Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

TDG GROUP VÀ NHỮNG DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG TRIỆU Đ

Thông tin mua bán
Mã tin
V440780
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2022
Hết hạn
20/06/2023
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH Allgreen-Vượng Thành-Trùng Dương
Điện thoại
0907848866
Địa chỉ
Số 184 đường Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Nội dung chi tiết

Ngày nay, du lịch đang đóng góp một phần vô cùng lớn cho GDP cả nước. Điều này kéo theo nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng cao, việc đầu tư vào các khu nghỉ dưỡng cũng ngày càng được chú trọng. Trong đó phải kể đến các dự án biệt thự nghỉ dưỡng xanh Vũng Tàu của công ty TNHH Allgreen - Vượng Thành-Trùng Dương.

ALLGREEN - VƯỢNG THÀNH - TRÙNG DƯƠNG - CHỦ ĐẦU TƯ NÂNG TẦM NGHỈ DƯỠNG BIỂN

TDG Group, tiền thân là công ty Allgreen – Vượng Thành – Trùng Dương, là một tập đoàn đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản hàng đầu tại thành phố Vũng Tàu - thủ phủ du lịch của miền Nam Việt Nam

TDG Group chủ trương đầu tư phát triển các dự án bất động sản cao cấp dài hạn với danh mục đầu tư ngày càng tăng được thiết kế để thu hút và truyền cảm hứng cho các tập đoàn và các sàn bất động sản hàng đầu, cũng như những chủ nhà và cư dân đầy khát vọng. 

 

Tập đoàn TDG Group hiện đang sở hữu 10 quỹ đất khắp Vũng Tàu và quản lý hơn 10 dự án bất động sản cao cấp tại các địa điểm được mệnh danh là “đất vàng” của thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu.

THE MARIS VŨNG TÀU - TRÁI TIM THÀNH PHỐ BIỂN

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng view biển cao cấp The Maris Vũng Tàu là dự án lớn nhất của Vũng Tàu hiện nay với tổng diện tích lên đến 23ha. Tọa lạc trên đường 3 tháng 2 - gần trung tâm thành phố Vũng Tàu, sở hữu hơn 500m mặt tiền bờ biển Chí Linh, The Maris chính là nơi du lịch nghỉ dưỡng biển lý tưởng bên cạnh đa dạng những tiện ích nội khu và ngoại khu.

Dự án The Maris Vũng Tàu bao gồm 192 căn biệt thự biển Senerity và 3 tòa tháp căn hộ Alaric, Atlantic, Polaris cùng khách sạn 5 sao The Maris Hotel. Tất cả đều được thiết kế một cách sang trọng, tinh tế dưới bàn tay của các kiến trúc sư thuộc Tập đoàn Tama Architects (Pháp). Bên cạnh không gian biệt thự đẳng cấp, The Maris còn cho xây dựng thêm hàng chục tiện ích đi kèm như hồ bơi vô cực, nhà hàng, khu vui chơi, bãi tắm, khu thể thao,... Nhiều công trình là vậy nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 23% tổng diện tích toàn khu. Điều này cho phép du khách và các chủ đầu tư vừa được trải nghiệm những tiện ích cao cấp, vừa được thư giãn, tận hưởng không gian thiên nhiên xanh mát, trong lành. 

THE REGAL - BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VỊ THẾ VÀNG

 

Phong thủy là một trong những yếu tố quyết định xem bạn có muốn đầu tư hay ở tại một vị trí nào đó hay không. Những vị trí hợp phong thủy như có hướng nhìn ra sông, hồ, biển; đằng sau tựa vào những công trình lớn như đồi núi, nhà cao tầng; nhà có không gian sáng sủa, có gió vào mát mẻ,... đều là những hướng mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Dự án biệt thự nghỉ dưỡng view biển cao cấp The Regal của công ty TNHH Allgreen - Trùng Dương - Thái Sơn chính là một nơi thỏa mãn tất cả những hướng phong thủy tốt nhất.

Biệt thự The Regal Vũng Tàu tọa lạc tại đỉnh đồi núi Nhỏ, thuộc phường 2, TP. Vũng Tàu. The Regal nằm trên sườn núi, có điểm nhìn hướng về tượng chúa Jesus, Mũi Nghinh Phong, biển bãi sau, ngọn hải đăng,… Nền đất xây dựng khu biệt thự The Regal Vũng Tàu có tổng diện tích 14ha, mật độ xây dựng dự án chiếm 26,2 % bao gồm 28 căn biệt thự và 40 căn condotel. Với vị thế “tọa sơn hướng thủy” của mình, khu biệt thự nghỉ dưỡng xanh The Regal sẽ mang lại cho du khách và chủ đầu tư một không gian mở để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, biển cả mênh mông và cả khung cảnh thiên nhiên núi non đầy hấp dẫn.

Có thể thấy, bất động sản nghỉ dưỡng ven biển Vũng Tàu đang ngày càng được chú trọng đầu tư cả về tiện ích mà còn cả không gian sống hòa mình với thiên nhiên, môi trường. Đón đầu xu hướng ấy, TDG Group đã và đang đầu tư và phát triển tập trung 2 khu biệt thự nghỉ dưỡng xanh Vũng Tàu là The Maris và The Regal đẳng cấp, tiện nghi, an toàn và đầy tiềm năng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục