Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Không gian hoàn hảo tại Lạc Hồng Lotus

Thông tin mua bán
Mã tin
V072895
Giá
200.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/05/2016
Hết hạn
23/05/2017
Xem :
424
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
datxanhHN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không gian sống tại dự án Lạc Hồng Lotus tạo dựng một không gian sống hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng về một cuộc sống mới – cuộc sống của tương lai tại chung cư mang nhiều nét hiện đại, táo bạo và phá cách.

Hiện đại từ không gian bên ngoài đến không gian sinh hoạt chung

Không gian bên ngoài dự án Lạc Hồng Lotus được thiết kế với vách kính hiện đại, cao cấp mang lại cho tòa nhà một vẻ đẹp sang trọng, đồng thời có thể giúp các căn hộ có thêm một lượng ánh sáng tự nhiên.

Bề mặt tường của chung cư Lạc Hồng Lotus Ngoại Giao Đoàn được trát bằng xi măng loại tốt và được sơn bằng sơn Nippon đảm bảo cho khả năng chống thấm của tòa nhà. Màu sắc của tòa nhà cũng được chủ đầu tư lựa chọn cẩn thận để có thể hài hòa với khuôn viên xung quanh tạo sự kết hợp hoàn hảo cho chung cư.

Phòng sinh hoạt chung của tòa nhà được đặt tại tầng 5, được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng, ghế ngồi, bục phát biểu để phục vụ cho các hoạt động chung của cư dân tại chung cư

Sang trọng với sảnh đá và sân vườn tầng 1

Bước vào bên trong tòa nhà, khách hàng sẽ ấn tượng với sảnh tầng 1 sang trọng với sàn đá Granite, tường nhà được ốp đá Marble, bên cạnh đó chủ đầu tư còn sử dụng các bức tranh trang trí và cây cảnh phù hợp với ý tưởng thiết kế, các họa tiết được bố trí phù hợp nhằm tạo ra một không gian rộng rãi cho tòa nhà. Hệ thống đèn điện trang trí với ánh sáng vừa đủ mang lại sự nổi bật tòa toàn bộ sảnh nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm năng lượng và nhu cầu sử dụng của cư dân.

Hệ thống an ninh của tòa nhà được trang bị đầy đủ với camera an ninh được lắp đặt để có thể bao quát toàn bộ sảnh chính và lối ra vào, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn và hiện đại. Tại sảnh của tòa nhà còn có quầy lễ tân, ghế chờ cho khách và cư dân cùng hòm thư cá nhân cho từng căn hộ.

Khoảng không gian sân vườn với hàng cây xanh, nắng  gió tự nhiên,  cảnh quan tươi đẹp mang đến một không gian thoáng đãng, đảm bảo cho cư dân có cuộc sống thư giãn và thoải mái.

Link nguồn: https://datxanhmienbac.vn/vi/khong-gian-hoan-hao-cua-chung-cu-lac-hong-lotus-1459.html

Tin đăng cùng chuyên mục