Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Doanh nghiệp PSM số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà hiệu quả trên hệ thống Landsoft Building

Thông tin mua bán
Mã tin
V632273
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2023
Hết hạn
31/12/2032
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
nganussh
Điện thoại
02871066777
Địa chỉ
Tầng 3, Xuân Mai Riverside, 150 Đường Thanh Bình, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhằm số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà cũng như tăng cường tiện ích đến khách hàngcông ty PSM đã lập tức tiến hành chuyển đổi số quản lý với dự án tòa nhà của mình dựa vào hệ thống phần mềmTrong đó nền tảng quản lý dự án Landsoft Building của DIP Việt Nam chính là chiến lược cốt yếu hỗ trợ tập đoàn hoạch định quy trình vận hành dự án ưu việt cùng tốt nhất dựa vào mô hình chuyển đổi sốtrong đó trọng điểm có tại chung cư The Legend Tower mới nhất của công ty.

 

Hoạch định quy trình kiểm soát vận hành dự án The Legend Tower ưu việt tại Landsoft Building

 

Landsoft Building kiểm soát toàn diện toàn bộ mặt bằng  tòa nhàtrong đó đến 470 căn hộ cùng những không gian sử dụng chung trong tòa nhà toàn bộ đều theo dõi chính xác ngay tại nền tảng công nghệ Landsoft BuildingTính năng đây giúp ban quản lý vừa kiểm soát được công nợ sử dụng dịch vụ của riêng các căn hộ vừa theo dõi nhanh tất cả các mặt bằng tối ưu nhất.

 

PSM Holding nâng tầm thương hiệu khi số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control

 

Trong đóphần mềm Landsoft Building còn chìa khóa thành công hỗ trợ đơn vị vận hành dễ dàng theo dõi hiệu quả những dịch vụ dùng đến trong chung cư gồm có gas, nước, điều hòa, thẻ xe, điện,…thuộc từng căn hộtừ đó nâng cao quản trị dịch vụ chung cư rõ ràng, hiệu quả kèm ưu việt nhất.

 

Landsoft Building gia tăng sự hài lòng của khách thuê và cư dân tại tòa nhà The Legend Tower

 

Phần mềm quản lý dự án Landsoft Building không chỉ được xem như phương án ưu việt giúp ban quản lý nhanh chóng kiểm soát toàn diện thông tinưu đãiquá trình trao đổi mỗi khách hàng và cư dân  tòa nhà hệ thống cũng là phương án tối ưu hỗ trợ tăng cường sự hài lòng đến khách thuê mặt bằng với người dân ưu việt hơn.

 

Việc dùng đến nền tảng Landsoft Building, cư dân cùng khách hàng có thể liên kết với ban quản lý lập tức kèm dễ dàng hơnkhách hàng có thể trực tiếp gửi yêu cầu cùng với báo lỗi với BQL tòa nhà thông qua phần mềmqua đó ban quản lý có thể nhanh chóng nhận được yêu cầubố trí công việc với các bộ phận đồng thời theo dõi lịch trình phân nhiệm vụ tại Landsoft Buildingtheo dõi thực trạng hoàn thành công việc nhanh chóng hơn.

 

Bên cạnh đóphần mềm được đồng bộ tiện ích Email Marketing và SMS Brandname giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả quản lý và chăm sóc cư dân, khách hàng ưu việt.

 

PSM Holding nâng tầm thương hiệu khi số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control

 

Chuyển đổi số quy trình quản trị tòa nhà tối ưu đồng thời tiện nghi hơn

 

Trường hợp trước đó công ty PSM buộc mất không ít thời giờ với công sức với những quy trình kiểm soát phức tạp ngay trên Excel thì giờ đâyvào lúc ứng dụng nền tảng Landsoft Building, toàn bộ nghiệp vụ vận hành  chung cư đều có thể đơn giản hoàn thiện tối ưu cùng bảo mật trên phần mềm.

 

Hệ thống lưu trữ hiệu quả cùng đảm bảo tính bảo mật của hợp đồng trong chung cư cùng với giấy tờ, đơn từ, hóa đơn ngay trên nền tảng công nghệbên cạnh đó hệ thống có thể rõ ràng những khoản phí quản lýcông nợ cùng sổ quỹ tại tòa nhà.

 

Ngoài ra Phần mềm báo cáo thống kê ngay trên hệ thống còn trợ giúp người quản lý doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tốt tình hình vận hành dự án bất cứ đâu và khi nào.

 

Kinh nghiệm quản lý tòa nhà chung cư hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm

 

Tăng cường tiện ích cư dân cùng với tối ưu tiện nghi dịch vụ trên App My Home Vime

 

Đồng hành ứng dụng phần mềm Landsoft Building, doanh nghiệp đồng thời nâng cao dịch vụ vận hành cùng nâng cao phục vụ khách hàng tốt hơn trên App My Home VimeApp Mobile được xem là cánh tay phải giúp đến BQL dự án  các phòng ban nâng cao việc làm hiệu quả đồng thời bài bản hơnđồng thời là phương án gia tăng trải nghiệm đến khách thuê cùng người dân tại dự án.

 

Trong đóvào lúc khách thuê cùng người dân ứng dụng App My Home Vime cũng nhận được thông tin từ ban quản lý tiện lợi hơnngười dân cũng dễ dàng trực tiếp gửi thông báo yêu cầu hoặc ý kiến tới dịch vụ tòa nhà ở trên App My Home Vime.

 

Ngoài ra App Mobile cũng hỗ trợ khách hàng đăng ký dùng các tiện ích trong dự ántheo dõi tin tức khoản phítheo dõi quá trình thanh toán khoản phí đồng thời tìm hiểu tin tức BQL chung cư đăng tải ở trên điện thoại tiện lợi và nhanh chóng.

 

Riêng với BQL chung cư, App My Home Vime  cánh tay thành công trợ giúp công việc ưu việtApp di động theo dõi tất cả các dịch vụ tòa nhà  dịch vụ khách hàng sử dụngtrợ giúp ghi số liệu điện nước tại các căn hộ cho dù không có internet kèm theo báo cáo dịch vụ chặt chẽđồng bộ cùng phần mềm Landsoft Building.

Tin đăng cùng chuyên mục