Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Địa chỉ số 1 của bạ để sửa điều hòa

Thông tin mua bán
Mã tin
V075439
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
23/06/2016
Hết hạn
30/09/2016
Xem :
685
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Nguyễn Văn Thẫm
Điện thoại
0968886285
Địa chỉ
150 phố vọng
Nội dung chi tiết

Điện lạnh Thanh Xuân là đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực sửa điều hòa mitsubishi tại Đông Anh, bảo dưỡng điều hòa tại nhà ở Hà Nội, chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ sua dieu hoa tốt nhất tại khu vực Hà Nội cho khách hàng.
 

sua-dieu-hoa-daikin-bi-loi-nguon-dat-chuan


 
Với những thiết bị trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa điều hòa tại nhà kỹ thuật cao, Quang Huy có thể sửa chữa tất cả các loại điều hòa trên thị trường hiện nay như. DAIKN, NATIONAL, TOSHIBA, PANASONIC, REETECH, SAMSUNG, SANYO,…


Quý khách có nhu cầu sửa chữa điều hòa tại Đông Anh hãy liên hệ với chúng tôi:

– Trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa tại nhà Thanh Xuân, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị , các cá nhân mở dịch vụ sửa điều hòa sumikura tại nhà ở Hà Nội nhưng đại đa số dịch vụ sửa điều hòa của các cá nhân, tổ chức làm theo mùa vụ mà không hề chú ý tới chất lượng dịch vụ , yếu tố nhân viên kỹ thuật cũng như vấn đề bảo hành sau này của khách hàng.

– Khách hàng khó có thể biết được các vấn đề kỹ thuật về sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa chính vì thế mà quý khách không thể tránh khỏi tình trạng ” chặt chém ” , mất thêm tiền trong quá trình dùng sửa điều hòa.

– Trung tâm điện lạnh quang huy chúng tôi là người trong nghề sửa điều hòa nên chúng tôi hiểu được điều đó, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi ngoài việc đi sua dieu hoa, bảo dưỡng điều hòa cho quý khách chúng tôi còn viết rất nhiều bài viết, thông tin hữu ích để đăng tải lên website này của chúng tôi nhằm giúp quý khách hàng có một cái nhìn tổng quan và hiểu sơ qua được vấn đề của các thiết bị điện tử, điện lạnh nhằm trong quá trình sử dụng thiết bị nhà quý khách bị hỏng, có vấn đề và quý khách không dùng tới dich vu sửa điều hòa của chúng tôi thì quý khách cũng tránh được tình trạng mất thêm tiền ngoài không mong muốn.

– Khi chúng tôi điện lạnh quang huy sửa điều hòa hoặc lắp đặt một hệ thống điều hòa cho một khách hàng nào đó trong khu vực Hà Nội, Có nghĩa là chúng tôi đang làm việc và sửa điều hòa cho chính người hàng xóm, người thân quen của mình, mà không phải công ty dịch vụ ở những nơi khác xa lạ, vì thế kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để sửa điều hòa và bảo dưỡng điều hòa cho bạn và quý công ty một cách : cẩn thận,chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

– Phương châm của chúng tôi đó là dịch vụ chất lượng, chi phí hợp lý và bảo hành dài hạn. Bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ hiện nay chúng tôi còn đang tri ân khách hàng dịch vụ lắp đặt điều hòa tại quận hai bà trưng hãy đến với chúng tôi để có được ưu đãi đó.

– Khi quý khách tới với dich vu sửa điều hòa hay dịch vụ điện tử , điện lạnh của chúng tôi quý khách sẽ yên tâm về vấn đề chất lượng. Đội ngũ thợ của chúng tôi được kiểm soát chặt chẽ, làm việc chuyên nghiệp , nói không với “moi tiền thêm” của quý khách.

Tin đăng cùng chuyên mục