Nhằm số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà cũng như tăng cường tiện ích đến khách hàng, công ty PSM đã lập tức tiến hành chuyển đổi số quản lý với dự án tòa nhà của mình dựa vào hệ thống phần mềm. Trong đó nền tảng quản lý dự án Landsoft Building của DIP Việt Nam chính là chiến lược cốt yếu hỗ trợ tập đoàn hoạch định quy trình vận hành dự án ưu việt cùng tốt nhất dựa vào mô hình chuyển đổi số, trong đó trọng điểm có tại chung cư The Legend Tower mới nhất của công ty.
Hoạch định quy trình kiểm soát vận hành dự án The Legend Tower ưu việt tại Landsoft Building
Landsoft Building kiểm soát toàn diện toàn bộ mặt bằng ở tòa nhà, trong đó đến 470 căn hộ cùng những không gian sử dụng chung trong tòa nhà toàn bộ đều theo dõi chính xác ngay tại nền tảng công nghệ Landsoft Building. Tính năng đây giúp ban quản lý vừa kiểm soát được công nợ sử dụng dịch vụ của riêng các căn hộ vừa theo dõi nhanh tất cả các mặt bằng tối ưu nhất.
Trong đó, phần mềm Landsoft Building còn chìa khóa thành công hỗ trợ đơn vị vận hành dễ dàng theo dõi hiệu quả những dịch vụ dùng đến trong chung cư gồm có gas, nước, điều hòa, thẻ xe, điện,…thuộc từng căn hộ, từ đó nâng cao quản trị dịch vụ chung cư rõ ràng, hiệu quả kèm ưu việt nhất.
Landsoft Building gia tăng sự hài lòng của khách thuê và cư dân tại tòa nhà The Legend Tower
Phần mềm quản lý dự án Landsoft Building không chỉ được xem như phương án ưu việt giúp ban quản lý nhanh chóng kiểm soát toàn diện thông tin, ưu đãi, quá trình trao đổi mỗi khách hàng và cư dân ở tòa nhà, mà hệ thống cũng là phương án tối ưu hỗ trợ tăng cường sự hài lòng đến khách thuê mặt bằng với người dân ưu việt hơn.
Việc dùng đến nền tảng Landsoft Building, cư dân cùng khách hàng có thể liên kết với ban quản lý lập tức kèm dễ dàng hơn. khách hàng có thể trực tiếp gửi yêu cầu cùng với báo lỗi với BQL tòa nhà thông qua phần mềm, qua đó ban quản lý có thể nhanh chóng nhận được yêu cầu, bố trí công việc với các bộ phận đồng thời theo dõi lịch trình phân nhiệm vụ tại Landsoft Building, theo dõi thực trạng hoàn thành công việc nhanh chóng hơn.
Bên cạnh đó, phần mềm được đồng bộ tiện ích Email Marketing và SMS Brandname giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả quản lý và chăm sóc cư dân, khách hàng ưu việt.
Chuyển đổi số quy trình quản trị tòa nhà tối ưu đồng thời tiện nghi hơn
Trường hợp trước đó công ty PSM buộc mất không ít thời giờ với công sức với những quy trình kiểm soát phức tạp ngay trên Excel thì giờ đây, vào lúc ứng dụng nền tảng Landsoft Building, toàn bộ nghiệp vụ vận hành ở chung cư đều có thể đơn giản hoàn thiện tối ưu cùng bảo mật trên phần mềm.
Hệ thống lưu trữ hiệu quả cùng đảm bảo tính bảo mật của hợp đồng trong chung cư cùng với giấy tờ, đơn từ, hóa đơn ngay trên nền tảng công nghệ, bên cạnh đó hệ thống có thể rõ ràng những khoản phí quản lý, công nợ cùng sổ quỹ tại tòa nhà.
Ngoài ra Phần mềm báo cáo thống kê ngay trên hệ thống còn trợ giúp người quản lý doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tốt tình hình vận hành dự án bất cứ đâu và khi nào.
Tăng cường tiện ích cư dân cùng với tối ưu tiện nghi dịch vụ trên App My Home Vime
Đồng hành ứng dụng phần mềm Landsoft Building, doanh nghiệp đồng thời nâng cao dịch vụ vận hành cùng nâng cao phục vụ khách hàng tốt hơn trên App My Home Vime. App Mobile được xem là cánh tay phải giúp đến BQL dự án và các phòng ban nâng cao việc làm hiệu quả đồng thời bài bản hơn, đồng thời là phương án gia tăng trải nghiệm đến khách thuê cùng người dân tại dự án.
Trong đó, vào lúc khách thuê cùng người dân ứng dụng App My Home Vime cũng nhận được thông tin từ ban quản lý tiện lợi hơn, người dân cũng dễ dàng trực tiếp gửi thông báo yêu cầu hoặc ý kiến tới dịch vụ tòa nhà ở trên App My Home Vime.
Ngoài ra App Mobile cũng hỗ trợ khách hàng đăng ký dùng các tiện ích trong dự án, theo dõi tin tức khoản phí, theo dõi quá trình thanh toán khoản phí đồng thời tìm hiểu tin tức BQL chung cư đăng tải ở trên điện thoại tiện lợi và nhanh chóng.
Riêng với BQL chung cư, App My Home Vime là cánh tay thành công trợ giúp công việc ưu việt. App di động theo dõi tất cả các dịch vụ tòa nhà và dịch vụ khách hàng sử dụng, trợ giúp ghi số liệu điện nước tại các căn hộ cho dù không có internet kèm theo báo cáo dịch vụ chặt chẽ, đồng bộ cùng phần mềm Landsoft Building.