căn nhà có giá vừa phải. bên phải.
=> Tham khảo ngay: Biệt thự nghỉ dưỡng- Thỏa mãn cơn khát của nhà đầu tư
Cần làm gì trước khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng?
Dự án biệt thự nghỉ dưỡng ở đâu?
Để đạt được hiệu quả tối ưu trong kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng, dự án cần được đầu tư xây dựng và phát triển tại vị trí đắc địa, có lợi thế rõ ràng và ấn tượng, đủ sức cạnh tranh với các dự án khác. Tại Việt Nam, hầu hết các dự án này đều được xây dựng ở các vị trí trung tâm ven biển.

Ngoài ra, trong tương lai gần, do nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách có một số thay đổi và sự chuyển hướng theo hướng trải nghiệm của du khách, bất động sản sẽ không còn hướng ra biển nữa mà sẽ phát triển dần theo hướng miền núi, núi cao. Tận hưởng hương vị cuộc sống theo một cách hoàn toàn mới.
Thực tế đã chứng minh rằng tại bất kỳ thị trường nào, dự án bất động sản có vị trí đẹp, giao thông thuận tiện sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch.
Điểm khác biệt dự án so với các dự án khác
Để có thể lựa chọn dự án đầu tư bạn cần tìm hiểu kĩ về tình trạng cũng như loại hình bất động sản nghỉ dưỡng tại nơi dự án được xây dựng đây cũng là một trong những lý do quyết định cho sự cạnh tranh sau nay.

Mỗi dự án sẽ có những điểm riêng biệt, những như án có đầy những tiện ích chắc chắn sẽ thu hút đông đảo lượng khách du lịch nghỉ dưỡng.
Cũng như chất lượng tiện ích các dự án cung cấp có thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng hiện nay trên thị trường không.
Vấn đề pháp lý của các dự án biệt thự nghỉ dưỡng
Khi bắt đầu đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng thì tính pháp lý là yếu tố quan trọng quyết định có đầu tư hay không. Hiện nay nhiều dự án có một số pháp lý về sổ đỏ, cấp phép xây dựng… vẫn chưa được hoàn thiện ảnh hưởng hưởng rất lớn việc xây dựng cũng như vận hành dự án. Vì vậy cần chọn lọc thông tin một cách chính xác lựa chọn những dự án có tính minh bạch và nhà đầu tư uy tín.

Tin đăng cùng chuyên mục