Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Chung cư cao cấp tiến vào TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V070561
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2016
Hết hạn
18/04/2017
Xem :
718
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Công ty CP DV Bất Động Sản Danh Khôi – DKRS
Điện thoại
0909099282
Địa chỉ
17 Mê Linh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Chung cư cao cấp tiến vào TP.HCM
 
Đã từ lâu thị trường Thành Phố mới lại thấy sự sôi động của phân khúc chưng cư cao cấp, kể từ sau cơn sốt năm 2007.
Dự án BĐS mới liên tục tung ra thị trường
 
Từ đầu năm 2015, nhà đầu tư cơ bđs chứng kiến sự trỗi dậy của phân khúc căn hộ cao cấp. Nhiều dự án được mở bán, từ những dự án ở khu Trung tâm hiện hữu đến  khu vực Quận 9, Quận 2 và gần đây là khu Nam Sài Gòn. Trong số đó, cái tên đang được giới đầu tư quan tâm là căn hộ River City, dự án khu chung cư cao cấp được hợp tác đầu tư bởi An Gia Investment, Phát Đạt và Quỹ đầu tư Creed Group Nhật Bản.
 
Bên cạnh đó, hàng loạt dự án căn hộ cao cấp vẫn tiếp tục được triển khai khiến thị trường ngày càng nóng là Happy Valley, Luxcity…
 
Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc bộ phận nghiên cứu dự án của Savills cho rằng, phân khúc căn hộ cao cấp tăng trưởng lên trong năm vừa qua một phần nhờ vào sự tự tin của các  nhà đầu cơ nhanh tay nắm lấy cơ hội thị trường.
 
Giá trị tăng mạnh
Vị trí và hạ tầng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng, bởi vì một dự án BĐS có vị trí đẹp, hạ tầng hoàn thiện mang đến tiềm năng gia tăng giá trị cho BĐS. Với việc ở tại vị trí đẹp ven sông Sài Gòn, hướng về Cầu Phú Mỹ và trung tâm khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng, khu căn hộ River City không chỉ mang đến sự thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày mà còn đem đến giá trị gia tăng vững chắc theo thời gian.
 
Bên cạnh hệ thống hạ tầng hiện hữu thì trong tương lai khi tuyến Metro hoàn tất thì giá trị từng căn hộ tại dự án River City hứa hẹn sẽ còn mang đến giá trị gia tăng rất lớn cho nhà đầu tư.
 
Ngoài ra, một điểm quan trọng khác khiến người mua quyết định chọn mua căn hộ cao cấp vì ở đây họ có thể trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, hiện đại do các nhà phát triển dự án đem lại. Ngoài những tính năng ưu trội như: an ninh, hạ tầng ổn định thì việc sống trong một cộng đồng văn minh là điểm nhấn quan trọng khiến khách hàng quyết định chọn mua.
Sống tại căn hộ River City Quận 7 người dân không chỉ sử dụng hơn 100 tiện ích nội khu của dự án mà còn có thể sử dụng những tiện ích ngoại khu hiện hữu như Vivo City, Crescent Mall, Parkson Paragon, Trường hoc quốc tế RMIT.
 
Bài viết liên quan: Chính thức ra mắt dự án căn hộ Valéo Đầm Sen
Tin đăng cùng chuyên mục