Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Sa Ban Ao Dem Lai Giai Phap Gi Toi Doanh Nghiep

Thông tin mua bán
Mã tin
V665404
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
17/01/2024
Hết hạn
20/02/2025
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Sơn Trà » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
VR360
Điện thoại
0935 690 369
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Hiện nay, sa bàn ảo không còn xa lạ với nhiều người, không chỉ trong lĩnh vực công nghệ mà còn được áp dụng rộng rãi trong ngành bất động sản. Thị trường bất động sản đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi các công cụ mới để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp. Trong số đó, sa bàn 360 - một giải pháp 3D đang đem lại những lợi ích to lớn cho quá trình đó.

I. Sa bàn ảo là gì?

Sa bàn 360 là kết quả của việc kết hợp công nghệ thực tế ảo VR và thực tế tăng cường AR để tạo ra một loại sa bàn mới mẻ. Hai công nghệ này hợp nhất tạo nên một sa bàn mô phỏng cung cấp đủ thông tin và hiển thị trực tiếp cho người dùng qua màn hình điện thoại, màn hình máy tính. Người xem có thể tương tác và di chuyển theo ý muốn của mình và có thể xem ở bất kỳ nơi nào, không cần có nhiều thiết bị hỗ trợ, không cần phải đến văn phòng hay dự án. Ngoài ra, đây là sự kết hợp của nhiều yếu tố như thông tin, hình ảnh, video, âm thanh, sơ đồ, hiệu ứng do đó nó tạo ra trải nghiệm sinh động, như thật cho người xem. Trong lĩnh vực bất động sản, sa bàn 360 giúp chúng ta có thể quan sát ở mọi không gian lớn nhỏ, khoảng cách gần xa, và ở mọi vị trí mà chúng ta quan tâm và thích. Đặc biệt còn có sự thay đổi về thời tiết nắng mưa, thời gian ngày đêm khiến chúng ta có thể chứng kiến và trải nghiệm, tương tác như thật.

II. Lợi ích của sa bàn ảo

2.1 Hỗ trợ trong quá trình bán hàng và quảng cáo sản phẩm

Sa bàn 360 như một công cụ hữu hiệu để người bán giới thiệu sản phẩm của mình bởi ở đó tập hợp mọi thông tin về sản phẩm cùng với hình ảnh và âm thanh rất chân thực. Điều này giúp quá trình bán hàng trở nên hiệu quả, hấp dẫn và sống động hơn. Đặc biệt, trong lĩnh vực bất động sản, khi những dự án chỉ mới ở giai đoạn kế hoạch, chưa chính thức xây dựng thì việc sử dụng sa bàn 360 giúp người xem có thể nhìn rõ về dự án, nắm được thông tin, kết cấu cũng như phối cảnh, tiện ích của dự án. Từ đó, người xem thấy được cơ hội hay tiềm năng để tin tưởng và đầu tư vào những dự án đó.

2.2 Cải thiện trải nghiệm người dùng

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, trải nghiệm người dùng cũng trở nên quan trọng hơn. Đặc biệt, công nghệ giúp giảm thiểu khoảng cách giữa con người, cho phép chúng ta có thể nhìn thấy sản phẩm như thật trên các thiết bị điện tử mà không cần phải đến các cửa hàng hay nơi nào khác. Bằng cách sử dụng các công nghệ này, hay cụ thể là sa bàn ảo, người dùng có thể mua sắm một cách linh động, tiết kiệm thời gian di chuyển của họ đặc biệt là với những dự án bất động sản xa xôi. Nhưng cũng đồng thời họ vẫn có thể chọn được những sản phẩm ưng ý với nhu cầu và mong muốn của họ.

2.3 Tăng tỷ lệ chuyển đổi người dùng

Chuyển đổi người dùng luôn là một trong những mục tiêu chính của mọi doanh nghiệp. Việc áp dụng sa bàn 360 trong lĩnh vực bất động sản là một cách để các nhà đầu tư quảng bá dự án cho khách hàng tiềm năng của họ, hấp dẫn và kích thích hành vi mua hàng của khách hàng. Ngoài ra, khi hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng trên sa bàn 360 được trình bày rõ ràng và sinh động, doanh nghiệp cũng tạo được sự tin tưởng cũng như sự an tâm cho khách hàng.

Xem thêm thông tin tại: https://linkhay.com/blog/907717/sa-ban-ao-360-cung-nhung-loi-ich-vuot-troi-cho-du-an

III. Ứng dụng của sa bàn ảo trong ngành bất động sản

Ngày 26/4 vừa rồi, Vinhome đã tổ chức lễ khởi công dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Đây là một dự án mới của Vinhome gần đây và thu hút sự chú ý của nhiều người. Qua sa bàn 360, ta có thể nhận thấy đây là một dự án cao cấp, với quy mô lớn và kiến trúc đặc sắc và mới lạ. The Empire trở thành một khu đô thị siêu sang với chuỗi tiện ích thuộc Vingroup, trong đó có 2 Bệnh viện Vinmec và 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hai hệ thống giáo dục Vinschool và trường đại học Vinuni.

Đó là các thông tin về sa bàn ảo trong lĩnh vực bất động sản, hy vọng mang lại thông tin bổ ích cho bạn. Hiện nay, công nghệ VR360 tích hợp sa bàn 360 trong hệ thống các công cụ liên kết giúp người dùng tương tác và khám phá tự do với hình ảnh 360 độ của các dự án, từ đó mang lại cái nhìn trực quan và trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm đọc những thông tin tương tự thì có thể tham khảo tại https://www.pinterest.com/pin/734157176798461539/

Tin đăng cùng chuyên mục